ชวนแฟนจีบัน 30 คนพิเศษ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ Cellular Water Mist ทดลองใช้ก่อนใครพร้อมเรียนรู้วิธีดูแลผิวให้สวยอ่อนเยาว์จากผู้เชี่ยวชาญ

99 78
บ้านจีบันอยากชวนเพื่อนเม็มเบอร์ 30 คนสุดพิเศษ ร่วมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ Anti-Aging Mist ตัวใหม่พร้อมทดลองใช้ และร่วมแชร์ประสบการณ์ Skin Aging นอกจากนี้ยังมีผู้เชี่ยวชาญด้านการพัฒนาตำรับยาและเครื่องสำอางมาให้ความรู้เกี่ยวกับการดูแลผิวไม่ให้ผิวของเราแก่ก่อนวัย ยังไม่หมดงานนะจ๊ะ งานนี้พิเศษสุดๆ เราจะพาไปรู้จักกับ Institut Esthederm Cellular Water Mist

พูดได้เลยว่า “มิสท์บำรุงผิวหน้า” เป็นไอเท็มที่ใครหลายคนต้องพกติดกระเป๋าหรือต้องใช้อยู่แน่นอน ไม่ว่าจะเพื่อบำรุง เซ็ทเมคอัพ ลดความระคายเคือง ให้ความชุ่มชื้นหรือแม้แต่คลายร้อนก็ตาม ซึ่งหลาย ๆ คนอาจใช้ในรูปแบบของสเปรย์น้ำแร่ที่เน้นให้ความชุ่มชื้นและลดความระคายเคือง แต่จริง ๆ แล้วยังมีมิสท์บำรุงผิวหน้าที่มีประสิทธิภาพในเชิงของการบำรุงที่ล้ำลึกไปกว่านั้นมาก เช่น เป็น Anti-Aging Mist ที่บำรุงได้ล้ำลึกดั่งซีรั่ม!

Institut Esthederm Cellular Water Mist

มิสท์บำรุงผิวหน้าที่ช่วยให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์ด้วยคุณค่าจากไฮยาลูรอนโมเลกุลเล็กผสานกับสารแอนตี้ออกซิแดนซ์และเกลือแร่ในปริมาณที่พอเหมาะ ช่วยมอบความชุ่มชื้น และช่วยให้ริ้วรอยดูลดเลือนลงเหมือนกับการบำรุงด้วยซีรั่มทุกครั้งที่ใช้
  • มี Hyaluron (โมเลกุลเล็ก) มากกว่าผลิตภัณฑ์ซีรั่ม 25 เท่า ให้ความชุ่มชื้นเปรียบเหมือนซีรั่มที่บำรุงได้ตลอดวัน
  • มี Broad spectrum Anti-oxidant ที่จับสารอนุมูลอิสระได้หลายรูปแบบ ปกป้องผิวจากความโรยรา
  • Biomimetic มีค่า pH, rH2 และ Resistivity ใกล้เคียงกับผิวจึงเข้ากับผิวได้ดี 
  • ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพผลิตภัณฑ์บำรุงผิว 
  • ทำให้เมคอัพติดทนนาน
  • ปราศจากน้ำหอม และสารกันเสีย

วิธีใช้

สามารถใช้ก่อนทาสกินแคร์เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการบำรุง หรือใช้หลังแต่งหน้าเพื่อเช็ตเมคอัพ หรือสเปรย์เพื่อบำรุงได้ตลอดวัน

สำหรับใครที่อดใจไม่ไหวอยากลองใช้ก่อนกิจกรรมประกาศ ทาง Institut Esthederm มีจำหน่ายออนไลน์ทาง Brand Website www.institut-esthederm.co.th และจะวางจำหน่ายในร้านครั้งแรกที่ EveandBoy สาขา ZPELL Rangsit ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต และ Fashion Island ตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม 2563 เป็นต้นไป ราคา 1,150 บาท ขนาด 100 มล. ค่า

อยากลองแล้วใช่มั้ย...ตอบคำถามนี้เลย!

เพียงตอบคำถามด้านล่างนี้ให้ครบ และอย่าลืมเช็คว่าใส่ชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์และช่องทางติดต่อบนเว็บจีบันครบหรือยัง ? เพียงเท่านี้ก็มีสิทธิลุ้นเป็นผู้โชคดี กิจกรรมนี้จะมีแค่ 30 คนเท่านั้นนะจ๊ะ คำถามก็คือ
1. บอกหน่อยว่า มิสท์บำรุงผิวหน้าที่อยากได้ต้องมีคุณสมบัติอะไรบ้าง
2. เคยใช้ผลิตภัณฑ์ตัวไหนของ Institut Esthederm (แองสติตู เอสเธอเดิร์ม) ถ้าไม่เคยใช้ อยากลองใช้ตัวไหน เพราะอะไร?
3. ช่วยบอกอายุและสภาพผิว (ผิวมัน ผิวแห้ง หรือผิวผสม) มาหน่อยนะจ๊ะ เราอยากรู้
4. คอนเฟิร์มหน่อยว่ามาร่วมงานได้นวันเสาร์ที่ 14 มีนาคม 2563 เวลา 10.00 - 12.00 น. สถานที่โรงแรม Pullman Bangkok Hotel G ห้อง Gallery 3 ชั้น 36 อยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสช่องนนทรีใช้เวลาเดินประมาณ 5 นาที หรือใครที่จะเดินทางด้วยรถไฟฟ้าใต้ดินลงสถานีสีลมเดินต่อมาอีกประมาณ 10 นาทีนะจ๊ะ

ตัวอย่างการตอบคำถาม

1. อยากให้มิสท์บำรุงผิวหน้าช่วยล็อคเมคอัพพร้อมให้ความชุ่มชื้น
2. ยังไม่เคยใช้เลยค่ะ อยากลองใช้เพราะสนใจน้ำแร่ที่ช่วยให้สกินแคร์ทำงานได้ดีขึ้น
3. อายุ 28 ปีค่ะ สภาพผิวแห้งมาก
4. คอนเฟิร์มจ้า

ของรางวัล

สำหรับเมมเบอร์ผู้โชคดีทั้ง 30 คน ที่ได้รับคัดเลือกจะได้ไปร่วมงาน Jeban x Institut Esthederm และได้รับกิฟต์เซ็ตสุดพิเศษที่เหมาะกับสภาพผิวของแต่ละคนจากทางแบรนด์มูลค่ากว่า 3,650 บาท

ระยะเวลาร่วมสนุก

วันศุกร์ที่ 21 กุมภาพันธ์ 2563 - วันจันทร์ที่ 2 มีนาคม 2563 เท่านั้น

ประกาศผลผู้โชคดี

วันอังคารที่ 10 มีนาคม 2563

ใครที่อยากไปร่วมกิจกรรมกับบ้านจีบัน เพียงตอบคำถามและทำตามกติกาให้ครบก็มีสิทธิลุ้นเป็นผู้โชคดี ยิ่งใครล็อคอินใน www.jeban.com บ่อยๆ มีผลมีผลงานรีวิวหรือ How to ในจีบันให้เราได้รู้จักหน้าตามากันบ้างยิ่งมีสิทธิลุ้นเป็นพิเศษนะจ๊ะ ❤️