กู้ผิวขาดน้ำกับ Bioderma & Institut Esthederm

62 16
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

สวัสดีค่ะทุกคน เนื่องจากเราได้เป็นผู้โชคดี 1 ใน 30 คนที่ได้ไปร่วมงาน  JEBAN X NAOS ชื่อคุ้นๆกันใช่ไหมล่ะคะ เพราะ NAOS Thailand ( นาโอส ประเทศไทย ) เป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย ผลิตภัณฑ์เวชสำอางที่เราทุกคนต่างรู้จักนั้นก็คือ BIODERMA นั่นเองค่ะ โดยในงานนี้มีการให้ความรู้เกี่ยวกับผิวที่ขาดน้ำ ซึ่งใช่ค่ะเราคือผู้มีผิวที่ขาดน้ำ อาการของเราคือ ผิวช่วงแก้วจะค่อนข้างแห้งบางครั้งก็มีลอกแดง แต่ผิวช่วงทีโซนก็คือมันขั้นสุดจนเข้าใจผิดๆว่าเป็นคนผิวผสมจนกระทั่งไปตรวจสภาพผิว ต้องบอกว่าในงานนี้ทำให้เราเข้าใจปัญหาผิวมากขึ้น และรู้วิธีการแก้ไขปัญหาผิวด้วย นอกจากนี้ในงานยังมีกิจกรรมสนุกๆด้วย ทั้งบิงโก เกม SOS และเกม Hangman ให้ได้วัดปริมาณแต้มบุญ และยังให้สะสมแต้มแลกรางวัลอีกด้วยค่ะ อยากรู้ว่าสนุกขนาดไหนลองแอบไปส่องภาพความสนุกได้ที่  https://www.jeban.com/topic/292804 

ปัญหาผิวขาดน้ำนั้นแก้ไขได้!!!

  1. ดื่มน้ำให้เพียงพอ โดยในหนึ่งวันเราควรจะดื่มน้ำประมาณ 3-4 ลิตรต่อวัน ทั้งนี้ ร่างกายของแต่ละคนอาจต้องการปริมาณน้ำที่แตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับน้ำหนักของแต่ละคนนะคะ เมื่อร่างกายเรามีปริมาณน้ำที่เพียงพอผิวของเราก็จะเป็นผิวที่สมดุลและไม่ขาดน้ำค่ะ

  2. นอนหลับ พักผ่อนให้เพียงพอ เพราะในช่วงเวลาที่เรานอนร่างการจะผลิตฮอร์โมนที่ช่วยซ่อมแซมผิวของเรา โดยเจ้าฮอร์โมนตัวนี้จะทำหน้าที่ได้ดีในช่วงเวลา 4 ทุ่ม และตี 1 ดังนั้นเราควรเข้านอนอย่างช้าสุดคือ 3 ทุ่มครึ่ง แม้มันจะยากสักหน่อยแต่เพื่อผิวที่สวยห่างไกลริ้วรอยเราต้องทำได้

  3. ทาครีมบำรุงอย่างสม่ำเสมอ โดยเลือกผลิตภัณฑ์ที่ให้ความชุ่มชื่นแก่ผิว และยิ่งช่วงเวลาที่อยู่ในห้องแอร์ที่มีความชื้นในอากาศน้อยยิ่งต้องบำรุงและเติมความชุ่มชื่น นอกจากนี้การมาสก์หน้าก็เป็นตัวเลือกที่ดี เพื่อนๆที่ผิวขาดน้ำอยากเติมน้ำให้ผิวแนะนำให้ลองมาสก์หน้าทุกวันติดต่อกันสองสัปดาห์ ผิวที่ขาดน้ำก็จะกลับมาเป็นผิวโกลว์ชุ่มชื้นแบบเห็นได้ชัดเลยค่ะ

  4. คลีนซิ่งที่ให้ความชุ่มชื่น เมื่อใช้เช็ดเครื่องสำอางแล้วผิวต้องไม่แห้งตึง เพราะหากใช้แล้วผิวแห้งตึงแสดงว่าน้ำที่ผิวระเหยออกจากผิวไปจำนวนมาก

ในงานนี้เราได้ผลิตภัณฑ์จากทาง NAOS เพื่อมาแก้ปัญหาผิวขาดน้ำด้วยนะคะ

Hydrabio ไบโอเดอมา ไฮดราบิโอ มอบสิ่งที่แตกต่างให้กับผิว


 น้ำบริสุทธิ์ (เทียบเท่ากับน้ำเกรดทางการแพทย์) ที่ช่วยให้ส่วนประกอบของผลิตภัณฑ์มีความสะอาดอ่อนโยน ไม่ก่อให้เกิดอาการระคายเคืองผิว
AQUAGENIUM สิทธิบัตรเฉพาะของไบโอเดอมาที่ช่วยเสริมสร้างปราการผิว และท่อส่งน้ำในผิว ให้ผิวอิ่มน้ำอย่างยั่งยืน
สารสกัดจาก apple seed ช่วยกระตุ้นการสร้างท่อส่งน้ำในผิว ทำให้ผิวสุขภาพดีจากภายในด้วย
D.A.F Patent Natural Complex สารสกัดจากธรรมชาติซึ่งเป็นสิทธิบัตรเฉพาะของไบโอเดอมาช่วยทำให้โครงสร้างผิวแข็งแรง

็็Hydrabio H2O     ไมเซลาร์วอเตอร์สำหรับผิวขาดน้ำ อุดมไปด้วยสารที่มีโครงสร้างคล้ายผิวจึงทำความสะอาดผิวได้หมดจดไม่ทำให้ระคายเคืองและยังคงความชุ่มชื้นให้ผิวหลังจากใช้สำลีเช็ดทำความสะอาดผิวหน้า


ใช้แล้ว : ต้องบอกก่อนว่าก่อนได้ตัวนี้มาคือใช้สูตรสีชมพู สำหรับผิวแพ้ง่าย ส่วนตัวหลังจากใช้สูตรสีฟ้า สิ่งแรกที่รู้สึกคือความหอมที่มาจากน้ำหอมที่ผสมมาด้วย เมื่อเช็ดแล้วเครื่องสำอางออกหมด แต่มาสคาราไม่สามารถล้างได้หมดต้องหาตัวอื่นมาช่วย และสิ่งที่สัมผัสได้เมื่อเช็ดหน้าคือผิวไม่แห้งตึง และลื่นๆ ค่ะ

Hydra serum สุดยอดซีรั่มเติมน้ำสำหรับผิวขาดน้ำมีไฮยาลูรอนเข้มข้นที่ช่วยกักเก็บน้ำไว้ที่ผิวอย่างเต็มประสิทธิภาพ


ใช้แล้ว : เนื้อเจลใสเข้มข้น เกลี่ยง่าย มีกลิ่นหอม เมื่อทาที่ผิวแล้วรู้สึกว่าเหมือนมีฟิล์มบางเคลือบผิวไว้เพื่อรักษาความชุ่มชื่น ตัวนี้สามารถใช้ทาตอนเช้าได้ไม่ทำให้ผิวมันระหว่างวัน ส่วนตัวรู้สึกว่าแป้งที่ทาก็ติดทนขึ้นด้วย แถมแพ็จเกจที่ก็ช่วยป้องกันแบคทีเรียหรือการปนเปื้อนเมื่อใช้งาน โดยเป็นแบบปั๊ม ที่สำคัญคือมีการออกแบบล็อกปั๊มด้วย แฮปปี้ค่ะ

แนะนำน้องใหม่ของ NAOS

Institut Esthederm 

Institut Esthederm Intensive Hyaluronic Serum   ซีรั่ม SOS สำหรับผิวที่มีนิ้วรอยจากการขาดน้ำใน 28 วัน โดยเจ้าตัวนี้มีเลกุลของ Hyaluronic Acid (HA) หรือ Hya ถึง 3 รูปแบบ 

โมเลกุลขนาดใหญ่  ทำหน้าที่เติมความชุ่มชื่นบริเวณพื้นผิวให้ผิวดูฉ่ำน้ำ 

โมเลกุลขนาดกลาง กระตุ้นการสร้างไฮยาลูรอนตามธรรมชาติในผิว ให้ผิวฟูดูอิ่มเอิ่มจากภายใน

โมเลกุลขนาดใหญ่+ขนาดเล็ก ในไมโครแคปซูล 

เพื่อให้ซึมลึกเข้าสู่ผิวได้อย่างตรงจุดขึ้น และช่วยดันผิวให้ฟูจากภายใน และกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน และอิลาสติน 


ใช้แล้ว : เนื้อค่อนข้างเหลว สีขาวขุ่นๆ เกลี่ยง่าย ซึมไว กลิ่นหอม ตัวนี้ใช้แล้วรู้สึกว่าผิวชุ่มชื่น และผิวฟูขึ้น สิ่งที่ชอบอีกอย่างคือแพ็จเกจที่มีการออกแบบมาป้องกันแบคทีเรียหรือการปนเปื้อนเมื่อใช้งาน โดยเป็นแบบปั๊ม ที่สำคัญคือมีการออกแบบล็อกปั๊มด้วยเหมาะกันการเดินทางสุดๆ ไม่กลัวหก นอกจากนี้ยังมีเม็ดกลมๆแบบที่อยู่ในยาทาเล็บที่เอาไว้เขย่าให้ครีมเข้ากันด้วย สรุปคือชอบจัวนี้มาก ยอมรับว่าแตกจากไฮยาที่เคยใช้มาเลยค่ะ

 

ลองของ ทดสอบประสิทธิภาพ


ก่อนใช้ - หลังใช้



สรุป : หลังใช้มา 2 สัปดาห์ รู้สึกว่าผิวไม่ลอกแดง และผิวมีชุ่มชื่นขึ้น บริเวณที่โซนที่มันก็มันน้อยลง แป้งตรงทีโซนที่ชอบหลุดลอกก็ไม่หลุดแล้ว ส่วนรูขุมขนก็รู้สึกว่าเล็กลงกว่าเดิมเล็กน้อย เข้าใจว่าต้องใช้เวลาในเรื่องนี้ค่ะ โดยรวมคือชอบค่ะ แต่ก็มีข้อเสียอยู่นิดนึงเรื่องน้ำหอมที่ใส่มาด้วย เพราะเราผิวแพ้ง่ายเลยชินใช้ครีมไม่มีกลิ่น ป้องกันการระคายเคือง ตอนใช้อันนี้ก็แอบลุ้นอยู่ว่าจะแพ้ไหม แต่ก็รอด!! ดีใจจัง

วิธีสังเกตของแท้

1.สังเกตุสัญลักษณ์ สติกเกอร์โฮโลแกรมดอกไม้สีเหลืองข้างขวด ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของลิขสิทธิ์แท้ และฉลากภาษาไทยระบุผู้นำเข้า บจก.นาโอส (ประเทศไทย) จากผู้จัดจำหน่ายที่ถูกต้อง 

2.สินค้าใหม่จะติดสติกเกอร์จะปรับเป็นรูปแบบที่มี QR Code เพื่อสามารถสแกนตรวจเช็คของแท้ของปลอมได้ นอกจากจะเพื่อตรวจสอบแล้วยังสามารถร่วมสะสมคะแนนกับ NAOS CLUB ได้อีกด้วยค่ะ

ขอขอบคุณทาง JEBAN และ NAOS มากนะคะ


cattysunnyday

cattysunnyday

ชื่อแคท และรักแมว
สภาพผิวขาดน้ำ และแพ้ง่าย
สายสกินแคร์
รักการแต่งหน้าแบบธรรมชาติ
ติดต่อพูดคุยกันได้ที่ line id : cattysunny นะคะ

FULL PROFILE