กันแดดปกป้องผิวและมลภาวะ Kiehl's Daily UV Defense พร้อมท้าพิสูจน์การใช้ด้วย 3 Jebanista 3 สภาพผิว!

98 22
Jeban x Kiehl's
ถ้านึกถึงกันแดดของเคาน์เตอร์แบรนด์ที่ชอบหรืออยากลอง มีอะไรกันบ้างอยู่ในใจกันบ้างจ๊ะ ติ๊กต๊อกๆ..

หนึ่งในนั้นเชื่อว่าหลายคนอาจจะตอบว่าเป็นกันแดดของ Kiehl's ใช่มั้ยล่ะ ซึ่งนั้นก็คือ Kiehl's Ultra Light Daily UV Defense SPF 50 PA++++ Anti - Pollution ซึ่งเขาเป็นสองปราการปกป้องผิว หรือมี 2 สูตรสำหรับการปกป้องผิวจากแสงแดด และมลภาวะนั่นเอง
โดยเฉพาะในตอนนี้ที่กันแดดของคีลส์ตอบโจทย์ประเทศไทยสุดๆ เพราะต้องเจอกับแสงแดดแรงๆ และมลภาวะอย่างหนัก ซึ่งนอกจากจะทำร้ายสุขภาพร่างกายของเราแล้ว มลภาวะยังส่งผลร้ายแรงต่อผิวไม่แพ้กันเลย

มลภาวะอันตรายต่อผิวยังไงบ้าง?

  • มลภาวะในบรรยากาศที่เราต้องเจออย่างฝุ่น ควัน แสงแดดมีผลกระทบต่อปราการคุ้มกันผิวชั้นนอกสุดของเรา
  • ฝุ่นละอองขนาดเล็กต่างๆ ไม่เว้นแม้แต่ PM 2.5 มันสามารถเข้าไปอุดตันรูขุมขนได้

เจอรังสียูวี + มลภาวะทุกวัน ทำให้ผิวร่วงโรยเร็วขึ้น

*การที่เราต้องเจอรังสียูวี และมลภาวะทุกวันควบคู่กันแบบนี้ มันยิ่งทำให้ผิวของเราเสียหายมากกว่าการที่ผิวของเราสัมผัสรังสียูวี หรือมลภาวะเพียงอย่างเดียว 

ป้องกันจากรังสียูวี 3 ชนิด + มลภาวะ

และจากปัญหานี้คีลส์เขาจึงพัฒนาสูตรผลิตภัณฑ์กันแดดสำหรับการป้องกันรังสียูวี ในไลน์ Dermatologist Solutions พร้อมกับการปกป้องผิวจากมลภาวะอีกด้วย จนทางคีลส์เรียกกันแดดนี้ว่าเป็น "ครีมกันแดดที่ดีที่สุดจากคีลส์" เลย
  • SPF 50 PA++++
  • ปกป้องผิวจากรังสียูวีทั้ง 3 ชนิด รังสี UVA / รังสี UVB และ Long UVA
  • ปกป้องผิวจากมลภาวะ (Anti-Pollution)
  • ปกป้องผิวจากฝุ่นที่มีขนาดเล็กได้ อย่าง PM 2.5

สภาพผิวแบบเราใช้สูตรไหนดี?

ผลิตภัณฑ์กันแดด Daily UV Defense มี 2 สูตรที่ออกแบบมาเพื่อทุกสภาพผิว

  • ครีมกันแดดสำหรับทุกสภาพผิว Ultra Light Daily UV Defense SPF 50 PA++++ High Protection Anti-Pollution 
    เนื้อฟลูอิดบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึบซาบเข้าสู่ผิวไว ไม่ทิ้งคราบ ไม่มีน้ำหอม ไม่มีสี ไม่มีพาราเบน และไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน

  • ครีมกันแดดสำหรับผิวมัน Ultra Light Daily UV Defense Aqua SPF 50 PA++++ Anti-Pollution
    เนื้อบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ ปรับสีผิวให้แลดูกระจ่างใส ไม่มีน้ำหอม ไม่มีสี ไม่มีพาราเบน และไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน         

  • สำหรับผิวผสม สามารถใช้ได้ทั้ง Ultra Light Daily UV Defense SPF 50 PA++++ High Protection Anti-Pollution ในวันที่ต้องการลุคผิวที่ไม่เหนียวเหนอะหนะ และสามารถใช้ Ultra Light Daily UV Defense Aqua SPF 50 PA++++ Anti-Pollution ในวันที่ต้องการความสบายเป็นพิเศษ
และเพื่อเป็นการพิสูจน์การปกป้องผิวจากรังสียูวี และมลภาวะของ Kiehl's Ultra Light Daily UV Defense SPF 50 PA++++ Anti - Pollution เราจึงชวน 3 สาว 3 สภาพผิว มาเพื่อท้าพิสูจน์การปกป้อง และการเลือกใช้กันแดดให้เหมาะกับสภาพผิวของเราด้วย

เหมาะมากสำหรับใครที่กำลังมองหาที่เหมาะกับผิวของตัวเอง ลองดูรีวิวจากเพื่อได้เลยว่าใน 3 สาวนี้ เราเป็นคนสภาพผิวแบบไหน เพื่อจะได้นำไปเปรียบเทียบกับตัวเองได้จ้าา :)

Punnapa Kevanon

สภาพผิว : ผิวมัน

คุณเกล สาวน้อยจิ้มลิ้มที่เราคุ้นหน้ากันเป็นอย่างดี มีผิวผสม ค่อนไปทางมัน และมีผิวแพ้ง่าย ถ้าทาครีมที่หนักหน้ามากเกินไป สิวอุดตันจะขึ้นได้อีกด้วย ซึ่งคุณเกลบอกว่าชีวิตประจำวันจะต้องเจอกับฝุ่นควัน และแดดจัดๆ

คุณเกลสรุปผลหลังใช้  KIEHL’S ULTRA LIGHT DAILY UV DEFENSE SPF 50 PA++++ ANTI-POLLUTION สูตร AQUA ใน 1 วัน (เกือบ12ชั่วโมง)

  • ผิวหน้าดูไม่โทรม
  • หน้ามันเล็กน้อย ไม่เยิ้ม และเป็นคราบ
  • ผิวดูโกลวแบบสุขภาพดี มีความสบายผิว
"เกลชอบครีมกันแดดที่ไม่อุดตันผิว สิวไม่ขึ้น หน้าไม่แพ้ ไม่เป็นคราบ ปกป้องจากแดดและมลภาวะได้เป็นอย่างดี เรียกได้ว่าหน้าใสคือผลพลอยได้ แต่การป้องกันผิวนี่เป็นสิ่งสำคัญที่ช่วยให้หน้าเราดีขึ้นอย่างแท้จริงค่า ครีมกันแดดที่ดีที่สุดจากคีลส์ตอบโจทย์ได้ทุกข้อเลย ""

คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มของคุณเกลได้ที่นี่เลยค่า :)

Jayannjan

สภาพผิว : ผิวแห้ง

คุณแจน @Jayannjan บอกว่าสิ่งสำคัญที่สุดสำหรับคุณแจนคือการป้องกัน และต้องเริ่มทำเป็นอันดับแรกเพราะหากมีการป้องกันที่ดี ผิวก็จะได้รับความเสียหายน้อยที่สุด ใครเห็นด้วยกับข้อนี้เหมือนคุณแจนบ้างงง เพราะนี่แหละคือเหตุผลที่ทำให้เราต้องทากันแดดทุกวัน! แม้จะในวันที่ไม่แต่งหน้า หรือออกนอกบ้านก็ตาม
" เนื้อครีมกันแดด เกลี่ยง่าย ซึมซาบไว คงความชุ่มชื้นให้กับผิว แต่ไม่ทำให้เหนอะผิวระหว่างวัน  ไม่ทำให้เป็นสิวอักเสบ สิวอุดตัน และสิวผด ไม่ทำให้เป็นคราบหรือผิวหน้าขาววอก ทำให้แต่งหน้าตามเฉดรองพื้นสีที่ตรงกับสีผิวต่อได้เลย หากมีแผลเปิดที่เกิดจากสิว สามารถทาทับได้เพราะไม่ระคายเคืองหรือทำให้แสบผิว "

adddoll

สภาพผิว : ผิวผสม

คุณหวาน @adddoll สาวผิวผสม ที่สามารถเลือกใช้ได้ทั้ง 2 สูตร ไม่ว่าจะเป็นหลอดสีส้ม Daily UV Defense SPF 50 PA++++ High Protection Anti-Pollution และหลอดสีฟ้า Daily UV Defense Aqua SPF 50 PA++++ Anti-Pollution แต่เลือกใช้ได้ในวันที่ต้องการฟินิชผิวแตกต่างกัน หรือเลือกตามสถานการณ์ในแต่ละวันที่ต้องเจอ ใครเป็นคนผิวผสมแต่เลือกไม่ถูก มาลองดูรีวิวจากคุณหวานกันเลยยยย
คุณหวานบอกความรู้สึกหลังจากใช้แล้วว่า
"เป็นกันแดดเนื้อเบาทั้งคู่นะ ต่างกันนิดเดียวมากกก เหมือนว่ารุ่น Sunscreen เนื้อจะข้นกว่า แต่ถ้าไม่ปาดพร้อมกันทั้งสองสูตร คิดว่าแยกไม่ออก ค่อนข้างคล้ายกัน รวมๆแล้วเบาผิวมากทั้งคู่

เราว่า รุ่น Aqua เหมาะกับไลฟ์สไตล์สายชิว /ส่วน รุ่น Sunscreen อาจจะเลือกใช้วันที่อยากป้องกันผิวแบบสุดๆ เพราะรุ่น sunscreen  / ส่วนปกติ หวานใช้รุ่น Aqua ไปลองทาให้ดูกันน

หวานลองใช้แล้วทั้ง 2 สูตร + สภาพผิวปัจจุบัน เป็น ผิวผสมค่อนข้างแห้ง แอบชอบ Aqua กว่าเพราะซึมเร็วกว่าหน่อย แต่ส่วนตัวหวานไม่ติเลยนะ ดีทั้งสองสูตร ตอบโจทย์ Routine ประจำวัน ที่เราทากันแดดทุกวันในปริมาณมาก (2 ข้อนิ้ว) ให้ความรู้สึกทาง่าย ซึมไวมากก แล้ว ค่า SPF50 PA++++ ทั้งคู่"


คลิกอ่านรีวิวของคุณหวานที่นี่ได้เลยค่า

ข้อแนะนำการใช้กันแดด

  • ควรทากันแดดในปริมาณ 2 ข้อนิ้วมือ หรือประมาณเหรียญ 10 บาท
  • ควรทากันแดดก่อนเจอแดดอย่างน้อย 15-30 นาทีนะจ๊ะ 
  • หากเราจะต้องเจอแดด หรือมีการทำกิจกรรมการแจ้งเป็นเวลานาน แนะนำว่าควรทาซ้ำทุก 1-2 โมง เพื่อการป้องกันที่มีประสิทธิภาพ และต่อเนื่อง
ที่สำคัญแม้ในวันที่เราไม่แต่งหน้า ไม่ออกจากบ้านก็อย่าลืมทากันแดดด้วยน้า เพื่อการป้องกันผิวที่ครอบคลุมจ้าา :)

สำหรับใครที่สนใจกันแดดทั้ง 2 สูตรจากคีลส์  Daily UV Defense SPF 50 PA++++ High Protection Anti-Pollution และ Daily UV Defense Aqua SPF 50 PA++++ Anti-Pollution สามารถหาซื้อเพื่อปกป้องผิวจากแสงแดด และมลภาวะได้แล้วที่เคาน์เตอร์ Kiehl's ทุกสาขา

ส่วนใครที่อยากลองก่อน! บอกเลยว่าคีลส์เขามี Try Before You Buy ​​คือการที่เราสามารถขอรับผลิตภัณฑ์ขนาดทดลองก่อนซื้อได้ที่คีลส์ทุกสาขาเช่นเดียวกันค่าา พุ่งตัวไปด่วนนน​​​