เปิดไฟให้ผิวด้วย Clinique id Tone-up gel

73 15
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

สวัสดีสาวๆแห่งบ้านจีบัน วันนี้เรามีของเล่นน้องใหม่ล่าสุดจากแบรนด์ Clinique ค่ะ ซึ่งผลิตภัณฑ์ตัวใหม่นี้บอกเลยว่าตอบโจทย์สาวๆที่ผิวหมอง ผิวคล้ำ ผิวไม่มีออร่าวิบวับๆ น้องใหม่คนที่พูดถึงนี้คือ


 Clinique id dramatically different moisturizing tone up gel 


โดยทางเราไปพบเจอน้อง Clinique id Tone-up gel ที่งาน Jeben X Clinique ค่ะ ซึ่งในงานมีทั้งความรู้ และความสนุก แถมสาวๆหนุ่มๆก็น่ารัก ไปรับชมภาพบรรยากาศรักแรกพบ Clinique id Tone-up gel กันค่ะ (แต่ถ้าอยากรู้ว่างานสนุกขนาดไหนลองไปดูกันได้ที่ https://www.jeban.com/topic/293433 ค่ะ)

จากที่ทุกคนได้ดูภาพบรรยากาศงานแล้ว คงอยากทำความรู้จักกับน้อง Clinique id Tone-up gel กันแล้วสินะคะ แต่ก่อนจะทำความรู้จักกับผลิตภัณฑ์ มาทำความรู้จักสภาพผิวของเรากันก่อน เริ่ม!!!

สภาพผิวตอนนี้ของเรา คือ ผิวค่อนข้างขาดน้ำและค่อนข้างแห้ง นอกจากนี้ยังมีแพ้ง่าย และมีสิวขึ้นบ้างประปราย อันนี้คือเป็นอะไรที่ควบคุมไม่ได้สุดๆ แถมช่วงนี้ติดดูหนัง ติดโซเชียล นอนดึกขั้นสุด หน้าโทรมไม่สดใส ประกอบกับตอนนี้สิ่งที่มากับอายุ 27 จะแตะ 28 แล้ว เริ่มมีริ้วรอยเล็กน้อย รวมๆกันแล้วปัญหาผิวค่อนข้างเยอะใช่ได้เลยค่ะ ทีนี้มาทำความรู้จักน้อง Clinique id Tone-up gel แบบจริงจังกันค่ะ

....Start....

วิธีเลือก Clinique id Tone-up gel ในแบบที่เป็นคุณ


                1. เลือกเนื้อมอยส์เจอร์ไรเซอร์
                Dramatically Different™ Moisturizing Tone-up Gel  เนื้อมีลักษณะครีมเจล แต่ให้ความชุ่มชื้นได้ดี นอกจากนี้ยังช่วยควบคุมความมันยาวนานถึง 8 ชั่วโมง พร้อมทั้งยังเทคโนโลยีเม็ดสีกระจายแสง Transforming Tint Release ที่อยู่ในพิกเม้นต์แคปซูล มาช่วยให้ใบหน้าแลดูเปล่งประกายทันทีที่ใช้  ซึ่งเทคโนโลยีในผลิตภัณฑ์ Tone-up Gel นี้ สามารถใช้ได้กับทุกสีผิวอีกด้วย

         2.   เลือกบูสเตอร์   เพื่อบำรุงผิวในแบบของเรากันค่ะ โดยมีมาให้เลือกกันถึง 5 แบบกันเลยทีเดียว


  • สีเขียว = สำหรับผิวระคายเคืองง่าย มีแลคโตบาซิลลัส โปรไบโอติก ช่วยลดเลือนรอยแดงบนผิวหลังจากใช้อย่างต่อเนื่อง

  • สีส้ม = สำหรับผิวอ่อนล้า ไม่สดใสกระตุ้นพลังผิวเพื่อลดอาการอ่อนล้า ด้วยเทอรีน ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นและยืดอายุให้กับเซลล์ผิว

  • สีม่วง = สำหรับผิวมีริ้วรอย  ให้ความชุ่มชื้น นุ่มนวลและเปล่งปลั่งสำหรับผิวที่มีริ้วรอยและรอยย่น ด้วยเวย์โปรตีนเข้มข้น

  • สีฟ้า = สำหรับผิวไม่เรียบเนียน ปรับปรุงสภาพผิวให้สดชื่น ใสสว่าง รูขุมขนดูเล็กลง ด้วย AHAs

  • สีขาว = สำหรับผิวสีไม่สม่ำเสมอ สีผิวดูสม่ำเสมอและสว่างสดใส ด้วยสารสกัดเข้มข้นจากรากสมุนไพรแจแปนนิส แองเจลิก้า

ถ้ายังไม่รู้จะเลือกสีไหนสแกนคิวอาร์โค้ด

เพื่อวิเคราะห์ผิวหาบูสเตอร์ของตัวเองกันได้เลย!!


หรือเข้าไปที่ลิงก์นี้ https://www.cliniqueclinicalreality.com/clinicalreality.html 

ของเราเลือกเป็น Clinique iD™ : Dramatically Different™ Moisturizing Tone-up Gel + Fatigue ค่ะ เพราะอย่างที่บอกว่าช่วงนี้นอนน้อย แต่นอนนะ ฮ่าๆๆ  ผลที่ตามมาจากการนอนน้อยก็คือผิวดูโทรม ไม่สดใส เราจึงอยากหาตัวช่วยที่ทำให้หน้าหายเหนื่อย หายล้า หายโทรม โดยบูสเตอร์ Fatigue นั้นมีสารบำรุงเข้มข้นจากอะมิโนเทอรีน และคาเฟอีน รวมถึงสารสกัดจาก mimosa bark ที่ช่วยทำให้ผิวค่อย ๆ ดูโกลว์เปล่งปลั่ง และลดความอ่อนล้าที่จะช่วยกระตุ้นและคืนความเปล่งประกายให้ผิวที่อ่อนล้ากลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง ตอบโจทย์มาก ณ จุดนี้ 

               วิธีใช้               


     ใช้ผลิตภัณฑ์ประมาณ 1-2 ปั๊ม ( 1 ปั้ม = Moisturizer 90% + Booster 10% )

  โดยก่อนใช้ต้องวอล์มเนื้อครีมให้เข้ากันก่อน และทาลงบนผิวหน้าที่สะอาด

        เนื้อสัมผัส/  กลิ่น / แพ็คเกจ      


เนื้อสัมผัส : เป็นเนื้อเจลมีสีชมพูอ่อนๆ และมีกลิตเตอร์เล็กๆวิบวับๆ เมื่อทาแล้วเนื้อจะเนียนไปกับผิว และซึมไวไม่เหนียวเหนอะหนะ 

กลิ่น : ไม่มีกลิ่นของน้ำหอมใดๆค่ะ เป็นกลิ่นครีมๆที่สาวผิวแพ้ง่ายแบบเราคุ้นชินและชอบ ไม่ชอบแต่ใช้แล้วคือสบายใจว่าไม่ระคายเคืองกับผิวแน่ๆ

แพ็คเกจ : ออกแบบมาสวย และมีลูกเล่นให้เราได้เลือกได้มิกซ์ ได้ผสมเอง ไม่รู้ว่าคนอื่นจะคิดเหมือนเราไหม แต่ทางเราคิดค่ะว่าโทนอัพสีชมพูคู่กับบูสเตอร์สีอะไรดีนะถึงจะออกมาสวยกรุ๊บกริบถูกใจเราค่ะ แต่เราก็แอบกังวลใจนิดหน่อยในเรื่องการใส่บูสเตอร์ว่าจะมีฝุ่นอะไรแอบติดเข้าไปตอนใส่ไหมนะ แต่ทางเราก็แก้ด้วยการอยู่ที่ไม่มีลม และใส่ด้วยความเร็วแสง ฮ่าๆๆ

       ความรู้สึกหลังใช้ Clinique id Tone-up gel              

         

                สิ่งแรกที่ไม่พูดถึงไม่ได้คือเรื่องความขาวกระจ่างใสของผิวที่เพิ่มขึ้นมาสเต็ปนึง โดยความขาวกระจ่างใสนี้มีความเป็นธรรมชาติ ไม่ได้ขาวแบบลอยๆหรือหลอกๆ ส่วนตัวเมื่อได้ลองใช้แล้วรู้สึกชอบมากค่ะ เพราะเคยลองใช้ Tone-up ของบางแบรนด์แล้วรู้สึกว่าเนื้อเกลี่ยยาก และขาวเกินผิวต้องรอมันเซ็ตตัวจึงพอดีกับผิว แต่ Clinique id Tone-up gel นั้น เราชอบเนื้อที่เกลี่ยง่ายซึมไว และพอดีกับผิวโดยไม่ต้องรอ และเราก็ชอบไอเดียที่มีบูสเตอร์มาช่วยแก้ปัญหาผิว โดยในการใช้ Clinique id Tone-up gelเราลองทาทั้งหมด 3 แบบ ดังนี้

  1.   ทาแบบเดี่ยวๆ  ให้ความรู้สึกเหมือนทาครีมบำรุงทั่วไป แต่ให้ความขาวกระจ่างใส

  2.   ทาหลังจากทาครีมบำรุงที่เป็นเนื้อเจล   ทาแล้วไม่เป็นคราบให้ความรู้สึกเหมือนตอนใช้เดี่ยวๆเลยค่ะ

  3.   ทาหลังจากทาครีมบำรุงแบบจัดเต็ม   อันนี้เราพบเจอปัญหา คือเมื่อทาแล้วเนื้อมันจะเป็นขุยๆขาวๆ เหมือนจะดึงเนื้อครีมที่เราบำรุงไว้ก่อนออกมาด้วย


      สรุป        

โดยรวมๆแล้วเราชอบ Clinique id Tone-up gel ตัวนี้ที่สุดนับแต่ได้ลอง Tone-up มา แม้จะพบเจอปัญหาระหว่างการใช้งานบ้าง แต่เราก็รู้จุดที่ต้องแก้ไขและปรับใช้ได้

 นอกจากนี้ เมื่อก่อนผิวค่อนข้างจะมันบริเวณทีโซน ตั้งแต่ใช้ตัวนี้มาเราว่าความมันลดลง 

ผิวดูดีขึ้น แต่งหน้าก็ติดขึ้น สำหรับเราคือโอเคมาก

หวังว่าการรีวิวในครั้งนี้น่าจะเป็นประโยชน์กับทุกๆคนนะคะ 

เราขอขอบคุณทาง Jeban และทาง Clinique นะคะ

สำหรับกิจกรรมที่น่ารักๆ และมอบผลิตภัณฑ์ที่ดีต่อผิวแบบนี้ค่ะ


cattysunnyday

cattysunnyday

ชื่อแคท และรักแมว
สภาพผิวขาดน้ำ และแพ้ง่าย
สายสกินแคร์
รักการแต่งหน้าแบบธรรมชาติ
ติดต่อพูดคุยกันได้ที่ line id : cattysunny นะคะ

FULL PROFILE