3 Item! กู้ผิวโทรมเหมือนโดนของ ให้กลับมาสดใสแจ่มว้าว!!

52 9
เริ่มต้นด้วยตัวปลอบประโลม + ฟื้นฟูผิวหน้าแบบเร่งด่วน! ด้วยการม า ส์ ก ห น้ า!

วันไหนที่ต้องการใช้ผิว แล้วหน้าดันบ้ง! ผิวโทรม ไม่ใส ง่าย ๆ เลย ก็แค่โปะแผ่นมาส์กลงบนผิวหน้า ทิ้งไว้แค่ 15 - 25 นาที (ให้รู้สึกว่ายังมีน้ำมาส์กหลงเหลืออยู่นะคะ อย่าปล่อยทิ้งไว้จนแห้ง) แล้วทำการตบเบา ๆ เหมือนผลักผลิตภัณฑ์เข้าสู่ผิวหนัง หรือบางคนจะนวดหน้า หรือใช้เครื่องมืออะไรก็ตามแต่ถนัดเลยจ้า :)

บางคนอาจจะสงสัยว่า... การที่เราแค่เอาแผ่นมาส์กมาพักไว้ที่หน้า จะช่วยอะไรได้จริงมั้ย?

คำตอบ คือ ช่วยได้มากกกค่ะ พลอยเคยดูคลิปเทคนิคของสาวเกาหลีที่เค้าผิวหน้าดี ๆ ผิวฟูออร่า ส่วนใหญ่เค้าจะมาส์กหน้าเป็นเวลาติดต่อกัน ทำทุก ๆ วัน หรือวันเว้นวัน กันเลยเด้อ อันนี้หลายคนคอนเฟิร์ม!!
Faith in Face I Need S.O.S Pearl Cellulose Sheet Mask

​มาส์กที่พลอยหยิบใช้บ่อย ๆ ช่วงนี้ค่ะ เป็นมาส์กที่ดี อยากแนะนำจ้าาา ? แผ่นมาส์กบางมากกกกกกกกก บางจนตกใจ! ทำให้พอใช้แล้วแนบสนิทไปกับผิวเลย แล้วแบบมาส์กไป นั่งเล่นคอมฯ ไป มาส์กไม่มีร่วง

ที่สำคัญ.. ใช้แล้วไม่แพ้ ไม่เคยเป็นสิว ผิวไม่เกเร อิอิ น้ำมาส์กที่ให้มาก็เยอะมากพอที่จะใช้ตบเป็นการบำรุงตามหลังได้อีกด้วย คุ้มในคุ้ม!

ปล. ไปอ่านมาเค้าบอกว่า ไม่มีพาราเบน สี และน้ำมันแร่ ด้วยเด้อ ปลอดภัย หายห่วงจ้าา~
ความรู้สึกหลังใช้ :

รู้สึกชัด ๆ ว่าหน้าดูตื่นขึ้น! อันนี้ชอบความมาส์กเสร็จ แต่งหน้าต่อได้เลย ไม่มีความมันเยิ้มจนเกินไปค่ะ :) ให้ความผิวนุ่มขึ้น เหมือนได้รับการบำรุงที่ตรงจุดค่ะ

พกไปต่างจังหวัด ใช้มาส์กแบบเร่งด่วน เคสเพื่อนเจ้าสาว บำรุงเร่งด่วนก่อนคืนรับปริญญาอะไรแบบนี้ เวิร์คค่ะ!! ไปซื้อมาลองเด้อออออ
ต่อมา อัดบำรุง!
พลอยชอบตัวนี้ค่ะ Hada labo (สูตรสีทอง)
หลังจากมาส์กหน้าฉ่ำ ๆ แล้วตามด้วยฮาดะสีทองตัวดัง สำหรับฟื้นฟูผิวโทรมขาดน้ำ ตื่นมาหมีแพนด้าใต้ตาดูตื้นขึ้น เหมือนนอนพักผ่อนมา 10 ชม. งงมากแม่ ~  
ความรู้สึกหลังใช้ :

ชอบมากค่ะ เหมือนเป็น Must have! ซื้อซ้ำจนไม่นับขวดแล้วเด้อ เป็นไอเท็มสามัญประจำบ้านไปแล้ว หยิบใช้ในวันขี้เกียจทาสกินแคร์หลาย ๆ ตัว ตัวเดียวจบ ๆ ยังได้เลยอ่ะ! ลองดูค่าาา
ตัวนี้ก็เด็ด! Laneige (สูตรสำหรับคนผิวมัน)
มีสารสกัดคุณค่าจาก Hydro Green Vegetable ได้แก่ ผักเคล, ผักสลัดน้ำ, บีทรูท

แบรนด์นี้ไม่ว่าจะออกตัวไหนมา พลอยก็อยากจะลองทู้กกกตัว แล้วก็ไม่เคยทำให้ผิดหวังค่ะ :) ดีงามมากกก เล่าก่อนว่า ช่วงนี้งงกับผิวหน้าตัวเองมาก ก่อนหน้านี้พลอยจะเป็นคนผิวแห้งไปทางแห้งมาก แต่หลัง ๆ มา หน้ามันแบบงง ๆ ก็เลยลองเป็นสูตรนี้ซะหน่อย ก็... ตกหลุมรักเลยย~
ความรู้สึกหลังใช้ :

เป็นเอสเซ้นต์ที่เคลือบผิว ให้ความรู้สึกว่าอยากทาย้ำ ๆ อีกเรื่อย ๆ เพราะผิวดูสุขภาพดี แต่งหน้าแล้วติดทน ไม่ต้องเติมเมคอัพระหว่างวันเลย ดีงามมม~
เคล็ดลับฉบับสาวเกาหลี!! หน้าดูชุ่มชื้น หน้าเงาฉ่ำขั้นสุดเลยจ้าา  เหมือนเป็นตัวเติมน้ำให้ผิว พอร่างกายโทรม แต่งหน้ายังไง๊ยังไงก็ไม่ติดผิว พอได้ตัวบำรุงแบบล้ำลึก อาการนอนน้อยก็ไม่โผล่ให้เห็นบนใบหน้าแน่นอน พอหน้าฉ่ำก็ดูไม่ออกเลยว่าพักผ่อนไม่เพียงพอ อิอิ


ploy.lukkana

ploy.lukkana

1 9 9 3,

1 7 0 cm

FULL PROFILE