จีบันเซอร์ไพร์ส! ส่ง Clinique Even Better Clinical™ Dark Spot Corrector + Interrupter ให้ 25 Jebanista ผู้โชคดีลองก่อนใคร!

128 62

เตรียมตัวให้ดี! มีของขวัญเซอร์ไพร์สกันถึงบ้าน!

JEBAN ร่วมกับ Clinique ส่งสกินแคร์ตัวดัง เพิ่มเติมคือปรับสูตรใหม่! Even Better Clinical™ Radical Dark Spot Corrector + Interrupter เป็นของขวัญเซอร์ไพร์สให้กับ Jebanista  25 คนของเรา เพราะฉะนั้นใครได้รับของไป บอกเลยว่าไม่ต้องแปลกใจ และอยากให้รีบลองใช้ความพิเศษนี้ก่อนใคร! เพราะขอกระซิบว่า ผลิตภัณฑ์ที่ปรับสูตรใหม่นี้จะ "วางจำหน่ายพร้อมกันทั่วประเทศ ในวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2563" ดังนั้นชาวจีบันกลุ่มนี้จะเป็นกลุ่มแรกที่ได้ลองใช้เลย!

สำหรับชาวจีบันทั้ง 25 คนที่เราส่งของให้ เราคัดแล้วคัดอีกจากกลุ่ม Jebanista ที่รีวิวผลิตภัณฑ์ Even Better Clinical™ สูตรเดิม / กลุ่มสาวกแบรนด์ Clinique ในสกินแคร์ตัวอื่นๆ / กลุ่มคนที่มีปัญหา หรือกังวลผิวเกี่ยวกับปัญหาจุดด่างดำ รอยสิว และกลุ่มสุดท้ายสำหรับกลุ่มชาวจีบันที่เข้ามาร่วมพูดคุย ตั้งกระทู้รีวิวกับเราบ่อยๆ นั่นเองค่า

ดังนั้นบอกเลยว่าทั้ง 25 คนของเราที่ได้รับรางวัลไป เป็นกลุ่มคนพิเศษจริงๆ ที่เราคัดกัน ใครที่ไม่ได้ไปบอกเลยว่าไม่ต้องน้อยใจน้าาาา แค่เข้ามาตั้งกระทู้ หรือพูดคุยกับเราบ่อยๆ ใน Community แค่นี้ ก็มีสิทธิ์ลุ้นเป็นหนึ่งในผู้โชคดีของเราแล้วค่า  :) 

Clinique Even Better Clinical™ 

Radical Dark Spot Corrector + Interrupter 

เซรั่มที่ออกแบบมาเพื่อให้ผิวแลดูกระจ่างใส* ช่วยลดเลือนจุดด่างดำและรอยสิวให้แลดูจางลง พร้อมรับมือกับความหมองคล้ำ เพื่อสีผิวกระจ่างใสสม่ำเสมอขึ้น โดยในครั้งนี้เขาออกแบบผลิตภัณฑ์ใหม่! ด้วยการพัฒนาจากสูตรเดิมให้ดีขึ้นไปอีก เพิ่มความเข้มข้นขึ้นถึง 2 เท่า และเป็นสูตรที่ดีที่สุดในรอบ 10 ปีของคลีนิกข์เลยทีเดียว**


* จากการทดลองใช้ของผู้หญิง 101 คน  89%ใช้แล้วเห็นผลในเรื่องสีผิวที่สม่ำเสมอภายใน 14 วัน, 93% พบว่าจุดด่างดำแลดูลดเลือนใน 4 สัปดาห์ และ 91% พบว่ารอยแผลเป็นลดลงใน 4 สัปดาห์

** ดีที่สุดของคลีนิกข์ในรอบ 10 ปี (ตั้งแต่ปี 2010) เมื่อเทียบกับเซรั่มในกลุ่มผลิตภัณฑ์ Even Better™

สำหรับใครที่เคยใช้สูตรเดิมอยู่ หรือเคยเห็นเจ้าตัวนี้ในสูตรเดิม บอกเลยว่าเปลี่ยนทั้งสูตร ชื่อ และแพ็คเกจจิ้งเลย เพราะจากรูปแบบเดิมที่จะเป็นแบบ 2 หัวกด ทำให้บางคนอาจจะมีปัญหาในเรื่องการกดเนื้อทั้งสองข้างออกมาได้ไม่เท่ากัน! หรือบางข้างกดแล้วกดไม่ออก

แต่สำหรับผลิตภัณฑ์รูปแบบใหม่นี้เขาจัดการปัญหาเรื่องแพคเกจจิ้งที่กดไม่ออกนี้ออกไปได้! ด้วยการปรับออกมาเป็น "รวมอยู่ในหัวการกดในครั้งเดียว" ไม่ต้องแยกหัวปั๊มอีกแล้วค่า และมีการพัฒนาเทคโนโลยีใหม่ๆ ให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น 2 เท่า

แตกต่างจากสูตรเดิมยังไงบ้าง?

ไม่ได้เปลี่ยนแค่สูตรเท่านั้น แต่เขาเปลี่ยนชื่อด้วยจ้าา จากชื่อเดิม Even Better Clinical Dark Spot Corrector & Optimizer เขาเปลี่ยนชื่อเป็น Even Better Clinical™ Radical Dark Spot Corrector + Interrupter โดยเน้นคำว่า "Interrupter เพราะในสูตรใหม่นี้ เพิ่มส่วนผสมที่ช่วยยับยั้งจุดด่างดำที่อาจเกิดขึ้นในอนาคตเข้ามาด้วย ซึ่งเป็นคุณสมบัติที่แตกต่างจากผลิตภัณฑ์อื่นๆ

  • สูตรใหม่มาพร้อมเทคโนโลยีใหม่ CL-302 Equalizer Technology 
    ที่จะช่วยในการรับมือจุดด่างดำอย่างตรงจุด และอ่อนโยน โดยมี 2 ส่วนประกอบสำคัญ
    • CL-302 Complex 
      เทคโนโลยีที่ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ให้รอยสิวแลดูจางลง และปรับสีผิวให้แลดูกระจ่างใส พร้อมเสริมการผลัดเซลล์ผิวชั้นนอก ให้สีผิวแลดูสม่ำเสมอขึ้น ด้วยสูตรที่เข้มข้นขึ้นจากสูตรเดิม โดยมี UP302 เพิ่มมากขึ้นถึง 2 เท่า ซึ่งเป็นส่วนผสมตัวนี้เป็นส่วนผสมที่ช่วยทำให้ผิวกระจ่างใสขึ้น ,Glucosamine ,Ascorbyl Glucoside ,Yeast Extract และ Salicylic Acid
    • Interrupter Complex
      ช่วยยับยั้งจุดด่างดำที่อาจจะเกิดขึ้นได้ในอนาคต ให้ผิวแลดูสุขภาพดี ด้วยส่วนผสมทางพฤกษศาสตร์ อย่าง Gyokuro Extract สารสกัดชาเขียวที่ผ่านกรรมวิธีพิถีพิถัน ,Mulberry Root Extract ,Rice Bran Extract ,Dipotassium Glycyrrhizate และยังไม่รวมทั้งสารสกัดจากผลมะกอก บาร์เลย์ และจมูกข้าวสาลีอีกด้วย

สำหรับชาว Jebanista ผู้โชคดีทั้ง 25 คน 

เราขอชวน และท้า! ให้ลอง 14 วัน และกลับมารีวิวบอกต่อเพื่อนๆ :)


ใครที่เป็นผู้โชคดีได้รับเซอร์ไพร์สกล่องนี้ไป  อย่าลืมลองใช้ และกลับมารีวิว "หลังจากลองใช้ 14 วัน" เพราะทางคลีนิกข์เขาบอกว่ผลิตภัณฑ์สูตรใหม่นี้ จะทำให้เห็นว่าสีจุดด่างดำ รอยสิวเริ่มดูจางลง และผิวดูสม่ำเสมอขึ้นใน 14 วัน เราเลยอยากให้ชาวจีบันทั้ง 25 คน ได้ลองพิสูจน์การใช้งานจริงๆ โดยจะบอกทั้งผลลัพธ์ที่ได้ / ข้อแนะนำการใช้ผลิตภัณฑ์ / หรืออื่นๆ ที่อยากบอกต่อเพื่อนๆ ในคอมมูนิตี้ของเราก็ได้

แต่! ถ้าใครรู้สึกอยากเห่อของขวัญเซอร์ไพร์สจากเราก่อน มาแกะกล่องให้เพื่อนๆ เห็นก่อนก็ได้น้าาา / หรือใช้แล้วรู้สึกว่าไม่ต้องรอถึง 14 วัน ก็ได้ผลเป็นที่พอใจแล้ว ก็กลับมารีวิวได้เลย เรารออยู่น้าาาา :)

แอบกระซิบว่า ชาวจีบันทุกคนสามารถเป็นผู้โชคดีเหมือน Jebanista 25 คนนี้ได้
แค่เข้ามาเล่นจีบันบ่อยๆ คุณก็อาจจะเป็นคนที่เราเลือกค่าา

ใครที่อยากลองใช้เหมือนกับ 25 คนนี้ สามารถหาซื้อได้ ขนาด 30 มล. ราคา 2,850 บาท วางจำหน่ายที่ www.clinique.co.th, โรบินสัน, EVEANDBOY และ Sephora
ขนาด 50 มล. ราคา 4,100 บาท วางจำหน่ายที่เคาน์เตอร์คลีนิกข์ทุกสาขาได้เลยค่า