ลองกินน้ำให้ครบ 2 ลิตรใน 1 อาทิตย์ + ทาครีมเติมน้ำให้ผิว 1 อาทิตย์ มาดูกันว่าจะเป็นไง?

50 13
WITH <strong>Boots</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)
สวัสดีค่ะทุกคนน

วันนี้เอิร์ธมีมิชชั่นมาทำกัน นั่นก็คือการลองกินน้ำให้ครบวันละ 2 ลิตร เป็นเวลา 1 อาทิตย์เต็มๆ !! หลายคนฟังก็อาจจะรู้ว่าธรรมดาใช่มั้ยคะ แต่เอิร์ธเป็นคนที่ดื่มน้ำน้อยมากกกก วันนึงเนี่ยถึงลิตรหรือเปล่ายังไม่แน่ใจเลย TT ซึ่งมันไม่ดีต่อสุขภาพเลยจริงๆ
เอิร์ธเลยอยากปรับตัวเองให้กินน้ำให้มากขึ้น เลยถือโอกาสทดลองการกินน้ำไปในคลิปรีวิวผลิตภัณฑ์ของ Boots  No7 HydraLuminous ซะเลย จะได้วัดผลกันทั้งการดูแลจากภายในและภายนอก


สำหรับการทดสอบ
เอิร์ธจะดื่มน้ำประมาณวันละ 2.5 ลิตรค่ะ ซึ่งเป็นปริมาณน้ำที่พอดีกับร่างกายเอิร์ธ
เอิร์ธลองไปหาข้อมูลมา เค้าบอกว่าปริมาณน้ำที่ร่างกายแต่ละคนต้องการมันต่างกันนะ โดยสูตรจะมีดังนี้ค่ะ

 (น้ำหนักตัว(กก.) x 2.2 x 30) / 2 = ปริมาณน้ำที่ร่างกายต้องการ (ml.)
อย่างเอิร์ธคือ 65 x 2.2 x 30 /2 = 2,145 ประมาณ 2.2 ลิตร แต่ก็ขอเผื่อๆ ไป 2.5 เลยจ้า

ที่มาของสูตร :   www.the-than.com/saranalu/S1/26.html
นอกจากนี้เอิร์ธยังขอบำรุงกันด้วยการทาครีมกันอีกขั้นนึง โดยใช้สกินแคร์ที่ช่วยเติมน้ำให้กับผิวอย่างอ่อนโยนอย่าง  No7 HydraLuminous ทั้ง 3 ตัว อย่าง

- No7 HydraLuminous Water Concentrate 30 มล.  ราคา 700 บาท เซรั่มเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว
- No7 Hydra Luminous Water Surge Gel 50 มล. ราคา 550 บาท ครีมเนื้อเจลสำหรับกลางวัน
- No7 Hydra Luminous Overnight Recovery gel cream 50 มล. ราคา 550 บาท Night Cream สำหรับกลางคืน

เอิร์ธจะทาทั้ง 3  ตัว เป็นเวลา 1 อาทิตย์เหมือนกันค่ะ โดยจะทาแล้วเว้นหน้าไว้ 1 ส่วนที่ไม่ทา เพื่อเทียบไปเลย ว่าผิวมันจะเป็นยังไงนะ
อ้อ! ลืมบอกไป ว่าเอิร์ธมีเครื่องวัดความชุ่มชื้นมาวัดผิวด้วยนะ 555  โดยเอิร์ธจะนำมาวัดผิวที่หน้าก่อนที่จะเริ่มกินน้ำ + ทาครีม แล้วก็หลังจากผ่านไป 1 อาทิตย์ด้วยจ้า
ใครอยากดูรีวิวเต็มๆ ลองดูได้ที่คลิปด้านล่างเลยจ้าา
สรุปผลคร่าวๆ น้าา

จากการดื่มบอกเลยว่ามันดีจริงๆ งงตัวเองเหมือนกันว่าทำไมสมัยก่อนขี้เกียจดื่มน้ำ เพราะมันช่วยให้ระบบขับถ่ายดีขึ้นมากกก ร่างกายเดูกระปรี้กระเปร่า ไม่ห่อเหี่ยว ไม่หิวบ่อยด้วย เรื่องผิวก็คือช่วยให้ผิวชุ่มชื้นได้จริงๆ ถึงจะช่วยขึ้นได้ไม่มาก แต่ก็ช่วยให้มันไม่แห้งกร้านมากเกินไปจ้า คือดีมากกกกกก


ส่วนผลการใช้ No7 HydraLuminous
เฮ้ยเอาจริง เราว่าเค้าเป็นครีมที่ดีมากกกกกกตัวนึงเลยอะ คือแบบไม่ใช่ว่าเค้าสปอนมาละอวย แต่เราประทับใจหลายอย่างของ No7 มากเลยตอนนี้
พูดจากใจว่าสมัยก่อนเคยไม่ค่อยได้สนใจเค้า อ้ะพูดตรงๆ ว่าด้วยแพ็กเกจที่อาจจะไม่ล่อตา ความนิสัยเสียของเราที่แบบ เฮ้ย ราคามันไม่แพงอะแก น่าจะเฉยๆ แต่พอเริ่มได้ลองหลายๆ อย่าง เริ่มได้ศึกษา เฮ้ยยยยย เริ่ดมากกก แบบมากๆ จริง

 อย่างตัวนี้ใช้แล้วผิวชุ่มชื้นขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเลย ถ้าลองดูจากคลิปอะ จะเห็นว่ามันชุ่มชื้นขึ้น แล้วความรู้สึกของเราก็คือดี แต่งหน้าติดขึ้น ผิวเนียนนุ่มขึ้น จับไปคือรู้สุกได้เลยว่ามันต่างจากด้านที่ไม่ได้ทามากกกกกกกกก ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะด้วย ใช้ชีวิตได้แบบสบายๆ เลย แล้วราคาคือน่ารัก มีความคุ้มค่ามากกกก ประทับใจจนอยากจะแบบกราบขอโทษที่เคยละเลยน้องเค้าไป 555555555
หวังว่ากระทู้นี้จะเป็นประโยชน์กับทุกคนนะคะ ทั้งในเรื่องการกินน้ำ แต่อยากให้ทุกคนหันมาดื่มน้ำให้เพียงพอต่อร่างกายจริงๆ มันดีมากกก

แล้วก็รีวิว No7 HydraLuminous เลย เราค่อนข้างประทับใจเลยจริงๆ

แล้วเจอกันใหม่นะคะ
บ๊ายบายยยย


allearth

allearth

earthpynn .

เคยเป็นสาวจีบัน แต่ตอนนี้เป็นคนบ้ารีวิว 5555
คสอ. กิน ช็อป รีวอวให้หมดไปเลยค่ะซิสส

FULL PROFILE