แนะนำของดีมนุษย์รังแคต้องรัก กับ ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด เส้นผมและหนังศีรษะจาก NOAH!

92 18
ใครเป็นมนุษย์รังแคยกมือขึ้นนนนนนน!! เราคนนึงที่จะไม่ค่อยมีปัญหาเรื่องเส้นผมมากเท่าไร แต่ปัญหาหนังศีรษะคือเยอะมากกก ด้วยความที่เราติดอาบน้ำอุ่นมากๆ ทำให้เป็นรังแคค่ะ แต่ก็ไม่แน่ใจว่าเพราะเหตุผลอื่นด้วยไหมที่ทำให้เกิดรังแค ซึ่งอีปัญหารังแคเนี่ยน่ารำคานมากกกกก สระผมบ่อยก็ไม่ได้ สระสองวันครั้งนี่รังแคมาเต็มเลย เป็นเศร้าสุดๆ และเราก็ได้ลองแชมพูกับครีมนวดแบบ VEGAN ของแบรนด์นึงมาค่ะ ! เดี๋ยววันนี้เราจะมารีวิวบอกต่อทุกคนเล้ย
เค้าคือ Noah Putifying shampoo with green tea and basil และ Noah nourishind conditioner with mango and rice proteins ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเส้นผมและหนังศีรษะ แบรนด์น้องใหม่สัญชาติอิตาลีค่ะ ตัวนี้เราซื้อมาจากร้าน All About You (ร้านที่เคยพาช้อปไปเมื่อนานมาแล้ว 55555)
ตัวนี้เค้าเพิ่งวางขายเมื่อต้นปี เราก็เล็งๆอยู่ ก็รอจนแชมพูที่เราใช้อยู่หมดถึงจะลองซื้อมาใช้ค่ะ อย่างนึงที่ชอบแบรนด์ NOAH ก็คือเค้าเป็นแบรนด์ที่เป็นมิตรกับโลกและสิ่งแวดล้อม เป็นแบรนด์ Vegan สารสกัดจากธรรมชาติ 100% เลย
หลังขวดจะมีบอกค่ะว่าเป็น Vegan
Noah Putifying shampoo with green tea and basil แชมพูสำหรับหนังศีรษะแห้ง-มีปัญหารังแค แบรนด์นี้แปลกอย่างนึงสำหรับเราคือปกติถ้าใช้ผลิตภัณฑ์แบบนี้ถ้าในไลน์เดียวกันอย่างแชมพู ครีมนวด ส่วนมากจะใช้ส่วนผสมที่เหมือน หรือไม่ก็คล้ายกัน แต่ของแบรนด์นี้ใช้ส่วนผสมที่ต่างกันค่ะ

อย่างตัวแชมพูนี้จะเป็นส่วนผสมของสารสกัดจาก Green Tea และ Basil เน้นช่วยในเรื่องลดอาการคันหนังศีรษะ ลดความมัน ลดการอักเสบและฆ่าเชื้อโรคค่ะ
Noah nourishind conditioner with mango and rice proteins ส่วนตัวคอนดิชั่นเนอร์ เป็นสูตรปราศจากซิลิโคน มีสารสกัดจาก Mango และ Rice Proteins ช่วยในเรื่องให้ผมนุ่ม และรักษาความชุ่มชื่นให้กับเส้นผม ไม่ให้ผมพันกันค่ะ
อย่างที่เราบอกไปว่าทั้งสองชิ้นนี้มีส่วนผสมที่ไม่เหมือนกันเลย แชมพูจะเน้นทำความสะอาดหนังศีรษะ ลดรังแค ลดอักเสบ ส่วนครีมนวดจะเน้นบำรุงเส้นผมค่ะ กลิ่นทั้งคู่จะออกแนวป่าๆ เขียวๆหน่อย ฟีลสระแล้วรับรู้ถึงความธรรมชาติจริงๆเลย เพราะกลิ่นเค้าก็มาจากส่วนผสมธรรมชาติจ้า ไม่เหม็นน้าา

แต่สิ่งนึงที่ทั้งสองขวดนี้เหมือนกันก็คือ
•    ใช้ส่วนผสมจากพืชธรรมชาติและเอสเซนเชียล ออยล์บริสุทธิ์
•    ปราศจาก SLS  
•    ปราศจากซิลิโคน
•    ปราศจากน้ำมันจากปิโตรเลียม
•    ปราศจากพาราเบน
•    ปราศจาก DEA  
•    ปราศจากพาราฟิน
•    ไม่ทดลองกับสัตว์
•    ค่า ph อยู่ระหว่าง 2.8 – 5.5
แปลว่าเค้าอ่อนโยนกับหนังศีรษะและเส้นผมเรามากๆค่ะ ไม่มีสารเคมีที่ทำอันตรายเส้นผม
เราใช้คู่กัน สระแบบวัน - เว้นวัน ใช้ประมาณ 3-5 ครั้งก็คือเห็นผลเลยจ้าว่ารังแคลดลงจริง เหมือนหนังศีรษะมันลอกน้อยกว่าเดิมแม้เราจะใช้น้ำอุ่นสระเหมือนเดิมค่ะ แต่ไม่ได้หายเกลี้ยงน้าาา แค่ลดลงค่ะ แต่เห็นชัดอยู่ว่าลดลงจริง หนังศีรษะดูแบบแข็งแรงขึ้น ส่วนเส้นผมก็นุ่มสลวยเหมือนเดิม เค้าไม่ทำให้ผมเอี๊ยดหรือแห้งค่ะ กลิ่นติดผมดีอยู่ ขนาดไปกิยหมูจุ่มกลับมากลิ่นยาสระผมยังอยู่เลย กลิ่นสะอาดๆ ไม่ได้หอมฉุน ชอบมั่กๆ
รู้สึกว่าหนังศีรษะแข็งแรง รังแคลดลงจริงค่ะ ปกติถ้าเสยแบบนี้คือจะเห็นรังแคเต็มไปหมดเลย นี่ลดลงไปเย้อะะะ แต่ก็ยังพอมีอยู่ คิดว่าถ้าใช้หมดขวดก็คงจะแทบไม่เหลือแล้วค่ะ
เป็นอย่างไรกันบ้างกับแชมพูและครีมนวดลดรังแคของเรา ใครมีปัญหารังแคอยู่ลองหามาใช้ได้น้าา เราซื้อจากเว็บร้าน All About You ค่า แต่ถ้าหน้าร้านเค้าก็น่าจะมีทุกสาขานะคะ ส่วนร้านอื่นๆเราไม่แน่ใจ ลองเซิทหาข้อมูลได้นะงับ เผื่อจะเจอร้านที่ใกล้ๆเรา

วันนี้ขอตัวไปก่อนแล้ว เจอกันใหม่กระทู้หน้างับ บะบุย xoxo


Zeibab

Zeibab

You can call me "BABY"
Graphic Designer | Traveller | Beauty Reviewer

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคน เรียกสั้นๆว่าเบ๊บก็ได้นะฮับ ขอฝากเนื้อ ฝากตัว ฝากใจไว้ที่ Jeban ด้วยนะฮ๊าบบบบบ xoxo

FULL PROFILE