แนะนำ 2 ไอเท็มกู้หน้าพังสิวยุบ ใน 1 วัน

54 8
สวัสดีค่ะ สาวๆ วันนี้จะมาแนะนำสอง 2 ไอเท็มเด็ด กู้สิว กู้หน้า แบบเร่งด่วน ที่เราใช้เป็นประจำ ถ้าหากวันไหนน้องสิว โผล่มา ก็ต้องจัดการด้วยวิธีนี้เลยค่ะ นั้นก็คือ การมาสก์หน้า ด้วยแผ่นมาสก์หน้าสูตรสำหรับสิว มีทั้งหมดสองสูตร แล้วก็ตามมาด้วย แผ่นแปะสิว ที่เริศที่สุด สิวช้าง หัวหนองยุบ ภายในหนึ่งวัน กันเลยทีเดียวค่ะ มาค่ะ ดูทีละตัวกัน
ตัวแรกเป็นมาสก์หน้าค่ะ MYU NIQUE ACTIVE SERUM MARK เราชอบมาสก์หน้าของแบรนด์นี้ เพราะเป็นมาสก์ที่ตอบโจทย์คนเป็นสิวแบบเรา อันความจริงแล้ว ชอบเพราะเค้า มีโปรซื้อชิ้นที่ 2 ราคา 1 บาท  ที่วัตสันตะหาก 555555+ ล้อเล่นค่ะ คือเราจะมาสก์หน้าเป็นประจำอยู่แล้วค่ะ เวลามีโปรโมชั่น ก็จะสอยมาเก็บ มันคุ้มค่า และมาสก์สองตัวนี้ ได้ผลที่ค่อนข้างดีมากๆ สำหรับเรา สองตัวนี้เราใช้สลับกันค่ะ จริงๆแล้วเป็นสูตรที่ ช่วยลดสิวเหมือนกัน แต่จะต่างกันและเพียงเล็กน้อยค่ะ

MYU NIQUE ACTIVE SERUM MASK   HYDRA SOOTHER

ตัวนี้จะ เป็นสูตรลดการสะสมของแบคทีเรีย ที่เป็นสาเหตุของสิว มีส่วนผสมของ HYDRATING ที่ให้ความชุ่มชื้น ให้ผิว อิ่มเอิบ ฉ่ำวาว เหมาะกันสาวที่เป็นสิว แต่ว่าผิวแห้ง ไม่สดใส มี ไวท์เทนนิ่ง ที่ช่วยให้ผิวดูสว่างขึ้นด้วย ลดการระคายเคืองผิว ช่วยดูแลผิวแพ้ง่ายค่ะ ใครผิวแห้ง ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ตัวนี้ ซองสีฟ้าได้เลย

 MYU NIQUE ACTIVE SERUM MASK   DETOX  SOOTHER 

ตัวนี้ลดการสะสมของแบคทีเรีย ที่เป็นสาเหตุของสิวเหมือนกัน แต่ตัวนี้จะช่วยป้องกันผิวจากมลภาวะต่างๆ เช่น PM 2.5 ที่มีมากในตอนนี้ ตัวนี้จะเสริม เกราะป้องกันไม่ให้ผิวพัง และผิวแพ้ง่ายใช้ได้ มีไวท์เทนนิ่งช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสด้วย

สิ่งที่เราชอบ ในตัว มาสก์ของ  MYU NIQUE คือ เค้าไม่มีสารอันตรายต่างๆ เช่นพวก แอลกอฮอล์ พาราเบน หรืออื่นๆ 

วันนี้เราเลือกมาสก์สูตรสีเขียว เพราะหน้าเรา คนเมืองกรุง เจอฝุ่นในกรุงเทพมากมาย มีน้องสิวขึ้นที่คางด้วยเม็ดใหญ่ๆ เลยต้องกู้หน้ากันสักหน่อยค่ะ

วิธีใช้

ฉีกซองตามรอยเค้าที่ทำไว้ จะอยู่ทางท้ายของซอง นำแผ่นมาสก์ออกจากซอง แล้วคลี่แผ่นมาสก์ออก จะสังเกตว่ามีสองชั้น ให้ใช้มาสก์ด้านที่นุ่นๆแปะลงใบหน้า แล้วเอาแผ่นอีกแผ่นนึงออก จะแข็งกว่า มาสก์ทิ้งไว้ 15-20 นาที เมื่อมาสก์เสร็จแล้วดึงแผ่นมาสก์ออกแล้วใช้มือสะอาดนวดใบหน้าอีกครั้ง โดยไม่ต้องล้างมาสก์ออกค่ะ
หลังจากมาสก์ทันทีผิวจะใสมากขึ้นค่ะ ใบหน้า สดชื่น ผิวหน้าได้รับการเติมเต็ม ใบหน้าดูใสขึ้น  ตัวมาสก์จะมีกลิ่น แบบยาๆเล็กน้อย (บอกไม่ถูก )แต่ไม่เหม็นน้าา กลิ่นเหมือนเวลาไปทำหน้าที่คลีนิก อ่ะ ความรู้สึกเรานะ แต่ชอบมาสก์ตัวนี้เพราะ หลังมาสก์ แต่งหน้าจะติด แล้วสิวอีกวันถัดมาจะลดลง ยิ่งพวกสิวผด สิวที่แพ้ฝุ่นต่างๆ จะลดลงค่ะ   
หลังจากมาสก์หน้าแล้ว หาก เป็นสิวอักเสบ เราจะใช้ตัวแผ่นซับสิว แปะไปที่ สิวค่ะ เห็นมั้ยคะที่คาง เม็ดเป้งๆเลย55555+

DERMEDY AC CLEAR PATCH

เป็นแผ่นซับสิวที่เราขาดไม่ได้เลยค่ะ เราชอบขอบตัวนี้เพราะว่า เป็นเนื้อ ฟิลม์ไฮโดรคอลลอยแบบบางๆ แปะแล้ว แนบไปกับเนื้อของเราเลย ตัวแผ่นซับจะช่วย ดูดซับหัวสิว และป้องกันแบคทีเรียและสิ่งสกปรกค่ะ อีกอย่างที่ชอบเพราะ แปะแล้วแต่งหน้าทับได้ด้วย
หนึ่งซองมีทั้งหมด 6 ชิ้นค่ะ อันนี้เราซื้อมาจากวัตสัน ก่อนแปะ สิวจะบวมแดง อักเสบมาก เราจะใช่วิธีแปะ และเปลี่ยนแผ่นๆทุกๆ 3-4 ชม หลังจากนั้น ตัวแผ่นจะ ดูดเอา หัวสิวออก จนยุบ ไปและเห็นผลภายใน1วันค่าาา 



เป็นไงบ้างคะ สาวๆ กับสองไอเท็มเด็ด แนะนำสำหรับคนเป็นสิว กู้หน้าพังกันด่วนๆ หรือใครหน้าไม่พัง แต่ อยากดูแลรักษาหน้า ก็นำไปใช้กันได้น้าาา หาซื้อได้ที่วัตสันทั้งสองตัวเลยนะคะ เราไปสอบมาจากวัตสัน เค้ามีโปรซื้อชิ้นที่ 2 ในราคา 1 บาท บ่อยๆค่ะ คุ้มสุดๆไปเลย


SinsatreeStory

SinsatreeStory

สวัสดีค่ะ น้ำหนึ่ง เขียนบล็อกและรีวิว รีวิวทุกอย่างใช้อะไรดีก็รีวิวจ้า

FULL PROFILE