REVIEW Kiehl’s sunscreen จะกี่แดด กี่ฝุ่น กี่มลภาวะ เราก็สู้!

72 8
Jeban x kiehl’s

      สวัสดีค่ะ หวานเองง เข้าเดือนมีนาคมสุดแสนเร่าร้อน และฝุ่นควัน อยู่กรุงเทพชีวิตยากกว่าที่คิดดด  วันนี้หวานมารีวิวผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับประเทศไทยที่สุดดด นั่นก็คือออออ กันแดดป้องกันแสงแดดและมลภาวะ จาก  

Kiehl’s คีลส์

Dermatologist Solution

 Ultra light Daily UV defense 

    ถามว่าทำไมต้องกันแดดของคีลส์ ก็จะตอบว่า แบรนด์ คีลส์เป็นแบรนด์ลูกรักไง ออกอะไรมาก็ซื้อมาลองสักหน่อย + รวมกับชื่อรุ่น Ultra light (เทคเจอร์เบาสบายผิว) แค่นี้ก็ไม่มีเหตุผลอะไรที่จะไม่ลอง  / รวมๆกับช็อปคีลส์จะดูแลเราอย่าดีทุกครั้งที่เข้าไปในช็อป ทำให้อะไรๆก็ดูดี ดูน่าใช้+บวกคะแนนรัวๆ  

สำหรับกันแดดของคีลส์ มีทั้งหมด 2 สูตรให้เลือกใช้ก็คือ 

  • Kiehl's Ultra Light Daily Uv Defense Aqua Gel SPF 50 PA++++
  • Kiehl's Ultra Light Daily Uv Defense Sunscreen SPF 50 PA++++  

x ingredient

 ทั้งสองสูตรมีจุดเด่น เรื่อง...ป้องการมลภาวะที่จะทำร้ายผิว / แม้ว่าจะทำงานวนไปในออฟฟิศ 8 โมงถึงตีสอง ผิวก็ยังต้องเจอมลภาวะอย่างต่อเนื่อง จากUVB หน้าจอคอม ที่บอกเลยว่า..ถ้าผิว เจอแสงจากคอม ตรงๆแบบไม่ป้องกัน เนี่ยย นอกจากหน้าจะหมอง หน้าเหี่ยวก่อนวัยอันควรแน่ๆ

Texture

ในความชื่อ Ultra Light UV defense จะบอกว่าตรงกับ texture ที่ได้มากก เราว่าเป็นกันแดดเนื้อเบาสบายผิว ฟิลทาแล้ว ไม่รู้ว่าทา// ล่าสุดให้เฮียเราทา ก็ชอบนะ ฟิลดีจริงง


ให้ดู Texture

sunscreen
aqua gel

    เราว่า รุ่น Aqua Gel เหมาะกับไลฟ์สไตล์สายชิว /ส่วน รุ่น Sunscreen อาจจะเลือกใช้วันที่อยากป้องกันผิวแบบสุดๆ เพราะ รุ่นsunscreen จะคุมมันได้ดีกว่า / ส่วนปกติ หวานใช้รุ่น Aqua gelไปลองทาให้ดูกันน

Try On 

    หวานลองใช้แล้วทั้ง 2 สูตร + สภาพผิวปัจจุบัน เป็น ผิวผสมค่อนข้างแห้ง แอบชอบ Aqua กว่าเพราะซึมเร็วกว่าหน่อย...แต่ส่วนตัวหวานไม่ติเลยนะ ดีทั้งสองสูตร ตอบโจทย์ Routine ประจำวัน ที่เราทากันแดดทุกวันในปริมาณมาก (2 ข้อนิ้ว) ให้ความรู้สึกทาง่าย ซึมไวมากก แล้ว ค่า SPF50 PA++++ ทั้งคู่


ฟินิชหลังทากันแดด เหมือนไม่ได้ทาอะไรมากที่สุดเท่าที่เคยลองมาเลยมาแบรนด์นึง สามารถจับคู่ผสมกับงานรองพื้น คูชั่น แป้งอะไรต่างๆก็คือทำได้ดีหมด ไม่เป็นคราบ ไม่ได้เพิ่มความมันให้ผิวแต่อย่างใด

————-

     ส่วนตัวเราเลือกใช้กันแดดจาก Textureเป็นหลัก ฟินิชต้องดี ต้องทาแล้วให้ฟิลอยากทาต่อ ต่อมาเราเลือก... ค่าการป้องกัน UV เนี่ย เราเลือกแบรนด์ที่ป้องกันทั้ง UVA และ UVB ค่าก็เลือกไปสูงสุดด SPF50 PA++++ 


คีลส์เอง ทั้ง2 สูตรเป็นกันแดดแบบ

POWER DUO (ผสมทั้ง Physical blocker จาก Titinium dioxide แล้วก็มีผสมChemical absorber จาก bis-ethylhexyloxyphenol methoxyphenyl triazine) ซึ่ง คีลส์ตอบโจทย์นะ


    เราว่า..ก็เหมาะกับชีวิตเราดี เราใช้ทุกวันอยู่แล้ว แม้ว่าจะเป็นวันธรรมดานอนดูทีวีที่บ้าน หรือ วันทำงาน นั่งหน้าคอม 10hrs+  หรือฝ่าฝุ่นเดินไปกินข้าวตอนกลาง หรือ หรือวันสบายๆไปผจญภัยข้างนอก เที่ยวเล่นชิวกับเพื่อนก็ผิวสวยสบายๆ ดีแหละ 

    ปล.ถ้าเพื่อนๆสนใจกันแดด kiehl’s รุ่นใหม่ทั้งสองรุ่น สามารถแวะไปลองเล่น ของผลิตภัณฑ์ขนาดทดลองได้จากคีลส์ได้ที่ช็อปทุกสาขาเลย
#ครีมกันแดดที่ดีที่สุดจากคีลส์ #kiehlsThailand 


adddoll

adddoll

Adddoll / Barierleaf/ Barinw_gff (หวานเอง)
Skin Type : Combined skin / NC15 neutral tone



IG : Barierleaf / Barinw_gff

FULL PROFILE