มินิรีวิว CURESYS Trouble Serum เซรั่มสิวสุดฮอต

46 8
CURESYS Trouble Clear Serum

        สวัสดีค่ะทุกคนวันนี้หยกจะมารีวิวเซรั่มสุดฮอต CURESYS Trouble Clear Serum ตัวนี้เลยค่ะ กระแสแรงมากๆ ในเรื่องของการรักษาสิวนะคะ ทางเราเลยไม่รอช้าไปกดสั่งมาลองใช้เรียบร้อย ใช้เป็นยังไงถ้าใครอยากรู้ก็ไปดูกันเลยค่า
รายละเอียดของผลิตภัณฑ์ : เซรั่มรักษาสิว ด้วยการร่วมมือกันครั้งแรกระหว่างศูนย์วิจัย Skin Damage Revive Lab ประเทศอังกฤษ และนวัตกรรมผลิตล้ำสมัยลิขสิทธิ์จากเกาหลี ได้เป็นเซรั่มประสิทธิภาพสูง ด้วยสารสกัดสิทธิบัตร Ovalcilin สมุนไพรหลากชนิด และซาลิไซลิก แอซิด 0.2% ช่วยลดสิวผด สิวอุดตัน สิวอักเสบ รอยแดง พร้อมช่วยลดการระคายเคือง ฟื้นฟูชั้นผิวให้แข็งแรง ลดโอกาสการเกิดสิวซ้ำ พิสูจน์ผลลัพธ์ได้ใน 14 วัน ผ่านการทดสอบแล้วว่าไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อผิว

ราคา/ปริมาณ : 990บาท/30 ml แต่ทางเราได้มาในราคา 690 บาท จากเว็บ Koriico จ้า
เนื้อของผลิตภัณฑ์ : เป็นเนื้อเจลสีฟ้าอ่อนๆใสๆ ซึมง่าย ไม่เหนียวเลยค่ะ กลิ่นหอมออกแนวสะอาดๆ 

ความรู้สึกหลังใช้ : หยกรู้สึกว่าเค้าสามารถช่วยเรื่องสิวได้จริง จะได้ผลดีกับพวกสิวอักเสบ สิวยุบลงจริงค่ะ ตัว BHA ที่ใส่มาก็ไม่ทำให้ระคายเคืองเลยค่ะ และด้วยเนื้อที่บางเบาทำให้สามารถทาได้เช้า-เย็นเลย คนผิวมันใช้ได้แน่นอนค่ะ หยกเอามาใช้เป็นสกินแคร์ต้านสิว ใช้เวลาสิวบุกหรือเวลาก่อนเป็นปจด.ค่ะ

สรุปเลยละกัน ส่วนตัวแล้วชอบน้องคนนี้มากๆเลย ด้วยราคาที่ไม่แพง ใช้แล้วไม่แพ้ สิวยุบจริง หวังว่ากระทู้นี้จะเป็นโยชน์สำหรับคนที่กำลังเล็งๆน้องคนนี้อยู่นะคะ 


jadejia

jadejia

25 years old girl
เป็น Engineer ที่รักสวยรักงาม
ช่วงนี้บ้าสกินแคร์เป็นพิเศษ สาวๆผิวมันใช้ตามได้
Contact : FB , IG or Email --> Kamolchanok.khan@gmail.com

FULL PROFILE