รีวิว Hair care ราคาดี๊ดี เพื่อผมแข็งแรง ไม่หลุดร่วงง่าย ปลายผมสุขภาพดี I Namtarnpim

58 12
สวัสดีค่ะ น้ำตาลพิมพ์ค่ะ วันนี้พิมพ์มี ผลิตภัณฑ์บำรุงผมที่ใช้ดี ราคาไม่แพง มาบอกต่อทุกๆคนกันค่ะ
พิมพ์เป็นคนผมเส้นเล็ก สีผมธรรมชาติ (ไม่ได้ทำสี) ดัดดิจิตอลปลายผมเมื่อประมาณ 6 เดือนก่อนค่ะ อาจเป็นเพราะพิมพ์ไม่ค่อยได้ทำเคมีกับผม ปลายผมเลยสุขภาพค่อนข้างดี แต่ก็ยังมีปัญหาผมหลุดร่วงง่าย
ผลิตภัณฑ์บำรุงผมที่พิมพ์ใช้ในช่วงนี้ถือว่าโอเค ใช้แล้วผมร่วงลดลง ปลายผมไม่แห้ง เลยเป็นที่มาของคลิปและกระทู้นี้ค่ะ  จะมีอะไรบ้างนั้น ไปดูกันเลยค่ะ
Product list
1. เขาค้อทะเลภู แชมพูมะกรูดใบบัวบก สำหรับผมขาดหลุดร่วง  Khaokho Talaypu Leech Lime & Centella Herbal Shampoo
ตั้งแต่มีปัญหาผมร่วงหลังคลอดทำให้พิมพ์สรรหาแชมพูลดอาการผมร่ววง และค้นพบว่าพิมพ์ชอบใช้แชมพูแบรนด์ไทยค่ะ สมุนไพรไทยดีๆทั้งนั้น ลองมาก็หลายยี่ห้อ แต่ที่ติดใจซื้อซ้ำคือของเขาค้อทะเลภู สูตรนี้ค่ะ เนื้อแชมพูใส หอมกลิ่นมะกรูดกำลังดี ฟองพอเหมาะ ทำความสะอาดผมได้ดี (พิมพ์สระ 2 รอบ) ราคาดี หาซื้อได้ง่ายค่ะ ที่สำคัญปราศจากสารเคมีอันตราย 9 ชนิดค่ะ คือ
1. SLS /SLEs (Sulfate)
2. Silicone
3. Parfume
4. Artificial color
5. Alcohol
6. Paraben
7. Petroleum
8. Formaldehyde
9. Triclosan /Triclocarban
ใครกำลังมองแชมพูสำหรับป้องกันผมร่วง ลองดูนะคะ ถูกและดีค่ะ
2. L'OREAL HAIR SPA REPAIRING CREAMBATH FOR DAMAGED HAIR (500 ml.)
พิมพ์ใช้ทรีทเมนท์บำรุงผมแทนครีมนวดมานานแล้วค่ะ เพราะรู้สึกว่าครีมนวดเข้มข้นไม่พอ ใช้แล้วปลายผมยังแห้ง เลยใช้ทรีทเมนท์แทนซะเลย พิมพ์ใช้ตัวนี้เป็นกระปุกที่ 2 แล้วค่ะ ก่อนหน้านี้ตอนกระปุกแรกหมด ไปตัวอื่นก็ไม่โอเค ปลายผมยังแห้ง ต้องไปจัดกระปุกที่ 2 รัวๆ กลิ่นหอม เนื้อสีขาวขุ่นเข้มข้น ราคาก็ดี ประมาณ 200-400 บาทค่ะ กระปุกนึงใช้ได้หลายเดือนเลย ถ้าใครสระผมแล้วปลายผมแห้ง ลองใช้ทรีทเมนท์แทนครีมนวดดูนะคะ

3. Lucido-L Argan Oil Hair Treatment Oil

Oil บำรุงผมเนื้อเบา จากญี่ปุ่น กลิ่นหอม ตัวนี้ดังมานานแล้ว พิมพ์ก็ใช้มาตลอด ขวดนี้น่าจะขวดที่ 3-4 ได้ ต้องมีติดบ้านไว้ ใช้แล้วผมไม่มัน บางทีพิมพ์ชโลมมาใกล้ๆโคนผม ผมก็ยังไม่มันค่ะ ใครยังไม่ลองต้องลองนะคะ หาซื้อได้ง่ายตามห้างทั่วไปค่ะ

4. Mise en Scene Perfect Hair Serum

เป็น serum บำรุงผมเนื้อ oil สัญชาติเกาหลี ตัวนี้ดังเมื่อปีที่แล้ว แน่นอนว่าของมันต้องมีค่ะ เนื้อ oil หนืดกว่า Lucido-L ใช้เยอะแล้วหนักผม ใช้แค่ 1-2 ปั๊ม ก็พอค่ะ กลิ่นหอมติดผมค่ะ พิมพ์ใช้คู่กันกับ Lucido-L เลย ราคาดีอีกแล้ว ประมาณ 200-300 บาทค่ะ
ทั้งหมดนี้ก็เป็น Hair care ที่ใช้ดี ราคาเบาๆ ทุกตัวในนี้ไม่ถึง 500 บาท แต่พิมพ์ใช้แล้วติดใจซื้อซ้ำแทบทุกตัวค่ะ ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านนะคะ^^ แล้วพบกันใหม่ในคลิปและกระทู้หน้านะคะ 


สวัสดีค่ะ
Namtarnpim


Namtarn Pim

Namtarn Pim

พิมพ์นะคะ เรามีผิวผสม เป็นสิวอุตันง่าย สีผิวประมาณ NC20-25 ค่ะ อายุ 33 ปี ขอมาแชร์ Beauty items ต่างๆ ที่เรามีว่าใช้แล้วเป็นยังไง ตามช่องทางต่างๆ ดังนี้นะคะ

ขอบคุณค่ะ

FULL PROFILE