และเราก็หากันจนเจอกับEye linerที่โคตรจะติดทน

45 10

สวัสดีค่ะ​ทุกคน​ ช่วงนี้ก็เป็นช่วงที่​Covid-19​ระบาด​ สมาชิกจีบันคนไหนที่หน้าที่การงานต้องพบปะผู้คนมากมายอย่างเราๆก็ดูแลรักษาสุขภาพ​ร่างกาย​ตัวเอง​ให้​ดี​นะ​คะ​ หาซื้อ​Maskมาใส่​ แต่ก็อย่างว่าแหละช่วงนี้พบเห็นคนขายMaskเกินจริงเยอะมาก​ ไม่ว่าจะเป็นตามFacebook หรือแอปช้อปปิ้ง​ แล้วตามร้านสะดวกซื้อ​Maskก็หมด​  เราเลื่อนTwitterเจ​อคนนึงชี้พิกัดMaskราคาถูก​จากเจแปนที่จำกัดการซื้ิอเพื่อเผื่อแผ่ให้ทุกคนได้รับสินค้า​ นั่นก็คือที่ร้าน​ มัทซึโมโตะ​ คิโยชินั่นเองงงงงงง​ เมื่อได้ความว่าอย่างนั้นแล้ว​เราเองจะช้าอยู่​ไย แง้นๆไปที่ฟิวเจอร์​พาร์ค​รังสิต​ทันที​อะคริอะคริ  เพราะจำได้ว่าที่ฟิวมีสาขาอยู่นะ​ จากนั้นก็ไปพบกับMaskมากมายละลานตาเลยค่ะคุณ​ มีทั้งแบบกรองสามชั้น​ กรองPm2.5​อะไรแบบนี้​ เราเลยซื้อแบบ1แพค7ซอง99บาท​ พอเอามาใส่ก็เออนุ่มมาก​ก​ ใครตามหาหน้ากากอนามัยแนะนำเลย​ไปจัดน่าจะมีทุกสาขาแหละ

   นอกเหนือจากหน้ากากอนามัยแล้ว เราก็ได้ทำการเดินสำรวจต้อกแต้กๆร้านก็ใหญ่เลยทีเดียวหล่ะ มีของมากมายและเราก็ได้พบกับสิ่งที่ดึงดูดตานั่นก็คือ "Kissme Heroine Make Smooth  Liquid Eyeliner Super Keep" นั่นเอง


​ ด้วยรูปทรงแพคเกจที่น่ารักมาก​คาวาอิสุดๆ​ เลยไม่ชักช้าที่จะหยิบ​ ซึ่งมันมี3สี คือแพคเกจสีชมพูเข้ม​ ชมพูอ่อน​   และแดงแต่ละอันก็ให้สีที่แตกต่างกันคือ​ Jet black​  Bitter​ Brown ​  และ​ Brown Blackพอพลิกดูด้านหลังเค้าเขียนว่ากันน้ำ​กันเหงื่อ​ หัวแปรงเรียวเล็กเพียง0.1mm​เออน่าสนใจดีแฮะ​ เอามาลองก็ได้ช่วงนี้ยิ่งเหงื่อออกเยอะร้อน​ใช้อายไลเนอร์​ทีไรเยิ้มทุกที​  แต่จะให้ซื้อทุกอันก็ไม่ไหว55555​ เอามาสีนึงละกัน​ เราเลยเลือกหยิบสี​ ​#03 Brown​ Black มาแล้วกัน​เพราะจากที่ลองขีดๆเขียนๆดูสีนี้โอเค​ ด้วยความที่เราไม่ชอบสีดำสนิท​ เราอยากได้ตาที่ดูเป็นธรรมชาติ​ เพราะด้วยความที่ทำตาสองชั้นมาแล้วตาดูดุ​ อยากได้อายไลเนอร์​ที่เขียนแล้วตาหวานๆเลยเอาสีนี้ดีกว่า​ 

    พอวันต่อมามีงานแจกนมตามมหาลัยก็เลยลองเขียนไป ปรากฏว่าเออมันติดทนจริง 555 ยิ่งคนหนังตามันๆนี่ไม่ต้องพูดถึงเลยจ่ะ หายหมด แต่กับตัวนี้คือยังอยู่เว้ยแกร้ สุดยอด เลือนออกปลายหางตาจึ๋งนึง ใครทำงานห้องแอร์ไม่ต้องห่วงไม่หลุดแน่ แต่ถ้าทำกิจกรรมกลางแจ้งมีหลุดนิดนึง เลยต้องเอามาบอกต่อทุกคน 

ขั้นตอนต่อไปนี้จะเป็นการโชว์ให้ทุกคนดูว่ามันดีจริงเหมือนที่เราพูดไว้ยังไง​


    อะเริ่มต้นที่หัวของเจ้าอายไลเนอร์คิสมีก่อน เรียวเล็กมากก็0.1mmเองอะ เขียนง่ายสุดๆ สาวๆคนไหนกำลังหัดเขียนอายไลเนอร์แนะนำเลยนะ แบบหัวเมจิกเล็กๆแบบนี้เราว่าเขียนง่าย โดยส่วนตัวเราไม่ถนัดแบบพู่กันจุ่มๆมันชอบเลอะ  ชอบหัวแบบนี้มากกว่า

   ดูสีและความกันน้ำ​ ขอบอกว่าถ้าผ่านน้ำเฉยๆมันไม่เห็นความแตกต่างเลยจริงๆ​ คือกันน้ำจนไม่เห็นความต่าง​ คิดว่าแม่แต่สงกรานต์ก็หน้าจะเอาอยู่สบายๆเลย

ดังนั้น รูปที่จะให้ดูเลยเอาไปโดนน้ำแล้วถูๆ สีที่เราเลือกใช้คือสี #03 Brown Black 

อะมาลองเขียนกัน เพราะยังไงๆหลังจากแต่งหน้าแล้วเนี่ยยังไงก็ต้องไปกินหมูกระทะอยู่ดี


เรียบร้อย วันนี้ไม่ทำงาน ขอชิลๆไม่ติดขนตาปลอมละกัน แต่แนะนำว่าใครที่ยิ่งติดขนตาปลอมจะยิ่งสวย แต่ถ้าอยากได้ลุคธรรมชาติก็ไม่ต้องติดกรีดให้ชิดกับโคนขนตา และด้วยสีเบอร์นี้ให้ความเป็นธรรมชาติมากเลยชอบๆ


โอเคเรียบร้อยแล้วค่ะ​ เป็นไงบ้างคะทุกคน​ น่าสนใจมากเลยใช่ม้าา​  ป้ายยาๆ5555​ เอาเป็นว่าใครสนใจก็สามารถหาซื้อได้เลย​ เราได้มาในราคา​ 450​บาทถ้วน​  ก็ไม่รู้ว่านอกจากที่มัทซึโมโตะแล้ว​ที่ร้านเครื่องสำอางที่อื่นมีขายอีกไหมนะคะ​ ลองไปดูในเพจ​Kissme​thailand​เค้าก็น่าจะมีบอก​ แต่จากที่​ Searchดู​ ​​Lazada​ mallก็มีขาย​ เพราะเรากำลังจะตำสีดำเพิ่มไว้ใช้สำหรับงานกลางคืนสโมกกี้อายเข้มๆเฉี่ยวๆงี้​ แต่ขี้เกียจไปซื้อที่ร้านแล้ว​ กลัวได้ของอย่างอื่นมาอีก​ จะหมดตัวแล้ว​ ยังไม่ทันสิ้นเดือนเลยเว้ยแกร​้​ 

   สำหรับวันนี้ก็พักก่อนนะคะ จะไปกินหมูกระทะแล้ว  ไว้เจอกันใหม่กับสิ่งดีๆครั้งหน้า ขอบคุณและสวัสดีค่ะ


Helva

Helva

สวัสดีค่ะ

FULL PROFILE