9 ไอเท็ม รวมเซ็ต ลดสิว ผิวเเข็งเเรง ช่วง วิกฤต PM2.5

57 9

ช่วงที่ผ่านเรา บ้านเราเจอปัญหามลภาวะ เจอฝุ่น PM 2.5 ถล่มหนักมาก  ฝุ่นเอย ควันเอย จนเพลีย ไหนจะต้องใส่เเมสกัน โควิด-19 อีก ใส่ทั้งวัน สิวเริ่มมา ผิวหน้าเริ่มมีปัญหา ผื่นคันขึ้นตามหน้า เราจะไม่ทน! สิวผดต้องหาย ผิวต้องกลับมาดี มีไอเท็มหลายตัวที่ทาางเราก็ Keep ไว้ใช้อย่างต่อเนื่อง ยาวๆตั้งเเต่ปีที่เเล้ว จนถึงปี 2020 นี้อยู่ที่่ช่วยลดสิว บำรุงผิวกลับมาใส เเข็งเเรงเหมือนเดิม

 BK Acne Balancing Mask

เป็นตัวที่ช่วยเรื่องสิวยุบ ผิวมัน ได้ดีมาก เเค่มาส์กหนา 10-15  ทิ้งไว้

ช่วยสิวยุบเเถบจะข้ามคืนเลย วันไหนที่คันหน้ายับๆ เริ่มมีสิวผดขึ้น ก็เเต้มมาส์กดักไว้เลย จบ ตัวดีมากเลยนะ ้เป็นทั้งตัวดีท็อกซ์ผิว ช่วยปรับสมดุผิว ลดสิว ลดมัน ถ้ามาส์กบ่อยๆ รูขุมขนกระชับด้วยใช้ดีมาก

 Hada Labo Premium Lotion 


น้ำตบฮาดะ ที่เลือกเป็นตัวบำรุง กู้ผิวพัง ผิวโทรมต่างๆให้ ชุ่มชื่น ตัวนี้จะช่วยให้ผิวเก็บกักความชุ่มชื่นได้ 2 เท่า ตัวนี้เราใช้ทั้งเช้า ทั้งเย็นเลย ตัวนี้จะตบๆก่อนลงตัวอื่นๆในช่วงเช้า ส่วนช่วงเย็นจะใช้กับเม็ดชีมมาส์ก เป็นมาส์กกู้ผิวให้กลับมชุ่มชื่นในบางช่วงที่รู้สึกว่าหน้าเเห้งมากๆ


The Ordinary Vitamin C 100% L-Ascorbic Acid Powder 


ผงวิตามินซีบริสุทธิ์ 100% ที่มาช่วยลดการผลิตเมลานินบนผิว ลดปัญหาหน้าหมองให้ใสขึ้น สว่างขึ้น ลดพวกรอยสิว รอยดำ รอยเเดง ต่างๆ เเถมช่วยผลัดเซลล์ผิว ทำให้ผิวเรามีความสม่ำเสมอขึ้นอ่ะ  เราชอบใช้ผสมกับตัว Hada นะ มันดีมากก เเต่ถ้าใครมี พวกวานห่างจระเข้ก็ใช้ได้นะ เริ่ดเหมือนกัน 


d program : Allerdefense Essence SPF 46 PA+++


เป็นกันเเดดไม่มีสี ที่ดีสุดในใจนะตอนี้เลย  ตัวนี้นอกจากกันเเดดเเล้วยัง ปกป้องผิวจากผลภาวะด้วยนะ เป็นเนื้อเอสเซ้นส์บางเบา ไม่หนัก ไม่เหนอะหน้า เกลี่ยง่าย ไม่ทาเเล้วหน้าไม่ลอย  ถึงเเม้จะเป็นสีขาวนะ ไม่ทิ้งพวกคราบขาวๆด้วย  ดีสมราคาสุดๆ มันต้องมีเเล้วอ่ะตอนนี้ เเต่ถ้าใคชอบสีๆ เค้ามีเเบบ BB ด้วยนะ ไปเลือกดูเอาเน้อ

BK Retouch Acne Concealer Pen #03


เป็นคอนซีลลเอร์สิว ที่ราคาไม่เเพง เเต่คุณภาพดี ปกปิดเนียนมาก เเต่ที่ดีกว่านั้นคือ ช่วยลดสิวได้ดีในช่วงระหว่างวัน เช้าเเต้มๆไว้ปกปิดสิว เย็นมาสิวยุบ เหมือนใช้ยาเเต้มสิวเลย กลบสิวมิด ยุบไว ไม่อุดตัน คีย์ของคอนซีลเลอร์สิวของ BK เลย

 BK Acne Loose Powder 


เข้าหมวดเเป้งๆกันบ้าง แป้งฝุ่นBK ใช้ดีจริงจัง คือคุมมันดี ทาเเล้ว ผิวสวยธรรมชาติ ผิวจะผ่องขึ้น เเเต่ถ้าใครลงรองพื้นใช้คู่กับตัวนี้ก็เริ่ดเด้ออ ช่วยเซ็ตรองพื้นได้ดี ไม่มีเยิ้ม เเถมเนื้อเเป้งมีความคล้ายปแป้ง Three ด้วย เเต่มมาในราคา 300 กว่าๆ เท่านั้น ใครอยากเซฟเงินเเต่ ก็อยากใช้ของดี  เรียนเชิญทางนี้เลย


BK Acne Shimmer  Matt Powder SPF 35 


เเป้งฝุ่นไปเเล้ว ต่อเป็นเเป้งพัฟที่เหมาะกับสภาพผิวตอนนี้มาก หนึ่งเลยคือ แป้งพัฟBK นางไม่อุดตันผิว เพราะเป็นเเป้งพัฟเเบบ Non- Comedogenic คนเเพ้ง่ายเป็นสิวบ่อย เเต่งหน้าเยอะ ควรตำมากอ่ะ ราคาไม่เเรงเลย เเถมผิว Matt หน้าเนียนมากกก เบลอผิวสุด คุมมัน ดี! ทาเเเล้วผิวไม่ดรอป ไม่ตกร่อง 


Biore Perfect Cleansing Water Smooth BrightSkin 


ผิวมันเจออะไรมาเยอะทั้งวัน ก็ต้องคลีนออกให้สะอาด ทั้งกันเเดด ทั้ง เมคอัพ ทั้งฝุ่นไม่งั้นสิวถามหาเเละคลีนซิงBiore คลีนผิวได้ดีงาม พวกเมคอีพต่างๆหลุดง่าย ไม่เเสบตา เช็ด ตา ปาก หน้าได้หมดเกลี่ยงดี คนผิวเเพ้ง่ายใช้เพราะ เป็นเเบบน้ำเกลือนะตัวนี้ เเถมเป็นสูครสิวด้วย


Natural Honey Lip
 

ขอเเถม ลิปที่อินมากก ชอบหล๊ายหลายย ลิปบาล์มสูตรน้ำผึ้ง ที่เเบบทาเเล้วปากนุ่ม๊วกก  กลิ่นเเบบน้ำผึ้งจ๋าเลย ชอบบบบ ส่วนคนที่ชอบเเเพ้ลิปต่างๆ ลองตัวนี้ ผอกๆหนาๆก่อนนอน ตื่นมาปากนุ่มน่าจูบสุด ทาลิปสีไหนก็รอด จะเเมทขนาดไหนก็ไม่มีเเห้ง ไม่ตกร่อง อวยขนาดนี้ ต้องตำเเล้วเด้อออ


ทู้นี้มาเเชร์ 9 ไอเท็ม ตัวเด็ดที่คิดว่าน่าจะเหมาะกับช่วงมลภาวะเเบบนี้
ตัวไหนใช้ดีก็อยากเเชร์ อยากบอกต่อ เกือบทั้งหมดมีขายที่ Watsons 

ยกเว้นตัวผงวิตามินนะ อันนี้เราสั่งที่ Shopee  ใครอยากใช้ตัวไหนก็ไปตามดูกันเอานะ ใช้ดีจริงๆทุกตัว




kiikii 2486

kiikii 2486

เป็นคนผิวผสมค่อนไปทางมันมาก มันจนหน้ากลัว
ชอบขอบถูกเเละดี เสียงตังทั้งที ก็ต้องใช้ดี ใช้คุ้ม

FULL PROFILE