ไอเทม ผิวหน้าเนียนใสกับ AGE 20'S REVIEW BEAUTY

51 12
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
เอาใจสาวๆ ที่อยากมีผิวกระจ่างใส อ่อนวัย หน้าสดยังไงก็ปัง! ! ในสาวๆ เอเชียจร้า เพราะต้องเจอกับแสงแดด มลภาวะฝุ่น pm 2.5 ทำให้มีผิวคลำ้เสียสะสม  วันนี้นับนามีไอเท็มดีๆ ห้ามเลื่อนหนี! เพราะเค้าช่วยฟื้ยฟูให้ผิวกับมาเนียนใสสมวัย ใครๆ ก็ไม่กล้าเรียกพี่อีก❤
ของเค้าตอบโจทย์มากๆ ค่ะ อย่างลำ้ลึกเหมือนสาวเกาหลีที่สุขภาพผิวหน้าทั้งโดยช่วยปรับโทนสี ฝ้า กระ ดู จางลงอย่างเห็นได้ชัดหลังใช้


หลังทาเซรั่มแล้วเราไม่ควรพลาด เติมความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้าไปกับ?AGE 20’s WHITE SYNERGY AMPOULE CREAM นะคะ  เพียงแค่เปิดฝาแล้วกดปั้มเบา ๆ เนื้อครีมเจลก็จะออกมา สะดวกกว่าการใช้นิ้วมือของเราล้วงลงไปในกระปุกครีม จึงมีผิวชุ่มชื้นอย่างไม่เหนียวเนอะหนะกันเลยทีเดียว
กระปุกนี้เพียงแค่เปิดฝาแล้วกดปั้มเบา ๆ เนื้อครีมเจลก็จะออก จึงสะดวกกว่าการใช้นิ้วมือของเราล้วงลงไปในกระปุกครีม

หลังใช้  AGE 20’s WHITE SYNERGY AMPOULE ESSENCE ผลลัพธ์คือผิวกลับมาอ่อนเยาว์ ชุ่มชื้นเหมือนวัย 20 

ก่อนใช้ควรเขย่าฝาขวด 2-3 ครั้งเพื่อให้ส่วนผสมเข้ากันได้ดี  จากนั้นหยดเนื้อ essence ลงบนบริเวณที่คลำ้เสีย เป็นพิเศษเพื่อจัดการได้ตรงจุด เพื่อบำรุงผิวของเราให้ขาวใสถึงเซลล์ผิวชั้นในได้เลยทันที  ที่สำคัญเนื้อ Essence บางเบาซึมซาบเร็วมาก❤
นับนาใช้ 3 สูตรนี้ทั้งก่อนแต่งหน้าตอนเช้าและทาก่อนนอนเพื่อเห็นผลลัพธ์การมีผิวหน้ากระจ่างใส สมวัย แบบเร็วที่สุดค่ะ
 
สำหรับสาว ๆ ที่มองหาผลิตภัณฑ์เพื่อบำรุงความขาวกระจ่างใส ชุ่มชื้นและอ่อนเยาว์ให้กับผิวหน้า  นับนาบอกได้เลยว่าผลิตภัณฑ์ Age 20's  ที่แนะนำมาตอบโจทย์อย่างมาก? โดยทาง Shopping  จัดราคาพิเศษลดประชดโควิทไปเล้ยยยยยยยยย ว้าว?รีบไปช้อปความสวย ความอ่อนเยาว์มองข้ามไม่ได้นร้าามัมมมมม!!
 

#StayHomeStayYoung #AGE20s #ย้อนเวลาผิว #20อีกครั้ง #ผิวกระจ่างใส #ลดเลือนริ้วรอย #เซตครีมสุดคุ้ม #ผิวอ่อนเยาว์ #ครีมเกาหลี #OShopping #โอช้อปปิ้ง


Nubnaa

Nubnaa

FULL PROFILE