Boots Vitamin C+ หน้าใส ไร้กังวลริ้วรอย ในราคาสบายเป๋าตังค์เว่อร์

81 11
Jeban x Boots

ทาง Jeban ได้ส่ง Boots Vitamin C+ Advanced Plus Brightening & Anti-ageing มาให้ลอง นางเล่นส่งมาให้ครบเซ็ทเลย กรี๊ดสิคะงานนี้ เบนซ์รู้สึกขอบคุณและดีใจมากๆที่ทาง Jeban ได้ส่งผลิตภัณฑ์ดีๆ มาให้ลองใช้ เหมือน Jeban รู้ใจเพราะช่วงนี้รอยสิวตามมาเพียบ ได้ถือโอกาสรีวิวซะเลย 

“Boots Vitamin C+ Advanced Plus Brightening & Anti-ageing เป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าที่มีส่วนผสมของวิตามินซีเข้มข้น แถมมาพร้อมกับ 2x Hyaluronic Acid ซึ่งมีไฮยาลูรอน 2 ชนิดทั้งโมเลกุลเล็กและใหญ่ที่ช่วยให้ความชุ่มชื้นกับผิวทั้งภายในและภายนอก มีประสิทธิภาพในการลดเลือนริ้วรอย จุดด่างดำ ปรับโทนสีผิวให้แลดูกระจ่างใสจนสัมผัสได้ใน 2 สัปดาห์  ส่วนผสมทุกตัวจัดเต็มจริงๆ”


Boots Vitamin C+ Advanced Plus Brightening & Anti-ageing Intensive Serum 30 ml, 499 บาท

เซรั่มวิตซีเข้มข้นที่ช่วยปรับสีผิวให้แลดูกระจ่างใส เปล่งปลั่ง ลดเลือนจุดด่างดำต่างๆ เช่น กระ ฝ้า รอยดำจากสิว พร้อมทั้งยังช่วยลดเลือนริ้วรอย เนื้อเซรั่มซึมเข้าสู่ผิวไวและล้ำลึก ทาง Boots ได้ทดสอบมาแล้วว่าเหมาะกับทุกสภาพผิว ไม่มีส่วนผสมของพาราเบน

วิธีใช้


หลังจากล้างหน้า เช็ดโทนเนอร์ และลงน้ำตบแล้ว ลงเซรั่มให้ทั่วใบหน้าและลำคอ สามารถใช้ได้ทั้งเช้าและก่อนนอน ตอนเช้าใช้คู่กับเดย์ครีม ครีมกันแดดและเมคอัพได้ 


ความรู้สึกหลังใช้


เนื้อเซรั่มมาแบบเนื้อสัมผัสคล้ายๆ ไพร์เมอร์ เกลี่ยง่าย ตอนเช้าใช้คู่กับกันแดดและเมคอัพได้โดยไม่ทำให้เป็นขุย 


Boots Vitamin C+ Advanced Plus Brightening & Anti-ageing Day Cream SPF 30 PA++++ 50 ml, 459 บาท

เดย์ครีมที่ช่วยทั้งบำรุงและปกป้องผิวจากแสงแดด ช่วยทำให้ผิวดูกระจ่างใส ลดจุดด่างดำ และยังป้องกันการเกิดจุดด่างดำในอนาคต มาพร้อมกันสารกันแดด SPF 30 PA++++ ปกป้องผิวจากรังสี UVA/UVB เพียงพอที่จะใช้ป้องกันผิวจากแสงแดดเป็นประจำทุกๆวัน

วิธีใช้


หลังจากลงเซรั่มแล้ว ทาเดย์ครีมตัวนี้ให้ทั่วใบหน้า แนะนำให้ใช้ปริมาณเท่ากับเหรียญ 10 บาท เพื่อปกป้องผิวจากแสงแดดได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทาทั่วใบหน้าและลำคอ 


ความรู้สึกหลังใช้


เนื้อครีมสีขาวเหลวๆ คล้ายๆน้ำ เกลี่ยง่ายมาก เนื้อครีมกลืนไปกับผิว เนื้อครีมซึมเข้าสู่ผิวได้ดี มีความวาวหลังทาเล็กน้อย แต่ไม่ทำให้ผิวดูมันเยิ้มหลังทา เบนซ์ว่าเนื้อครีมทำออกมาได้ดีมากๆ ใช้เป็นเบสก่อนลงรองพื้นก็ดี แถมรู้สึกทำให้เนื้อรองพื้นเนียนขึ้นอีกด้วยนะ ส่วนสารกันแดด SPF 30 PA++++ บอกเลยว่าเพียงพอสำหรับชีวิตประจำวันแน่นอน ถ้าออกไปเรียนไปทำงานอยู่ในตึกแต่มีเจอแดดบ้าง ตัวนี้เอาอยู่

Boots Vitamin C+ Advanced Plus Brightening & Anti-ageing Night Cream 50 ml, 459 บาท

ไนท์ครีมที่มาพร้อมกับเนื้อครีมบางเบา แต่ทว่าให้ความชุ่มชื้นได้ดี ช่วยบำรุงผิวให้กระจ่างใส และฟื้นฟูผิวตอนนอน สามารถใช้เป็น Sleeping Mask ได้

วิธีใช้


ใช้ตอนก่อนนอน หลังจากลงน้ำตบ เซรั่มแล้ว ทาครีมให้ทั่วใบหน้าและลำคอ ถ้าต้องการฟื้นฟูผิวเร่งด่วน ให้โปะครีมเยอะๆเป็น Sleeping Mask ผิวดูกระจ่างใสต้อนรับเช้าวันใหม่


ความรู้สึกหลังใช้


ตอนแรกเห็นส่วนผสม Shea Butter คิดว่าน่าจะมีเนื้อที่ข้นๆและให้ความชุ่มชื้นเยอะมากแน่ๆ แล้วผิวมันแบบเราจะรอดหร๊อ????  แต่ผิดคาด เนื้อเจลสีส้มอ่อนๆ เนื้อบางเบา ให้ความชุ่มชื้นได้ดี แต่ไม่เยอะเกินไป ผิวมันหรือผิวมันขาดน้ำใช้ได้แน่นอนค่ะ กลิ่นออกส้มอ่อน หอมสดชื่นดีค่ะ


Boots Vitamin C+ Advanced Plus Brightening & Anti-ageing Eye Concentrate 15 ml, 399 บาท 

อายเจลที่มีส่วนผสมของวิตามินซีเข้มข้น จาก Boots Vitamin C ช่วยลดเลือนรอยคล้ำรอบดวงตา ลดเลือนริ้วรอย ช่วยให้ผิวรอบดวงตาแลูกระชับ มาพร้อมกับเนื้อครีมที่ซึบเข้าสู่ผิวได้ไวและไม่ทำให้รู้สึกเหนอะหนะเวลาใช้ตอนเช้า สามารถใช้ได้ทั้งเช้าและก่อนนอน

วิธีใช้


ทารอบดวงตา สามารถลงอายครีมต่อได้ จริงๆตัวนี้ใช้เป็นอายเซรั่มได้เลยนะคะ เนื้อบางเบา ซึมเข้าสู่ผิวไว 


ความรู้สึกหลังใช้ 


เนื้อผลิตภัณฑ์เย็นสบายตามาก ซึมเข้าสู่ผิวไว ใช้เป็นอายเซรั่มแล้วทาอายครีมทับโดยไม่ทำให้เป็นขุย ใช้ตอนเช้าคือดีย์มากกกกก ไม่ทำให้รู้สึกเหนอะหนะรอบดวงตาเลย 


ขั้นตอนการใช้ 


1 ลง Serum ทั่วใบหน้าและลำคอ

2 ตามด้วย Day Cream ตอนเช้า, ตอนกลางคืนลง Night Cream
3 ปิดท้ายด้วย Eye Gel

ผลลัพธ์หลังใช้


- ก่อนอื่นเลยต้องขอกราบขอโทษ Boots ค่ะ เพราะตอนแรกอคติกับผลิตภัณฑ์ วิตซีราคาหลักร้อยแบบนี้จะเห็นผลหรอ??? เพราะเชื่อใจแต่เคาท์เตอร์แบรนด์ เลยเริ่มลองทาคอก่อน อ่ะพอเห็นว่าคอรอด เลยขยับมาทาบนหน้า แล้วมัน เห้ย!!!! สิวไม่เห่อ โอเครอด เนื้อสัมผัส ฟีลลิ่งตอนทา ทุกตัวทำออกมาดีหมด โดยเฉพาะ Serum กับ Day Cream สองตัวนี้ใช้ดีจริง เนื้อเซรั่มเกลี่ยง่ายให้ความชุ่มชื้นดี ส่วน Day Cream น่ะหรอ เบนซ์ยอมทิ้งกันแดดที่มีอยู่ แล้วใช้แต่ตัวนี้อ่ะ เนื้อดีจริงๆ สารกันแดดให้มาพอเพียงต่อวัน หน้าไม่วอกไปอี๊กก  มันเลิศมากแม่!!!!! 


- มาพูดถึงผลลัพธ์ จากรูปก่อนใช้มีสิวอักเสบขึ้นมา และได้ทำการบีบหัวสิวออก หลังจากใช้ไปได้ 7 วัน ผิวเริ่มเห็นการเปลี่ยนแปลงขึ้นมานิดนึง ผิวชุ่มชื้นเห็นผลชัดเลยล่ะ ผิวดูเนียนขึ้น ส่วนรอยดำจากสิว จางลงนิดเดียว แต่หลังจากใช้ไปได้ 14 วัน เริ่มเห็นผลชัดขึ้นค่ะ สีผิวโดยรวมเนียนและโทนสีผิวดูกระจ่างใสขึ้นอย่างชัดเจน รอยดำจากสิวที่เกิดขึ้นใหม่ดูจางลงอย่างเห็นได้ชัด ตรงบริเวณเหนือริมฝีปาก Day 7 ที่วงไว้มีรอยดำจากสิวเกิดจากการบีบสิว มาสังเกตดูอีกที่ Day 14 รอยดำตรงนั้นจางลงไปเยอะมาก จนแทบไม่เห็นรอยเลย ว่าบุญบาปเห็นผลอยู่นะจ้า!!!!!! 

- เนื่องจากเบนซ์ยังไม่ได้มีริ้วรอย มีแต่ร่องลึกใต้ตาที่เกิดจากนอนตะแคง ซึ่งตรงนี้ยังเห็นผลไม่ชัดเท่าไหร่ แต่ด้วยคุณสมบัติของ Vitamin C และ Hyaluronic 2 เท่าที่ช่วยลดเลือนริ้วรอย ถ้าใช้ติดต่อกันเรื่อยๆจะเห็นผลชัดกว่านี้

ข้อควรระวัง


ผลิตภัณฑ์บางตัวมีส่วนผสมของน้ำหอมและซิลิโคน

สรุป


เอาจริงนะ ค่อนข้างเซอร์ไพรส์กับผลลัพธ์ที่ได้ Boots Vitamin C+ Advanced Plus Brightening & Anti-ageing ช่วยลดเลือนรอยดำจากสิวได้จริง และยังช่วยปรับสีผิวให้ดูกระจ่างใสและเรียบเนียนขึ้นอีกด้วย เบนซ์ว่าประสิทธิภาพเกินราคาอยู่น้า ใครที่กำลังมองหาวิตซีตัวท็อปราคาดีๆอยู่ล่ะก็ ห้ามพลาดเซ็ทนี้เลยล่ะ  และที่สำคัญตอนนี้ที่ร้าน Boots จัดโปรฯ อยู่ด้วย รีบไปตุนนะจ้ะบอกเลยที่ Boots ทุกสาขาจ้า หรือใครถนัดช้อปออนไลน์หาซื้อได้ที่ร้านบู๊ทส์ บนลาซาด้านะ https://bit.ly/30NIPXs


benzsocute

benzsocute

BenzSoCute........Passion for Skincare

ชอบลองชอบใช้ครีมบำรุงผิวมากกก อะไรดีอะไรเด็ดขอให้บอก

ติดตามได้ที่ FB Page : Benzsocute
IG : Benzsocute ค่า

FULL PROFILE