แชร์ประสบการณ์การ เทคนิคการเลือกรองพื้นผิวแพงกับทางแบรนด์ Giogrio Armani

52 11
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

สวัสดีค่ะ เพื่อนๆพี่ๆชาวจีบันทุกคน ฟ้าได้เป็นผู้โชคดีที่มีโอกาสไปร่วมงาน เลือกรองพื้นผิวแพง ของแบรนด์ Giogrio Armani ซึ่งเป็นกิจกรรมจีบัน 

ฟ้าเลยอยากเอาเทคนิคที่ได้เรียนรู้มาบอกเล่าให้ทุกคนได้ฟังกันค่ะ ?

พี่ๆทีมงานจีบันน่ารักมากก ให้ แมสและสเปย์แอลกอฮอล์มาด้วย งื้ออ ??

ของเกริ่นนิสนุงง แบรนด์ Giogrio Armani เป็นแบรนด์ที่เน้นเรื่องความสบายเป็นหลักไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้าที่ใส่แล้วสบายคล่องตัว เครื่องสำอางก็เช่นกัน วันนี้ฟ้าได้มีโอกาสเลือกรองพื้นที่เข้ากับสีผิว เป็นรองพื้นรุ่น Luminous Silk ซึ่งทางแบรนด์ได้รับแรงบรรดาลใจมาจากผ้าไหม เกริ่นมาคร่าวๆแล้ว ไปดูกันดีกว่าค่ะ ว่า เทคนิคเป็นยังไง

ทางแบรนด์จะมี พี่ Face Designer ซึ่งผู้จะเป็นผู้มาแนะนำการเลือกรองพื้นค่ะ ซึ่ง Face designer ที่มาให้ความรู้นั้นชื่อว่าพี่ แจ๊ค ค่ะ ซึ่งพี่เค้าจบมาจากเกษตร 555 ลูกพระพิรุณเหมือนกัน แต่คนละวิทยาเขตเสียใจ 

  •  พี่เค้าจะใช้ชาร์ทของเนื้อผ้าในรูป เป็นตัวแทนของสินค้านะคะ ซึ่งสีครีมแทนเนื้อสัมผัสของรองพื้นหรือรุ่นรองพื้นค่ะ จะมีตั้งแต่บางเบาไปจนถึงปกปิดขั้นสุด สีแดงแทนรุ่นของลิปสติก และสีน้ำเงินแทนรุ่นของอายแชโดว์

มาสู่ขั้นตอนก็เลือกรองพื้นกันค่ะ

เริ่มแรกจะมีสายวัดที่ดูเหมือนช่างตัดเสื้อเลยค่ะ ไว้ใช้วัดระดับของสีผิว จะมี fair light และ medium ซึ่งในแต่ละเชดสี จะแบ่งย่อยลงไปอีก 3 เชด คือ fair cool  fair netural fair warm ซึ่งเหมาะสำหรับผิวขาวมากๆๆๆ light cool light netural light warm เหมาะสำหรับคนผิวขาวแบบเอเชียค่ะ medium cool medium netural และ medium warm จะเหมาะสำหรับผิว2สีค่า

และพอเราวัดเฉดสีแล้วว่า สีผิวเราอยู่ในเฉดไหน ทางพี่ face designer จะมีแผ่นตารางเลือกเฉดให้เราดูว่า รองพื้นของเราเป็นเบอร์อะไร ซึ่งเฉดสีผิวของฟ้า คือ medium warm ซึ่งเป็นเฉดที่มีสีรองพื้นให้เลือกค่อนข้างเยอะ  

​ซึ่งเบอร์ที่เข้ากับสีผิวของฟ้า คือเบอร์ 6 ค่าา 

ก่อนที่พี่แจ๊ค จะลงรองพื้นที่หน้าให้ฟ้าเพื่อเลือกสี พี่แจ๊คมีการเช็คทำความสะหน้าผิวหน้าให้ด้วย ซึ่งวันนี้ฟ้าไม่ได้แต่งหน้าไปร่วมงาน ทางพี่เขาจึงได้นำ มอยเจอร์ไรท์เซอร์มาลงให้ก่อนซึ่งใช้แทนไพร์เมอร์ได้เลย 

ได้ลองบลัชออนแบบน้ำด้วย สีส้มน่ารัก ดูผิวสุขภาพดีสุดๆๆ

และนี่คือตอนที่ได้ลองรองพื้น เรียกว่า finish look น่าจะได้ เพราะฟ้าหน้าสดไปเลย

ทางแบรนด์มีรองพื้นหลายรุ่นมากซึ่งสามารถตอบโจทย์ได้ทุกโอกาสเลยมีตั้งแต่แบบบางเบามากๆจนถึปกปิดขั้นสุดเลย
นอกจากรองพื้นยังมีแป้งพับและลิปที่มีไว้ให้เลือกสรรมากมายลายตาสุดๆ

นอกจากเครื่องสำอางแล้ว น้ำหอมของทางแบรนด์ก็เป็นที่รู้จักของใครหลายๆคน เพราะมีกลิ่นที่เป็นเอกลักษณ์

​ขอบคุณโอกาสดีๆจากทางจีบันมากๆเลยค่ะ ที่เปิดโอกาสให้ฟ้าได้ไปเรียนรู้เทคนิคต่างๆมากมาย และได้เจอเพื่อนๆพี่ๆชาวจีบันได้รู้จักพี่ๆที่น่ารักมากๆ 


Pawinee Poomparnthong

Pawinee Poomparnthong

ชื่อฟ้า นะคะ เป็นสาวผิวแทน ผิวผสมค่อนข้างมัน ฝากเนื้อ ฝากตัว ฝากน้องไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยนะคะ รีวิวเล็กๆน้อยๆส่วนใหญ่จะอยู่ในทวิตเตอร์นะคะ

FULL PROFILE