กันแดดรักษาสิว ไอเทมเด็ดที่คนเป็นสิวต้องมี!!

43 10
Venita Anti-Acne Care Sunscreen SPF 50 PA+++
        สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้หยกจะมารีวิวครีมกันแดด แต่บอกก่อนเลยว่าครีมกันแดดตัวนี้ไม่ธรรมดาค่ะ เพราะว่าเค้าเป็นครีมกันแดดที่สามารถรักษาสิวได้ค่ะทุกคนนนนน เริ่ดไม่เริ่ด โดยปกติเนี้ยผิวที่เป็นสิวก็จะค่อนข้างSensitive จะทาอะไรลงไปบนผิวแต่ละทีก็จะต้องเลือกเป็นพิเศษ ไม่อย่างนั้นก็อาจจะก่อให้เกิดการอุดตัน สิวเห่อขึ้นมามากกว่าเดิมได้ค่ะ

ซึ่งตัวนี้นะคะ หยกได้ทดลองใช้ในช่วงที่สิวปจด.กำลังขึ้นพอดี ได้ถ่ายบีฟอร์-อาฟเตอร์เก็บไว้ด้วย ใช้แล้วว้าวมาก ดีจนต้องมาบอกต่อทุกคนเลยค่ะ
รายละเอียดของผลิตภัณฑ์ : ผลิตภัณฑ์ป้องกันแสงแดดสำหรับผิวหน้า SPF 50 PA+++ ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA, UVB และมลภาวะ เนื้อบางเบา เหมาะกับผิวมันและผิวเป็นสิว ผ่านการทดสอบว่าไม่อุดตัน ไม่มีน้ำหอม, สี, พาราเบน, alcohol และ น้ำมัน มีสารที่ช่วยรักษาสิว ได้แก่ Tea tree oil ช่วยยับยั้งเชื้อแบคทีเรีย P.acne สาเหตุของสิวอักเสบ, Dipotassium Glycyrrhizate, Allantoin & Bisabolol ช่วยลดการอักเสบ การระคายเคือง และช่วยลดรอยแดงจากสิว และยังมีสารที่ช่วยลดและควบคุมความมัน ได้แก่ P-Refinyl ช่วยลดการหลั่งของ sebum ฟื้นฟูการผลัดเซลล์ ผิวลดโอกาสการเกิดสิวอุดตัน  และ Zinc PCA ช่วยควบคุมดูดซับความมันสมานแผลจากสิวให้หายเร็วขึ้น

ราคา/ปริมาณ : 490 บาท/20 ml
วิธีการใช้ : ใช้เหมือนกันแดดทั่วไปเลยค่ะ คือทาบริเวณใบหน้าก่อนออกแดดประมาณ  15-30 นาทีเป็นประจำทุกวัน
เนื้อของผลิตภัณฑ์ : เนื้อจะเป็นครีมเจล สีขาวขุ่น ค่อนข้างเหลว เกลี่ยง่าย ซึมเข้าผิวได้ไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ จัดได้ว่าเป็นเนื้อที่ค่อนข้างบางเบามากๆเลยค่ะ นอกจากจะเหมาะกับผิวที่เป็นสิวแล้ว คนผิวมันก็น่าจะชอบค่ะ
ความรู้สึกหลังการใช้ : ส่วนตัวชอบมากๆ ด้วยเนื้อที่บางเบาของเค้าเนี้ยทำให้แต่งหน้าต่อได้ดี สามารถช่วยคุมความมันให้ผิวได้ด้วย ใช้ตอนเป็นสิวก็ไม่ทำให้สิวอักเสบหรือระคายเคืองเพิ่ม แถมช่วยรักษาสิวและปลอบประโลมผิวได้ด้วย ราคาก็ไม่แรง ขึ้นแท่นเป็นกันแดดลูกรักไปแล้ววววว
อันนี้เป็นบีฟอร์-อาฟเตอร์ที่ถ่ายเก็บไว้นะคะ ระยะเวลาห่างกัน 7 วัน จะเห็นความแตกต่างได้ชัดเจนมากๆ ว่าผิวดูดีขึ้นจริง รอยแดงรอยอักเสบดูจางลง สิวตรงคางที่ชอบขึ้นประจำซ้ำๆที่เดิมก็ยุบลงค่ะ
ยังไงก็ฝากไว้ด้วยนะคะ กับ Venita Anti-Acne Care Sunscreen SPF 50 PA+++ ตัวนี้ ใครที่กำลังเป็นสิว หรือคนที่ผิวมันมากๆ อยากให้ไปลองใช้กันดูค่ะ เพราะมันเริ่ดจริงๆค่า


jadejia

jadejia

25 years old girl
เป็น Engineer ที่รักสวยรักงาม
ช่วงนี้บ้าสกินแคร์เป็นพิเศษ สาวๆผิวมันใช้ตามได้
Contact : FB , IG or Email --> Kamolchanok.khan@gmail.com

FULL PROFILE