5 เจลล้างมือห่างไกลไวรัสและเชื้อโรค

38 9

ช่วงนี้ไหนจะเชื้อไวรัสโคโรน่าเอย เชื้อแบคทีเรียเอย ฝุ่นควันเอย ที่ปะปนไปในชีวิตประจำวันของเราการมีไอเท็มล้างมือเป็นตัวช่วยที่สำคัญมากในช่วงนี้ ไปดูกันว่ามีแบรนด์ไหนน่าใช้กันบ้างค่ะ

ตัวแรกเป็นเจลล้างมืออนามัยจาก Dettol แบรนด์ดังในเรื่องการฆ่าเชื้อโรค โดยตัวนี้มีส่วนผสมของอโลเวร่า ป้องกันและลดการสะสมของเชื้อแบคทีเรียได้ถึง 99.99% มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ไม่ทำให้มือแห้ง

ตัวที่สองเป็นเจลล้างมือจากแบรนด์เจ้านาง แบรนด์ดังเรื่องเครื่องสำอางของคนไทย โดยตัวนี้ทำออกมามีส่วนผสมของอโลเวร่า เนื้อเจลใช้แล้วแห้งไวไม่เหนียวเหนอะหนะ ยับยั้งและป้องกันการเกิดแบคทีเรียและฆ่าเชื้อโรคได้ถึง 99.9% พร้อมทั้งใช้แล้วบำรุงมือด้วย

ตัวที่สามแบรนด์จากฝั่งทางญี่ปุ่นที่อยู่ในเมืองไทยมายาวนาน คิเรอิ คิเรอิ ตัวนี้ทำออกมาช่วยเน้นในเรื่องการลดการสะสมของแบคทีเรีย ตัวเจลจะมีความหอมเป็นเอกลักษณ์ของคิเรอิ และไม่ทิ้งสารตกค้างที่เป็นอันตราย

วที่สี่เป็นโปรดักส์จาก 3M แบรนด์ที่ทำครอบคลุมไปซะทุกอย่าง ตัวเจลช่วยป้องกันการเกิดแบคทีเรีย มีกลิ่นหอมแห้งเร็ว ป้องกันการกระจายของเชื้อโรคจากสิ่งของที่สัมผัสได้

ตัวสุดท้ายคือ L Clean Gel เป็นเจลล้างมือที่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์บริสุทธิ์ ต่อต้านการเกิดแบคทีเรียได้ในระดับเดียวกันกับยาล้างแผล แต่ตัวนี้จะมาในไซต์บิ๊ก ๆหน่อย

นอกจากการใช้เจลล้างมือแล้วก็ควรสวมหน้ากากอนามัยและพักผ่อนให้เพียงพอ                   รับประทานอาหารที่มีประโยชน์ด้วยนะคะ


namnung

namnung

ติดต่องาน
Line : namnungks
Facebook : Khunchon Sankla

FULL PROFILE