เคล็ดลับ ขัดผิวใสไปออกเดท

43 7
สวัสดีค่า วันนี้ไข่มุกจะมาเเนะนำ วิธีเปิดผิวให้สวยก่อนจะไปออกเดทนะคะ ต้องบอกก่อนเลยว่า การที่จะมีผิวที่สวยจะต้อง ทา สคับผิว เพื่อผลัดเซลล์ผิว เเละวันนี้ไข่มุกมีเคล็ดลับดีๆมาบอกต่อทุกคนค่ะ บอกเลยว่า ทั้งถูกเเละดี อย่าเลื่อนพลาดไปเลยนะคะ  
ตัวนี้นั้นเองผลิตภัณฑ์ที่พูดถึง ก็คือเกลืออาบน้ำขัดผิวนั้นเองค่ะ กลิ่นนี้หอมมากกกกทุกคน สามารถขัดได้ทุกวันเลยผลัดเซลล์ผิว ใครที่ไม่ค่อยได้ขัดผิว ไข่มุกเเนะนำตัวนี้เลยค่ะ ขัดทุกวันจะทำให้ผิวขาวกว่าเดิมมากกกกก ยิ่งพวกขี้ไคล รับรองหลุดออกหมดเเน่ค่ะ เผยผิวเนียน ใส เเน่นอนค่ะ
และตัวนี้สามารถเอาไปผสมกับพวก โยเกิร์ต , น้ำผึ้ง หรืออื่นๆได้ตามใจชอบเลยค่ะ
ส่วนตัวชอบเอามาผสมกับน้ำผึ้ง เพราะเวลาอาบเสร็จรู้สึกว่าผิวเนียนนุ่มกว่าเดิมมากกกก เวลาเราอาบน้ำเเล้วจะรู้สึกตัวลื่นๆ สะอาดๆ เเละก็หอมมากๆๆเลยด้วย ฟินสุดๆเวลาอาบน้ำ อิอิ
และตัวนี้เค้ากำลังมีโปรโมชั่นนะคะทุกคน หาซื้อได้ที่ Watsons ราคาปกติ 109.- ถ้าซื้อครบ 300.- สามารถเเลกซื้อในราคา 54บาทเท่านั้นนนน คือคุ้มเกินคุ้มกันไปเลย บอกเลยค่ะว่า ถ้าอยากผิวขาวเนียนใส ก็ต้องลงทุนกันหน่อย ผิวขาวๆนี่หาซื้อได้นะคะ เพียงเเค่ใช้สคับ อิอิ
และลืมบอกค่ะทุกคน เวลาขัดผิวหลังอาบน้ำเสร็จ ก็สามารถทาครีมบำรุงต่อได้เลยค่ะ พอเราสคับเปิดผิวเเล้ว ก็บำรุงครีมโปรของเรา จะทำให้ครีมนั้นซึมซับเข้าผิวได้ดีกว่าเดิมมากยิ่งขึ้นค่ะ
ทริคผิวขาวง่ายๆ ก็เพียงเท่านี้เอง อย่าลืมไปหาซื้อกันนะคะ
สำหรับวันนี้ไข่มุกขอตัวลาไปก่อนน้าค้า บะบายค่า


Patpat ra

Patpat ra

ดีบอกต่อ !!! อันไหนดี เราขอรีวิว 🫧

สกินเเคร์ ของกิน ของใช้ อันไหนดี ไข่มุกขอรีวิววววว

ช่องทางการติดต่อ 🌙
𝗟𝗶𝗻𝗲 : 𝗸𝗵𝗶𝗺𝗼𝗼𝗸𝗸
𝗜𝗚 : 𝗽𝗽𝗰𝗿.𝗮
𝗙𝗮𝗰𝗲𝗯𝗼𝗼𝗸 : ขม. ขอรีวิว
𝗧𝘄𝗶𝘁𝘁𝗲𝗿 : 𝗰𝗮𝗹𝗹𝗺𝗲𝗺𝘂𝗸𝟴𝟴

FULL PROFILE