[Review] BK Acne 3 ไอเทมเมคอัพสิว ไม่อุดตันผิวจ้าา

46 9
        สวัสดีค่าทุกโค้นนน วันนี้ตันหยงจะมาป้ายยาโปรดักของ BK สำหรับคนเป็นสิวแต่อยากแต่งหน้าจ้า!!! ก่อนอื่นต้องบอกก่อนเลยว่า ผิวตันหยงเป็นผิวที่แบบอุดตันง่ายมากกก แต่งหน้าหนักหน่อย ตอนเย็นสิวผดก็จะเริ่มมาเยือนแล้วอะ เลยทำให้ไม่ค่อยอยากใช้เครื่องสำอางบนหน้าเยอะ แต่พอสิวขึ้นช่วงแบบรอบเดือนหรือไปเจอฝุ่นเยอะๆมา เราก็ต้องแต่งหน้ากลบเกลื่อนความจริงปะ 55
        ตันหยงเลยต้องตามหาตัวที่มันแบบ แต่งได้สวย ปกปิดดี แต่หน้าไม่พังเพิ่มอะ ออกแนวยากๆหน่อย แต่ตอนนี้เจอแล้วจ่ะ คือจะบอกว่ามันดีมากทุกคน นอกจากใช้แล้วไม่เป็นสิวเพิ่ม ตันหยงยังรู้สึกว่ามันช่วยให้สิวหายเร็วขึ้นด้วยอะ!?! 
        ซึ่งตันหยงได้ลองใช้ทั้งสามตัวด้วยกัน BK Acne Concealer Pen คอนซีลเลอร์สิว , BK Acne Loose Powder แป้งฝุ่นbk และ BK Acne Shimmer Matt Powder SPF 35 แป้งพัฟbk คือครบเลยค่า เดี๋ยวเรามาดูกันทีละตัวนะะ
1. BK Acne Concealer Pen #คอนซีลเลอร์สิว :  4g. 389 บาท
ขอเริ่มที่น้องตัวนี้ก่อนเลย คือเป็นอะไรที่ชอบมากก กลบสิว ใต้ตาคล้ำได้ดีมากกก แถมยังติดทนแต่ไม่อุดตันผิวอะงงปะ 555 น้องแน่นมาก แถมใช้แล้วสิวหายเร็วขึ้นด้วยอะ  
โดยจุดเด่นของน้องเค้าคือ
  • Excellent Powder เนื้อครีมนุ่มและช่วยดูดซับความมัน 
  • Anti-inflammatory Conplexes ที่นำเข้าจากประเทศสวิตเซอร์แลด์ มีส่วนช่วยลดการอักเสบของสิว 
  • Advanced Moist-Complexes นวัตกรรมใหม่จากญี่ปุ่น ที่ช่วยบำรุงให้ผิวนุ่มชุ่มชื่น ผ่านการทดสอบด้วย Dermatologically test ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อผิว และอ่อนโยนต่อสิว 
  • ใช้ซิลิโคน Non-Comedogenic จากอเมริกา เจ้าแรกในไทย! ติดทน ปกปิด ไม่ก่อให้เกิดสิว และไม่อุดตัน 
คุณสมบัติแน่นแค่ไหนถามใจน้องดูฮรืออ~ แล้วที่แปลกใจแบบไม่เคยเจอมาก่อนเลยนะ! คือน้อง เป็นคอนซีลเลอร์สิวสามารถทาตอนกลางคืนได้ด้วยเว้ยยย แบบไม่ใช่ทาเพื่อแต่งหน้านะ แต่ Tap Tap เพื่อรักษาสิวตอนเราหลับไปเลย ตื่นมาคือสิวแห้ง อึ้งไปเลยจ่ะ น้องทำตัวเหมือนยาแต้มสิวไปอี้กกก
โดยน้องเค้าจะมีทั้งหมด 2 เบอร์ด้วยกันค่า  02 : สำหรับผิวขาว และ 03 : สำหรับผิวสองสีนะคะ นอกจะปิดสิวและใช้ลงใต้ตาแล้ว ยังใช้เบอร์ 03 ลงคอนทัวร์ได้อีกด้วยอะดีงามมมม
2. BK Acne Loose Powder #แป้งฝุ่นbk : ตลับ 389 บาท ไปกันต่อเลยกับตัวที่สองเลยจ้าา ตัวนี้เป็นแป้งฝุ่นที่พกพาง่าย ตลับไม่ใหญ่จนเกินไป ใช้ง่ายมากด้วย น้องเค้ามีพัฟนุ่มๆและกระจกมาให้พร้อมเลย  ตันหยงพกไปเติมระหว่างวันตลอด น้องไม่เป็นคราบ ติดใจมากกกก
        แป้งตัวนี้เป็นแป้งแบบ Translucent เข้าได้กับทุกสีผิว ตันหยงโดนตกมาด้วยคำเครมที่ว่า “เนื้อเหมือน THREE สีเหมือน Laura” คือมันต้องโดนเลยปะ 555 แล้วมันก็เริศจริงจ้าแม่!! แต่ดีกว่าด้วยตรงที่ช่วยลดสิวและไม่ทำให้เกิดการอุดตัน ด้วยนวัตกรรมจากประเทศญี่ปุ่นนาจา ที่ผ่านการทดสอบโดยทีมแพทย์ผิวหนัง(Dermatologically Tested) คุมมันดีงามหมดจดจริงๆ Set แป้งตัวนี้เสร็จผิวจะดูสว่างขึ้นเลย 1 ระดับ แต่คือเบาสบายผิวนะ ผิวหายใจออกอะ เอาสามผ่านไปเลยจ้าาา~
เรามาแผ่ส่วนผสมที่น่าสนใจกันมาๆๆๆ
  • Silicone Elastomer Powder :  ซิลิโคนชนิดพิเศษจากอเมริกา ทำให้เนื้อแป้งเกลี่ยง่าย เนียนนุ่ม
  • Lauroyl Lysine & Boron Nitride : สารประกอบสำคัญช่วยเพิ่มความเนียนนุ่มเป็นพิเศษ ติดทน นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่นและเยอรมันนี
  • Nylon-12 : อนุภาคขนาดเล็กที่มีรูพรุ่น ช่วยดูดซับความมันส่วนเกิน ไม่ให้หน้ามันและหมองคล้ำ ช่วยให้ติดทนคงความสดใส
  • Tea Tree Oil : Anti-Bacteria ช่วยลดปัญหาสิว รวมทั้งปกป้องผิวจากกการระคายเคือง
  • Vitamin E : มอบความชุ่มชื่น ปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระ เนียนใสไร้ริ้วรอย
เป็นแค่แป้งฝุ่น จำเป็นต้องคุณสมบัติแน่นขนาดนี้ไหมอะ ตายแล่วววว แล้วราคาน้องนี่ไม่แพงเลยเมื่อเทียบกะคุณภาพอะเอาตรงๆ
3. BK Acne Shimmer Matt Powder SPF 35  #แป้งพัฟbk : ตลับละ 389 บาท
มาค่ะตัวสุดท้าย พิมไปหอบไป 555 คุณภาพมีดีคับกล่องอธิบายไม่หวัดไม่ไหวจริงๆ ตัวสุดท้ายคือน้องแป้งผสมรองพื้นลดสิว Matt ได้สะใจมากแม่ แต่ไม่ตกร่องไม่เป็นคราบนาจา กันน้ำกันเหงื่อด้วย จะครบไปไหนอะ 555 ตัวนี้ตลับก็พกพาง่ายเช่นกัน น้องมาพร้อมพัฟและกระจกในตัว
คือน้องเป็นแป้งพัฟที่เก๋เวรี่กู้ดมากค่ะ สองตัวแรกว่าคุณสมบัติแน่นแล้ว คุณจะตกใจกับน้องตัวนี้ค่ะ 555 มาตีแผ่คุณสมบัติกันเลยจ้าา
  • Soft-focus effect : เทคทิคช่วยกระจายแสง นวัตกรรมชั้นเลิศจากประเทศญี่ปุ่น 
  • Sun Protection : ดูดวับรังสี UV ไม่ให้ผ่านลงสู่ชั้นผิวหนัง 
  • Oil Control : ช่วบดูซับความมันส่วนเกิน 
  • Soft and Smooth texture : เกลี่ยง่าย เรียบเนียน 
  • Natural Look Composite Powder : ปกปิดเรียบเนียนแต่บางเบาเป็นธรรมชาติ 
  • Tea Tree Oil : ช่วยลดปัญหาสิว ลดการระคายเคือง 
  • Physavie : สารสกัดจากเคพกูสเบอรี่ ช่วยลดอุณหภูมิ ป้องกันการสูญเสียความชุ่มชื่น 
  • Vitamin E : ช่วยมอบความชุ่มชื่นให้กับผิว ปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระ 
นอกจากนี้ เค้ายังผ่านการทดสอบโดยแพทย์ผิวหนัง(Dermatologically Tested) ว่าไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง ใช้ได้แม่ผิวบอบบางที่แพ้ง่าย คือยอมใจกับคำว่าไม่แพ้จริงๆ เพราะตันหยงใช้ตัวไหนของแบรนนี้ ก็คือไม่มีแพ้เลยอะ  
       ตัวนี้มีทั้งหมด 3 เฉดสีนะคะ  01 : Light เหมาะกับผิวขาว, 02 : Natural เหมาะกับผิวขาวเหลือง และ 03 : Honey เหมาะกับผิวสองสี ซึ่งตัวนี้ตันหยงเลือกสี 02 มาลองนะคะ ก็คือเข้ากับสีผิวมากกกๆ
       มันช่วยกระจายแสงได้ดีมากอะ ถ่ายรูปมาคือหน้าวิ้งขึ้นมาเลย แล้วคอร์นเฟิรมว่าคุมมันได้ดีเยี่ยมจริงๆ ตันหยงทาตอนเช้ารอบเดียวแล้วไม่ได้เติมอีกเลย น้องก็อยู่ยันเย็นค่ะ ไม่ดรอบไม่หายไปไหน  
       หมดแล้วจ้า สามตัวเด็ดๆที่ตันหยงไปโดนมา ราคาน่ารักรุบคุณภาพคับกล่องขนาดนี้ เป็นเมคอัพสำหรับคนเป็นสิวที่แท้ทรู ใช้แล้วไม่อุดตันผิว ดีงามขนาดนี้ ต้องไปตำตามกันแล้วปะะ!?!
       แล้วไม่ต้องกลัวหาไม่เจอนะ คือทางแบรนเค้าวางขายหลายที่มากๆๆๆๆ สะดวกสุดๆ ทั้ง Watsons online, konvy.com, Eveandboy, ร้านค้าชั้นนำและตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ไปเลือกไปตามได้เลยค่า ครั้งนี้ก็ขอจบการรีวิวป้ายยาแต่เพียงเท่านี้ ไว้ถ้ามีอะไรดีอะไรเด็ด ตันหยงจะมาแนะนำกันอีกนะคะะ บั่ยบายยย ~


tanyonggg

tanyonggg

สวัสดีค่า ชื่อตันหยงนะคะ^^
ยินดีที่ได้รู้จักเพื่อนๆชาวจีบันทุกคนนะคะ
พึ่งเริมหัดทำรีวิวและฮาวทู
ยังไงก็ขอบคุณสำหรับทุกกำลังใจนะคะ
คำติชมจะนำมาพัฒนาตัวเองเพิ่มค่ะ

FULL PROFILE