JebanxSunsilk อยากให้ 30 จีบันผู้โชคดีผมหอม ส่ง Sunsilk Natural Perfurm Blossom 2 สูตรใหม่ ให้ลอง~

166 85

30 ชาวจีบันผู้โชคดี เตรียมรอรับกลิ่นห๊อมมมหอมม..

ส่งตรงถึงบ้านกันเลยจ้าา


ใจดีกันอีกแล้ว เพราะครั้งนี้ JebanxSunsilk ร่วมกันส่งแชมพูและคอนดิชันเนอร์สูตรใหม่ล่าสุด!! Sunsilk Natural Perfume Blossom~ ที่มาพร้อมกับ 2 กลิ่นหอม เป็นของขวัญเซ็ตใหญ่ให้กับชาว Jebanista 30 คนผู้โชคดีของเรา :)

สำหรับทั้ง 30 คนนี้ เราคัดเลือกจากกลุ่มชาวจีบันหลายกลุ่มเลยทีเดียว ทั้งจากกลุ่มเม็มเบอร์ที่เข้ามาเม้าท์มอยกับเราบ่อยๆ พูดคุยกับเพื่อนในคอมมูนิตี้ทุกวัน / กลุ่มนักตั้งกระทู้ รีวิวเก่ง ชอบแชร์ชอบเล่าให้เพื่อนๆ ฟัง / กลุ่มนักอ่านดีเด่น รวมไปทั้งกลุ่มเม็มเบอร์ที่มีการพูดถึงการดูแลเส้นผม หรือรีวิวผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับผมด้วยค่ะ

แต่จากจำนวนเม็มเบอร์ของเรา บอกเลยว่าทีมงานทำงานกันอย่างหนัก กว่าจะได้ 30 คนผู้โชคดีนี้ เราคัดแล้วคัดอีกจริงๆ เพราะฉะนั้นสำหรับ 30 คนนี้ได้รับแล้วอย่าพลาดที่จะรีบลอง แล้วเอามาอวดเพื่อนๆ กันเลยน้าา :)

แกะกล่องเปิดให้ดูกันก่อนใครเลย! เพราะนี่คือ Sunsilk Natural Perfume Blossom 2 สูตรใหม่ชมพูเนื้อเจลใสจากสารสกัดธรรมชาติ บำรุงล้ำลึกแต่บางเบาที่มาพร้อมคู่กับคอนดิชันเนอร์ 

ในคอนเซ็ปต์ที่ต้องการให้ผมของเรานุ่มพริ้วสวยเบาสบาย แต่ยังต้องหอมนานตลอดวันอีกด้วย และที่สำคัญที่สุดจะต้องเป็นกลิ่นหอมอ่อนๆ จากธรรมชาติ ตามแบบฉบับของซันซิล เนเชอรัล ซึ่งน้ำหอมธรรมชาตินี้เขาได้การสร้างสรรค์มาจากนักปรุงน้ำหอมระดับโลกเลยทีเดียว เป็นกลิ่นพิเศษ 2 ระดับหรือที่เราเรียกว่า Double Node ที่เริ่มต้นกลิ่นหอมอ่อนๆ ของดอกไม้ จากดอกกุหลาบ และดอกเดซี่ ตามด้วยกลิ่นหอมสดชื่นจากผลไม้ อย่างมิกซ์เบอร์รี่ และพีช 

Perfume Blossom Rose Water & Mixed Berry

สูตรสำหรับผมมีวอลลุ่มเด้งสวย และหอมนานตลอดวัน

กลิ่นหอมหวานจากกุหลาบ และหอมสดชื่นด้วยมิกซ์เบอร์รี่ ??

Perfume Blossom Daisy & Peach

สูตรสำหรับผมนุ่มสวย และหอมนานตลอดวัน

กลิ่นหอมหวานจากดอกเดซี่ และหอมสดชื่นด้วยพีช ??

และนี่คือความพิเศษที่เราเซอร์ไพร์ส 30 จีบันผู้โชคดี!

ที่จะมาพร้อมกล่องใหญ่พร้อมกับมงกุฎดอกไม้สุดคิ้วท์ เพราะแชมพู และคอนดิชันเนอร์ 2 สูตรนี้ จะทำให้เรารู้สึกว่าผมหอมติดทนนานตลอดทั้งวัน เหมือนกับเราได้สวมมงกุฎดอกไม้อยู่บนหัวนั่นเอง หรือเรียกว่าผมหอมนานนน~ จนมงลง!

สำหรับใครที่อยากรู้จักซันซิล เนเชอรัล 2 สูตรนี้ดีกว่านี้ รอติดตามข้อมูลเพิ่มเติมบน Jeban.com ได้ต่อเรื่อยๆ เลยค่า ว่าเค้ามีความหอมอะไรดึงดูดใจจนเราอยากให้ทุกคนลอง~

ใครเป็นผู้โชคดีได้รับเซอร์ไพร์สกล่องนี้ไป อย่าลืมลองใช้ และกลับมารีวิว เพื่อบอกต่อเพื่อนๆ ในคอมมูนิตี้ของเรากัน เรารออยู่น้าาาา 
ส่วนใครที่ยังไม่ได้รับในครั้งนี้ไม่ต้องน้อยใจไป! ทุกคนสามารถเป็นผู้โชคดีแบบนี้กับเราได้แค่เข้ามาร่วมพูดคุยเม้าท์มอยในคอมมูนิตี้กับเราบ่อยๆ และตั้งตารอกันได้เลยว่าจะมีกิจกรรมอะไรสนุกๆ มาให้เล่นอีกจ้าา :D