ผิววัย 30 ต้องรีบดูแล! ชวน 3 จีบัน ลองใช้ 4 ไอเท็มวิตซีเข้มข้นลดเลือนริ้วรอย ให้ผิวดูกระจ่างใสจาก Boots Vitamin C

101 15
Jeban x Boots
อายุที่มากขึ้นไม่เคยรีรออะไรเลยยย.. ไม่เว้นแม้แต่รอผิวของเรา! เพราะยิ่งอายุมากขึ้น ริ้วรอยก็ยิ่งถามหา ยังไม่นับรวมกับความหมองคล้ำ รวมทั้งความชุ่มชื้นที่หายไปตามวัย ที่ทำให้ผิวของเราเริ่มหย่อนยานเรื่อยๆ อีกด้วย

โดยเฉพาะทุกคนในวัยที่เริ่มเข้าสู่เลข 3 ที่เริ่มนับถอยหลังกับอายุผิวที่เริ่มจะแย่ลงไปด้วย แต่! แน่นอนว่าถ้าเราดูแลดี ใช้ผลิตภัณฑ์ที่สามารถตอบโจทย์ปัญหาผิวในช่วงนี้ได้ ความกังวลเรื่องริ้วรอยหมองคล้ำ ความไม่กระชับของผิวก็ไม่ต้องกังวลไปเลย

นี่เลย Boots Vitamin C เขาออกไลน์ใหม่ล่าสุด Advanced Plus Brightening and Anti-Ageing ที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์สำหรับคนวัยเลขสามอัพ จัดเต็มครบทั้งเดย์ครีม ไนท์ครีม เซรั่ม และอายครีมเพื่อการดูแลผิวที่ครบวงจรไปเลย
แน่นอนว่าส่วนผสมตัวเด่นคงหนีไม่พ้น Vitamin C ที่มาพร้อมกับส่วนผสมที่เติมความชุ่มชื้นยอดฮิตอย่าง Hyaluronic Acid

  • Vitamin C

    วิตามินซีเข้มข้น จากบู๊ทส์ วิตามินซี ที่มาพร้อมกับสารต้านอนุมูลอิสระ ที่จะช่วยลดเลือนความหมองคล้ำ และ Anti-Ageing  พร้อมช่วยกระตุ้นการสร้างผิวที่จะเกิดใหม่ เพื่อให้ผิวดูโกลว์ และแลดูกระจ่างใสขึ้น

  • 2x Hyaluronic Acid 

    ส่วนผสมที่มาพร้อมกับไฮยาลูรอนิคถึง 2 เท่าที่จะผสานกันเพื่อให้ผิวดูชุ่มชื้นยิ่งขึ้
    • Sodium Hyaluronate
      ไฮยาลูรอนโมเลกุลใหญ่ ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้น ให้ผิวสมดุลขึ้น พร้อมดูเปล่งปลั่ง และริ้วรอยแลดูลดเลือนลง
    • Hydrolyzed Hyaluronic Acid
      ไฮยาลูรอนโมเลกุลเล็ก ช่วยเติมความชุ่มชื้นพร้อมช่วยให้ผิวแลดูกระชับขึ้น

 4 ไอเท็ม Boots Vitamin C Advanced Plus Brightening and Anti- Ageing 


  • Boots Vitamin C Advanced Plus Brightening and Anti- Ageing Serum ราคา 499 บาท 
    เซรั่มเนื้อบางเบา ทำให้ซึมซาบเร็ว มีเนื้อสัมผัสคล้ายไพร์มเมอร์ที่ช่วยให้เมคอัพติดทนยิ่งขึ้น และด้วยส่วนผสมวิตซีเข้มข้น จึงจะช่วยบำรุงและซ่อมแซมผิวอย่างล้ำลึก ช่วยให้ผิวเรียบเนียน แลดูสดชื่น และเปล่งปลั่งอย่างเป็นธรรมชาติ

  • Boots Vitamin C Advanced Plus Brightening and Anti- Ageing Day Cream SPF 30 PA+++ ราคา 459 บาท
    เดย์ครีมที่มาพร้อม SPF30 ที่ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB ให้ความชุ่มชื้น และช่วยรักษาความชุ่มชื้นให้ผิวยาวนาน พร้อมกับลดเลือนริ้วรอย และรอยหมองคล้ำให้แลดูกระจ่างใส พร้อมช่วยให้เมคอัพติดทนยิ่งขึ้น

  • Boots Vitamin C Advanced Plus Brightening and Anti- Ageing Night Cream ราคา 459 บาท
    ครีมบำรุงผิวตอนกลางคืน เนื้อครีมละเอียดซึมเข้าผิวได้ง่าย ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น และแลดูเปล่งปลั่ง สามารถใช้เป็นสลีปปิ้งมาสก์ได้

  • Boots Vitamin C Advanced Plus Brightening and Anti- Ageing Eye Cream ราคา 399 บาท
    ครีมบำรุงผิวรอบดวงตา ช่วยคืนความชุ่มชื้น และฟื้นบำรุงผิวบอบบางบริเวณรอบดวงตาให้แลดูสดใส ช่วยลดเลือนรอยคล้ำ ริ้วรอยรอบดวงตา และถุงใต้ตา ไม่มีน้ำหอม

เพื่อพิสูจน์ทั้ง 4 ไอเท็มวิตซี เราจึงชวน 3 สาว

มาเป็นตัวแทนวัย 30+ ลองใช้จริง 2 สัปดาห์กันเลย!

ด้วยความเป็นวิตามินซีเข้มข้นเราจึงแนะนำให้ทุกคนลองทดสอบผลิตภัณฑ์ก่อนใช้ ไม่ว่าจะบริเวณท้องแขน ข้างขมับ หรือลำคอก่อน ซึ่งทั้ง 3 สาวของเราก็ได้มีการทดสอบก่อนการใช้จริงด้วย ซึ่งทั้ง 3 คนไม่มีอาการแพ้ หรือระคายเคืองแต่อย่างใดจ้า :)
  • แนะนำว่าให้ใช้ควบคู่กับผลิตภัณฑ์กันแดดทุกครั้ง
  • ไม่ควรสครับผิวหน้าในช่วงที่ใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของวิตามินซี

Khwan Tem

คุณขวัญ Khwan Tem สาวตัวเล็กที่เราคุ้นหน้าคุ้นตากันดี คุณขวัญบอกว่ามีผิวผสมค่อนไปทางมันช่วงบริเวณ T-Zone มีปัญหาผิวแพ้ง่าย ซึ่งปัญหาผิวที่เกิดขึ้นคือเวลาที่เป็นสิวรอยแดงจากสิวจะหายช้ามาก มาลองดูรีวิวจากคุณขวัญกันเลย
" สิ่งแรกที่ประทับใจคือ ไม่มีอาการแพ้เกิดขึ้น เพราะโดยส่วนตัวแล้วเป็นคนผิวแพ้ง่ายมาก ยิ่งกลุ่มผลิตภัณฑ์วิตามินซีเข้มข้นด้วยแล้วใจตอนแรกค่อนข้างกังวล แต่จากที่ทดสอบการแพ้แล้วไม่มีอาการก็เบาใจ 

พอได้ใช้จริงกับผิวหน้าก็ยิ่งประทับใจ โดยเฉพาะรอยแดงจากสิวบริเวณคางเห็นได้ชัดมากว่า รอยจางเร็วกว่าเคย เซรั่มคือดีเป็น 2in1 ใช้ตอนเช้าเพื่อให้รองพื้นและเครื่องสำอางติดทนทั้งวัน ใช้กลางคืนเสริมให้ไนท์ครีมดียิ่งขึ้น แนะนำเลยค่ะ เดย์ครีมเนื้อบางเบามีSPF 30++ จะทาแค่เดย์ครีมตัวเดียวจบหรือจะเสริมครีมกันแดดตัวอื่นด้วยก็ได้ ส่วนตัวรู้สึกสะดวกมาก ส่วนตัวขวัญใช้ครีมกันแดดเสริมเข้าไปอีกขั้นตอน สำหรับคนนอนห้องแอร์ขวัญแนะนำไนท์ครีมตัวนี้เลย ตื่นมาผิวไม่ตึง ยังรู้สึกถึงความกระชับและชุ่มชื้นขึ้น รูขุมขนค่อยๆกระชับขึ้น อาจจะยังเห็นผลไม่ชัดเจน ส่วนบริเวณรอบดวงตา แต่โดยรวมรักผิวช่วงนี้มาก"

​รอคลิกอ่านรีวิวจากคุณขวัญได้ที่นี่เลยค่า

AORAIRR

คุณอ้อแอ้อีกหนึ่งสาวกของสกินแคร์ของ Boots Vitamin C เพราะเคยใช้ตั้งแต่สมัยเรียนจนถึงตอนนี้ก็ 10 กว่าปีแล้วจ้าา มาดูรีวิวของคุณอ้อแอ้กันเลย :)
"เนื้อเซรั่มบางเบาซึมเข้าผิวง่าย เขาจะมีความเป็นไพร์มเมอร์นิดๆ ส่วนเนื้อครีมจะเข้มข้นขึ้นมานิดนึง ช่วยปรับผิว ให้กระจ่างใส แต่ไม่ลอยไม่เทา

จากการลองใช้มา 2 สัปดาห์ เห็นได้ชัดมากคือเรื่องลดความหมองคล้ำ และรอยดำที่เกิดจากสิว หน้าดูไบร์ทขึ้นมา ไม่ได้ขาวไปเลยนะ แต่มันกระจ่างใส  ส่วนริ้วรอยยังเห็นไม่ชัดมาก คิดว่าต้องใช้ต่อเนื่อง "


คลิกอ่านรีวิวจากคุณอ้อแอ้ได้ที่นี่เลยค่า

benzsocute

คุณเบนซ์อีกหนึ่งสาวสายสกินแคร์ของเราที่ไม่พลาดอยากให้ลอง Boots VitC ซึ่งคุณเบนซ์มาพร้อมกับการวิเคราะห์ส่วนผสมแน่นๆ เลย! อ่านรีวิวผลลัพธ์จากคุณเบนซ์กันได้เลยจ้า
"ตอนแรกอคติกับผลิตภัณฑ์ วิตซีราคาหลักร้อยแบบนี้จะเห็นผลหรอ? เพราะเชื่อใจแต่เคาท์เตอร์แบรนด์ เลยเริ่มลองทาคอก่อน อ่ะพอเห็นว่าคอรอด เลยขยับมาทาบนหน้า แล้วมัน

เห้ย!!!! สิวไม่เห่อ โอเครอด เนื้อสัมผัส ฟีลลิ่งตอนทา ทุกตัวทำออกมาดีหมด โดยเฉพาะ Serum กับ Day Cream สองตัวนี้ใช้ดีจริง เนื้อเซรั่มเกลี่ยง่ายให้ความชุ่มชื้นดี ส่วน Day Cream น่ะหรอ เบนซ์ยอมทิ้งกันแดดที่มีอยู่ แล้วใช้แต่ตัวนี้อ่ะ เนื้อดีจริงๆ สารกันแดดให้มาพอเพียงต่อวัน หน้าไม่วอกไปอี๊กก มันเลิศมากแม่!!!!! "

คลิกอ่านรีวิวจากคุณเบนซ์ได้ที่นี่เลยค่า

บอกเลยว่ารีวิวของสาวๆ ทั้ง 3 คนไม่มีใครยอมใคร! ใครอยากเห็นผลลัพธ์การรีวิวของทั้ง 3 คนแบบเต็มๆ อย่าลืมคลิกเข้าไปอ่านนะจ๊ะ เพราะบอกเลยว่าเป็นเซ็ตวิตซีที่จะช่วยดูแลปัญหาผิวที่ทุกคนในวัยสามสิบจะต้องเลิฟอย่างแน่นอน
ที่สำคัญเลยคือเขามาพร้อมกับราคาน่ารัก และยังมีโปรโมชั่นบ่อยๆ ซื้อตุนได้! สำหรับใครที่สนใจรีบพุ่งตัวไปด่วน ช้อป Boots Vitamin C Advanced Plus Brightening and Anti-Ageing ได้ที่ Boots ทุกสาขาเลยจ้า  หรือช่องทางออนไลน์ คลิกช้อปที่นี่เลย:)