ชวนเพื่อนๆมาลองพลังของดอกมะลิจาก PANPURI จะเป็นยังไงน๊า 💚

56 13
เค้าแจกฟรี/ มีคนให้มาแหละ :)

สวัสดีคร่าเพื่อนๆจีบันทุกคน 

วันนี้เจมีสิ่งดีดีมาบอกต่อเพื่อนๆกันคะ


เนื่องจากวันนี้หลังเลิกงาน เจได้แวะไปที่เคาเตอร์ของ PAÑPURI สาขา Gaysorn Village ชั้น 2 เพื่อไปตุนลูกรักอย่างน้อง LOTUS DEFENSE™ FACE TREATMENT OIL ที่พึ่งจะหมดไปมาไว้ใช้ ( ขาดไม่ได้จริงๆคะ รักมาก ) และเจก็ได้พบว่าตอนนี้ทาง PAÑPURI ได้มีกิจกรรมดีดีที่ให้ทุกคนสามารถใช้เซตทดลองในกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของ ArunaYouth™ Complex เพียงแค่ลงทะเบียนผ่านทางเว็บไซด์หรือเข้ามาลงทะเบียนได้ที่เคาเตอร์ของ PAÑPURI ที่ร่วมรายการ โดยการลงทะเบียนรับเซตทดลองที่เคาเตอร์นั้นจะมีเจ้าหน้าที่ประจำเคาเตอร์คอยให้คำแนะนำเป็นอย่างดีเลยคะ ซึ่งในกรุงเทพมี 5 สาขาที่ร่วมรายการได้แก่ 


  • Siam Center ชั้น1

  • Gaysorn Village ชั้น 2

  • Central World ชั้น 2

  • Central Embassy ชั้น 2

  • Central Lardprao โซนเครื่องสำอาง 


ระยะเวลาในการลงทะเบียนตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 29 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563 คะ ^^

สำหรับเซตทดลองที่เจลงทะเบียนได้รับมานั้นจะเป็นผลิตภัณฑ์ในคอลเลคชั่น  ArunaYouth™ ที่ประกอบไปด้วย


  1. ArunaYouth™ Cleansing Emulsion 

  2. ArunaYouth™ Activating Essence

  3. ArunaYouth™ SOS Serum 

  4. ArunaYouth™ Night Oil 

  5. ArunaYouth™ 360° EyeLift Treatment


โดยในคอลเลคชั่น ArunaYouth™ นี้ ทาง PAÑPURI เขาใช้ดอกมะลิถึง 500,000 ดอก ในการสกัด ArunaYouth™ Complex 1 กิโลกรัม โดยเจ้าดอกมะลินั้นมีสาร Antioxidant ที่เป็นสารชะลอริ้วรอยสูงกว่าวิตามิน C ถึง 12 เท่าเลยนะคะเพื่อนๆ ซึ่งทำให้ผลิตภัณฑ์กลุ่มนี้ตอบโจทย์ผู้ที่มีอายุเพิ่มขึ้นอย่างเจมากๆเลยคะ เพราะเป็นกลุ่มครีมลดเลือนริ้วรอย พร้อมคืนความอ่อนเยาว์ให้ผิว 5 ประการสำคัญ ลดเลือนริ้วรอย ลดจุดด่างดำ ยกกระชับผิว ปรับผิวให้เรียบเนียน และช่วยให้ผิวกระจ่างใสอีกด้วย ^^

 


ตัวแรกคือ :  REVIVE ARUNAYOUTH™ COMPLEX BIO-FERMENT SQUALANE CLEANSING EMULSION  คลีนเซอร์เนื้อครีมสูตรอ่อนโยนที่มีคุณสมบัติในการขจัดสิ่งสกปรก มลภาวะ และเครื่องสำอางได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมบำรุงผิวให้เนียนนุ่ม เต่งตึง และชุ่มชื้น


*** เหมาะสำหรับผิวธรรมดาถึงผิวที่มีริ้วรอย ขจัดสิ่งสกปรก และเครื่องสำอาง เผยผิวที่ชุ่มชื้นและเปล่งปลั่ง
 

ตัวที่สองคือ :  REVIVE ARUNAYOUTH™ COMPLEX TRIPLE FERMENT AGE DELAY ACTIVATING ESSENCE  เอสเซนส์บำรุงผิวหน้าที่มีคุณสมบัติ 3-in-1 ช่วยกระตุ้นให้เกิดการผลัดเซลล์ผิว บำรุงผิวให้เต่งตึงชุ่มชื้น พร้อมลดเลือนริ้วรอย และเตรียมผิวให้พร้อมสำหรับการบำรุงอย่างล้ำลึกในขั้นต่อไป


*** เหมาะสำหรับผิวธรรมดาถึงผิวที่มีริ้วรอย กระตุ้นให้เกิดการผลัดเซลล์ผิว เผยผิวที่เต่งตึงแลดูอ่อนเยาว์


ตัวที่สามคือ :  REVIVE ARUNAYOUTH™ COMPLEX PROBIOTIC AGE DELAY SOS SERUM  เซรั่มเข้มข้น เนื้อบางเบา ช่วยกู้ผิวจากริ้วรอยแห่งวัย 5 ประการอย่างเร่งด่วน ทำให้ริ้วรอยและกระฝ้าแลดูจางลง ผิวกระชับ เรียบเนียน และกระจ่างใสยิ่งขึ้น 


*** เหมาะสำหรับผิวธรรมดาถึงผิวที่มีริ้วรอย ลดเลือนริ้วรอย และฝ้ากระอย่างเห็นได้ชัด พร้อมยกกระชับทำให้ผิวเรียบเนียน


ตัวที่สี่คือ :  REVIVE ARUNAYOUTH™ COMPLEX BAKUCHIOL AGE DELAY NIGHT OIL  น้ำมันบำรุงผิวหน้าสูตรกลางคืนสี Midnight Blue ที่อุดมไปด้วย Bakuchiol ที่จะช่วยลดเลือนริ้วรอย และฝ้ากระ โดยไม่ทำให้ผิวไวต่อแสง ปลอดภัยและไม่ระคายเคืองผิว  


*** เหมาะสำหรับผิวธรรมดาถึงผิวที่มีริ้วรอยและแห้ง ลดเลือนริ้วรอยอย่างเห็นได้ชัด และกระตุ้นการผลิตคอลลาเจน เผยผิวที่เรียบเนียน อ่อนเยาว์ และกระจ่างใสยิ่งขึ้น

และตัวที่ห้าคือ :  REVIVE ARUNAYOUTH™ COMPLEX WRINKLE SMOOTHING 360° EYELIFT TREATMENT  ทรีทเมนต์ดูแลผิวรอบดวงตาแบบ 360 องศา ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น พร้อมลดเลือนริ้วรอยบริเวณหางตา ถุงใต้ตา รอยคล้ำรอบดวงตาและบนเปลือกตาได้ในขั้นตอนเดียว เนื้อครีมที่บางเบา และซึมเร็ว จะช่วยทำให้ผิวรอบดวงตาเรียบเนียนขึ้นทันทีอย่างเห็นได้ชัด และเต่งตึงพร้อมเผยใบหน้าที่อ่อนเยาว์ แลดูสดชื่น


*** เหมาะสำหรับผิวธรรมดาถึงผิวที่มีริ้วรอยและแห้ง ลดเลือนริ้วรอยอย่างเห็นได้ชัด พร้อมยกกระชับผิว
 

อ่านตรงนี้จบแล้ว อย่าลืมแวะเวียนไปรับเซตผลิตภัณฑ์ทดลองของทาง PAÑPURIมาลองใช้กันดูนะคะเพื่อนๆ แล้วจะรู้ว่าทำไมเจหลงรักถึงแบรนด์ไทยแบรนด์นี้ ที่มีดีไม่แพ้แบรนด์ต่างชาติแน่นอนคะ


สำหรับวันนี้ เจขอตัวไปฟินกับ PAÑPURIก่อนน๊า หากเจไปเจอกิจกรรมดีดีอะไรแบบนี้อีก แน่นอนว่าจะนำมาบอกต่อเพื่อนๆอย่างแน่อน ไว้เจอกันใหม่ในครั้งหน้านะคะ :" )


Triam Chit

Triam Chit

สวัสดีคะ เราชื่อ เจ มีลูกชายเป็นแมวเปอร์เซีย ชื่อ Sugar


สภาพผิว : ผิวแห้งขาดน้ำ ผิวบอบบางแพ้ง่าย
สภาพผม : ผมตรง เส้นเล็ก ผมทำสีน้ำตาล

Contract Line : triamchit573
Instagram : Triam Chit
Facebook : Triam Chit

และขอฝากติดตามตามเพจ แม่ไอ้ก้า ด้วยน๊า 🌈🤍💕

FULL PROFILE