ตามหา 20 คน มาสัมผัสประสบการณ์เลือกรองพื้นผิวแพงกับ Armani Beauty Luminous Silk

119 229
อยากให้ทุกคนลองคิดกันหน่อยว่า "รองพื้นในฝันของทุกคนมีแบรนด์ไหน หรือรุ่นไหนบ้างที่อยากลอง" ติ๊กต๊อกกกๆ ..

เชื่อว่าหนึ่งในนั้นคงมีชื่อรองพื้นของ Giorgio Armani Beauty ผุดขึ้นมาเป็นของคำตอบของใครหลายคนแน่ๆ โดยเฉพาะรองพื้น Luminous Silk ในตำนาน ที่ขึ้นชื่อจากหลายรีวิวว่าเป็นรองพื้นที่ให้ผิวดูแพง สมฐานะที่เป็นรองพื้นจากแบรนด์แฟชั่นระดับสูง! เพราะเขามี "แรงบันดาลใจความผิวแพงนี้มาจาก Silk หรือผ้าไหม " จนทำให้เป็นรองพื้นที่หากใครอยากได้ผิวที่ดูกระจ่างใสเป็นธรรมชาติ ต้องไม่พลาดที่จะหยิบรองพื้น Luminous Silk ขึ้นมาสวมใส่บนผิวหน้าแน่นอน
ด้วยคุณสมบัติของ Luminous Silk ที่ช่วยในการให้ผิวดูกระจ่างใสเป็นธรรมชาติ พร้อมกับเนื้อที่เกลี่ยได้ง่าย และให้ผิวดูเปล่งประกาย สำหรับใครที่อยากได้การปกปิดที่เพิ่มขึ้น ก็สามารถบิ๊วด์เพิ่มขึ้นได้ด้วย เพราะเขามีเทคโนโลยีที่โดดเด่นของ ARMANI อย่าง Micro-fil™ technology ที่จะช่วยให้รองพื้นแนบสนกิทไปกับผิว และกลมกลืนได้ มีถึง 16 เฉดสีเลยทีเดียว


ชวน 20 คนไปสัมผัสประสบการณ์

เลือกรองพื้นที่บูทีค Giorgio Armani Beauty

ด้วยความพิเศษของรองพื้นรุ่นนี้ เราและอาร์มานี่เลยอยากชวนชาวจีบันไปสัมผัสประสบการณ์เลือกรองพื้นที่บูทีค! บอกเลยว่าการเลือกรองพื้นที่บูทีคของ Giorgio Armani Beauty แตกต่างจากแบรนด์อื่นๆ เพราะอย่างที่เรารู้กันดีว่าอาร์มานี่มาจากแบรนด์แฟชั่น ดังนั้นแล้วเขาจะมี Face Designer ผู้เชี่ยวชาญการเลือกรองพื้นมาเป็นผู้แนะนำการเลือกเฉดสี และอันเดอร์โทนให้รองพื้นเข้ากับผิวเราได้มากที่สุด ด้วยสายวัดแบบช่างตัดเสื้อที่ไม่เหมือนใครนั่นเอง

รายละเอียดงาน

งาน Luminous Silk Event จะจัดที่บูทีค Giorgio Armani Beauty ที่ Zen @Central World ในวันพฤหัสบดีที่ 5 มีนาคม 2563 นี้ โดยจะแบ่งออกเป็น 4 รอบ (ซึ่งทุกคนจะต้องเข้าร่วมงานในวันเวลาที่ระบุน้าาา) ใช้เวลาในการเลือกสีคนละประมาณ 1 ชั่วโมงเท่านั้น
  • รอบที่ 1 16.00 - 17.00 น.
  • รอบที่ 2 17.00 - 18.00 น.
  • รอบที่ 2 18.00 - 19.00 น.
  • รอบที่ 3 19.00 - 20.00 น.
เช็คให้ดีน้าว่าว่างมั้ย 
(สำหรับคนที่ได้รับคัดเลือก จะมีทีมงานโทรไปคอนเฟิร์มนะจ๊ะ) **

จิ้มปุ่มด้านล่างเพื่อสอบถามเวลาที่สะดวกมาร่วมงาน  :D

V
var css = "div[data-qa=mobile-modal] iframe { min-height: calc(100% - 80px)!important; max-height: calc(100% - 80px)!important; }"; var head = document.head || document.getElementsByTagName('head')[0]; var style = document.createElement('style'); style.type = 'text/css'; if (style.styleSheet) { // This is required for IE8 and below. style.styleSheet.cssText = css; } else { style.appendChild(document.createTextNode(css)); } head.appendChild(style);

ครั้งนี้เรามีโจทย์ แค่ไปแล้ว-กลับมารีวิว!

อยากชวนชาวจีบันทั้ง 20 คน ที่ได้รับคัดเลือกไปร่วมงาน ในวันที่ 5 มีนาคม 2563 นี้ จากการตอบคำถามด้านบน

แล้วกลับมาตั้งกระทู้เพื่อรีวิวรองพื้น Giorgio Armani Beauty Luminous Silk Foundation และประสบการณ์การเลือกรองพื้นที่บูทีค! เพื่อมาบอกต่อ ป้ายยาเพื่อนๆ ใน Community ของเราว่าหลังจากลองใช้ แล้วเป็นยังไงกันบ้าง โดยให้ข้อมูลที่ครบถ้วนเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆ เรามีรางวัลไซส์จริงจาก Giorgio Armani ให้ด้วยน้า :)

ระยะเวลาร่วมรีวิว : 5 มีนาคม - 26 มีนาคม 2563
ประกาศผล : 2 เมษายน 2563
ของรางวัล : รองพื้นไซส์จริง Luminous Silk ขนาดจริง 30 ml มูลค่า 2,500 บาท จำนวน 5 รางวัล