#รีวิวเซเว่น อายแชโดว์เนื้อกลิตเตอร์ & ลิปสติกเนื้อแมท เครื่องสำอางราคาหลักสิบจาก Royal Beauty

59 8

เนื่องด้วยเดี๋ยวนี้อยากสวยก็ง่ายนิดเดียว แค่เดินเข้าเซเว่น เครื่องสำอาง สกินแคร์ครีมซองต่างๆ ก็เพียบเลย หลายๆ คนอาจจะเลือกซื้อกันไม่ถูก เพราะมีเยอะแยะละลานตากันไปหมด วันนี้ปันเลยเอาเครื่องสำอางถูกและดีสำหรับสาวๆ งบน้อย ที่หาซื้อได้ในเซเว่นมารีวิวกันค่ะ เป็นอายแชโดว์เนื้อกลิตเตอร์ & ลิปสติกเนื้อแมท จาก Royal Beauty ที่ทำออกมาในราคาหลักสิบเท่านั้น ถ้าอยากรู้ว่าทั้งสองตัวนี้จะเป็นยังไง เดี๋ยวเราไปรีวิวกันทีละตัวเลยดีกว่าจ้า

Royal Beauty Magic Glitter eyes candy star

ราคาแท่งละ 69 บาท ปริมาณ 2.3 กรัม

สำหรับอายแชโดว์เนื้อกลิตเตอร์ตัวนี้ มีเฉดสีที่สวยหรูหรา มีความสีโรสโกลด์ ดูแพง ผู้ดี๊ผู้ดีในราคาหลักสิบเท่านั้น แต่เล่นแสงวิบวับมากเลย แถมมาในรูปแบบแท่ง มีแปรงมาให้พร้อมใช้ คุณสมบัติของเค้าก็คือเป็นเนื้อลิควิดแบบแห้งไว ติดทนทาน ไม่ตกร่อง วันที่ที่เอามารีวิวเป็นสี แคนดี้ สตาร์ #03 เค้ามีเบอร์เดียวนะคะ แต่ดีไซน์สีออกมาได้สวย เข้ากับทุกเฉดสีผิว สีผิวไหนก็ทารอดค่ะ 

ปันทำการลงที่เปลือกตา แล้วพบว่าแห้งค่อนข้างไว เซตตัวค่อนข้างไวเลย เพราะฉะนั้นลงแล้วให้รีบเกลี่ย พอเซตตัวปุ๊ป ก็คือจะมีความวิบวับทันที เม็ดสีค่อนข้างแน่น ปันเองเปลือกตาคล้ำ ก็สามารถที่จะกลบได้มิด สำหรับอายแชโดว์กลิตเตอร์เนื้อลิควิดตัวนี้ จากที่ลองมาปันว่าค่อนข้างติดทนนาน ทาเดี่ยวๆ สีเดียวก็สวยพร้อมออกจากบ้านแล้ว หรือจะใช้เป็นขั้นตอนสุดท้ายของการแต่งตา เพื่อเพิ่มมิติให้กับเปลือกตา ก็สามารถทำได้เช่นกันค่ะ โดยรวมแล้วชอบเลย เพราะสีสวยดูแพง วิบวับๆ ที่สำคัญใช้ได้แม้ผิวแพ้ง่ายด้วยน้า สาวๆ ที่มีเปลือกตาบอบบาง ตัวนี้ก็เป็นทางเลือกที่ดีเลยค่ะ มีความติดทนทานในระหว่างวัน กันน้ำกันเหงื่อ ทนทานต่ออากาศบ้านเราได้ดีเลยแหละ

Magic Matte Lips Orange Soulmate

ราคาแท่งละ 69 บาท ปริมาณ 2.3 กรัม

ถ้าใครชอบลิปสติกเนื้อแมทล่ะก็ อยากให้ไปลองตัวนี้กันค่ะ เพราะแมทจริงจังมาก แต่ก็ไม่ได้ทำให้ปากลอกเป็นแผ่นๆ นะ เนื้อค่อนข้างนุ่มเลย เกลี่ยง่าย และเม็ดสีแน่นมาก สามารถทาได้ทั้งปาก แก้ม ตา โทนสีทำออกมาสวยนะ อินเทรนด์มากในช่วงนี้ คือสีส้มแบบอิฐๆ มีความสดใส ทาได้ทุกสีผิวจริงๆ ผิวสองสีแบบปันก็ทารอดค่ะ เรื่องของความติดทนทาน ปันว่าติดทนทานดีเลยนะคะ เพราะทาไปกินบุฟเฟ่ต์ หลังกินเสร็จ ก็ยังมีสีปากหลงเหลืออยู่ ลิปสติกไม่ติดตามขอบแก้วน้ำด้วย ทนทานดีงาม แต่ที่ชอบมากๆ เลยก็คือ ถึงจะเป็นลิปเนื้อแมท แต่ก็ไม่ตกร่องแล้วก็ไม่เป็นคราบระหว่างวัน และไม่ต้องกลัวว่าทาแล้วปากจะคล้ำด้วย เพราะเค้ามีส่วนผสมของสารบำรุงอย่างเช่น คอลลาเจน และไบซาโบออล ทำให้ริมฝีปากชุ่มชื้น ไม่หมองคล้ำ ถึงจะราคาหลักสิบ แต่ก็ยังมีความห่วงใยสุขภาพปากของเราอีกด้วยนะเนี่ย ><

ถ้าใครที่ยังลังเลอยู่ ปันว่าทั้งสองตัวก็เป็นเครื่องสำอางที่คุณภาพดีเกินราคาเลยนะคะ ทั้งอายแชโดว์กลิตเตอร์เนื้อลิควิด และ ลิปแมท เพราะทั้งสองตัวมีเม็ดสีที่แน่น แล้วก็ติดทนทานทั้งคู่เลย ถึงราคาจะหลักสิบ แต่คุณภาพดีเลยแหละ ที่สำคัญคือหาซื้อได้ง่ายด้วย แถมทำมาในขนาดที่กำลังดี พกพาสะดวก และปริมาณก็กำลังใช้งาน ไม่มาก ไม่น้อยจนเกินไป ใช้ประยุกต์ทำได้หลายอย่างด้วย อย่างเช่นตัวลิปแมท ที่สามารถใช้ทาได้ทั้งปาก แก้ม ตา ในแท่งเดียว ยังไงก็ลองไปหาซื้อมาลองดูกันน้า ใครใช้แล้วเป็นยังไงก็สามารถคอมเมนท์รีวิวกันเข้ามาได้เลยนะคะ หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์กันนะค้าาา 


punpunnie

punpunnie

ปันค่ะ ♥
25 years.
ผิวแทน NC 35-40 ค่ะ
ชอบรีวิวของดี ของถูกของแพงไม่เกี่ยง ถ้าใช้ดีมีรีวิวแน่นอน
ฝากกระทู้น้อยๆ ไว้ในอ้อมใจด้วยนะคะ
My instagram : pandapundoing
FB : pandapun doing
Contact : pandapundoing@hotmail.com
เข้ามาทักทายพูดคุยกันได้นะคะ

FULL PROFILE