@cosme nippon Sweet Potato All in One Facial Cleanser ตัวเดียวจบสยบเมคอัพแน่นๆ

93 19
เดินส่องของเล่นๆที่ร้าน @cosme store ที่ Siam Center มาสะดุดตากับรูปมันม่วงค่ะ ชอบมันม่วงเป็นการส่วนตัว ฮ่าๆๆๆๆ พอเห็นรูปมันม่วงแล้ว งงนะว่ามันเกี่ยวข้องกับสกินแคร์ด้วยหรอนี่????  พออ่านสรรพคุณก็โอเคค่า บรรยายแหล่งที่มาของมันม่วงซะด้วย มี Story แบบนี้ก็ต้องสอยสิจ้ะ

@cosme nippon Sweet Potato All in One Facial Cleanser เป็นคลีนเซอร์ที่มาในรูปแบบออยล์ ช่วยขจัดเมคอัพและสิ่งสกปรกต่างๆ ออกหมด โดยที่ไม่ต้องใช้โฟมล้างหน้าล้างอีกที และยังขจัดเมคอัพกันน้ำได้ด้วย มีสารสกัดจากมันม่วง จากจังหวัดคุมาโมโตะ และยังมีสารสกัดจากธรรมชาติอื่นๆ ที่พีคคือสามารถเอาออยล์ตัวนี้มานวดหน้าได้ด้วยนะ เลิศ!!!!”


@cosme nippon Sweet Potato All in One Facial Cleanser 200 ml, 600 บาท

ออยล์ทำความสะอาดผิวที่ช่วยขจัดเมคอัพต่างๆ บนใบหน้าให้ออกหมดจดได้อย่างง่ายดาย แม้กระทั่งเมคอัพกันน้ำก็ไม่มีเหลือ แถมไม่ต้องใช้โฟมล้างหน้าล้างต่ออีกด้วย มีส่วนผสมของมันม่วง จากจังหวัดคุมาโมโตะ บนเกาะคิวชู ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเป็นแหล่งผลิตมันม่วงที่ขึ้นชื่อมากๆ ช่วยในเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว หลังล้างน้ำออกผิวยังคงความนุ่มชุ่มชื้น เหมาะกับทุกสภาพผิว ผิวบอบบางแพ้ง่ายใช้ได้ 


**ไม่มีส่วนผสมของน้ำมันปิโตรเลียม, สารดูดซับรังสี UV, Mineral Oil, และสี**

ส่วนประกอบที่น่าสนใจ


- Ipomoea Batatas Root Extract    สารสกัดจากมันม่วง ซึ่งมีคุณสมบัติเด่นในด้าน Anti-Aging มี Vitamin B, C, และแร่ธาตุหลายชนิด  ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น ลดริ้วรอย 


- Salvia Officinalis Leaf Extract     สารสกัดจากเสจ ช่วยลดการอักเสบ และลดการระคายเคือง


- Cynara Scolymus Leaf Extract    สารสกัดจากอาร์ติโช๊ค กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ช่วยเพิ่มความกระชับและยืดหยุ่น 


- Orange Peel Oil  สารสกัดจากเปลือกส้ม ช่วยขับสารพิษ Antibacterial  ลดการอักเสบ และ Antioxidant 

วิธีใช้


กดปั๊มออยล์ลงบนฝ่ามือ 2-3 ปั๊ม แล้วทานวดให้ทั่วใบหน้าที่แห้ง นวดไปสักพักแล้วล้างออกด้วยน้ำอุ่น ไม่จำเป็นต้องผสมน้ำเพื่อให้เป็นน้ำนม ล้างออกได้เลย

ความรู้สึกหลังใช้


- เนื้อออยล์มีความข้นหน่อยๆ มีกลิ่นหอมนิดนึง ขจัดเมคอัพได้ดีเลย เอาออกหมดทุกสิ่ง หลังล้างน้ำออกผิวไม่แห้งตึง รู้สึกผิวสะอาด มีความชุ่มชื้นอยู่บนผิว เอาจริงไม่จำเป็นต้องใช้โฟมล้างอีกก็ได้นะ สะดวกและประหยัดเวลาจริงๆ ที่สำคัญไม่มีความมันจากออยล์หลงเหลืออยู่บนผิวเลยล่ะ ชอบตรงนี้ ใครที่กลัวใช้ออยล์แล้วจะทิ้งความมันหลงเหลือหลังล้างล่ะก็ ออยล์ล้างหน้ามันม่วงตัวนี้ตอบโจทย์!!!!

- ออยล์ตัวนี้เอามานวดหน้าได้ด้วย เบนซ์ลองแล้วค่ะ กด 1 ปั๊มทาให้ทั่วใบหน้าและลำคอ เบนซ์ใช้แผ่นกัวซานวดหน้า ลูบไปเรื่อยๆ นวดจนกว่าจะพอใจแล้วล้างน้ำออก เป็นการปลุกผิวได้ดีเลยล่ะ ถ้ามีเวลาว่างแนะนำให้ลองนวดหน้าดูน้า

สรุป


@cosme nippon Sweet Potato All in One Facial Cleanser ออยล์ล้างหน้ามันม่วงตัวนี้ อยากแนะนำให้ลองใช้ดูค่ะ นอกจากส่วนผสมที่น่าสนใจแล้ว ผลลัพธ์หลังใช้คือดี ผิวไม่แห้งตึง ขจัดสิ่งสกปรกออกได้หมดจด ไม่ทิ้งความมันหลังล้าง และที่สำคัญประหยัดเวลาอีกด้วย กลับบ้านดึกๆ ก็ไม่อยากล้างหน้าหลายขั้นตอนใช่ม้า ออยล์มันม่วงตัวนี้ตอบโจทย์ค่ะ ตัวเดียวจบจริงจัง ราคาหลักร้อยสบายเป๋าตังค์เว่อร์ ไม่ตำไม่ได้แล้วแหละ ไปสอยกันได้ที่ @cosme store ทั้ง 2 สาขา Siam Center และ ICONSIAM


benzsocute

benzsocute

BenzSoCute........Passion for Skincare

ชอบลองชอบใช้ครีมบำรุงผิวมากกก อะไรดีอะไรเด็ดขอให้บอก

ติดตามได้ที่ FB Page : Benzsocute
IG : Benzsocute ค่า

FULL PROFILE