อยากผิวดี ผิวเด้งแบบดารา ต้องลอง ครีม KELLY

43 10
WITH <strong>KELLY</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้นิคกี้พราวทูพรีเซนท์มากๆ และแฮปปี้ดี๊ด๊าสุดๆ เพราะนิคเพิ่งได้ลองสกินแคร์จาก KELLY ซึ่งเป็นสกินแคร์ที่ดาราใช้กันเยอะมาก ของเค้ามีดีที่ส่วนผสมอันเลอค่าค่ะ เดี๋ยวเรามาดูแต่ละตัวกันเลยดีกว่าว่าเด็ดแค่ไหน
เดี๋ยวๆ ขอเกริ่นก่อน คือ KELLY เนี่ยเค้าเป็นสกินแคร์ที่ถูกค้นคว้าและวิจัยมานานถึง 7 ปี จนเข้าใจทุกปัญหาผิว และออกสกินแคร์ที่ตอบโจทย์ทุกริ้วรอยของผิว ด้วยส่วนผสมเลอค่าจากท้องทะเล ที่จะช่วยในการกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนให้ผิวของเรานุ่ม ชุ่มชื้น แลดูกระจ่างใส ให้ผิวกระชับ เรียบเนียน อีกทั้งยังช่วยลดเลือนริ้วรอยได้ดี เห็นมั้ยคะ ตอบโจทย์ทุกความต้องการของผิวสวยจริงๆ
นิคขอรีวิวตามขั้นตอนการใช้เลยนะคะ ขั้นแรกเลยก็ลงเซรั่มค่ะ KELLY Rejuvenating & Lifting Serum เป็นเซรั่มบำรุงผิวหน้าที่มีส่วนผสมจากสารสัดสาหร่ายถึง 5 ชนิด ที่จะช่วยให้ผิวชุ่มชื้น กระจ่างใส และช่วยลดเลือนริ้วรอย และก็ยังมีส่วนผสมจากสารสกัดแมงกระพรุนรูปพระจันทร์ ที่ช่วยกระชับผิวให้เรียบเนียนค่ะ
เซรั่มมาในรูปแบบซองเพื่อจำกัดปริมาณการใช้และให้เราได้ใช้เซรั่มที่มีความสดใหม่อยู่เสมอค่ะ ซองนึงใช้ได้ประมาณ 3 ครั้ง เนื้อเซรั่มมีกลิ่นหอมอ่อนๆ สัมผัสบางเบาสบายผิวและเกลี่ยง่ายซึมไวค่ะ
อันนี้นิคลองเปรียบเทียบให้ดูกันชัดๆ ด้านที่ทาเซรั่มจะเห็นได้ชัดเลยว่าผิวมีความชุ่มชื้นขึ้นทันทีที่ทาเลยค่ะ และเนื้อเซรั่มนั้นบางเบาไม่เคลือบผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะค่ะ
วิธีใช้ คือ ฉีกซอง บีบเซรั่มเล็กน้อย แต้มลงบนจุดที่มีริ้วรอยบนใบหน้า อย่างหน้าผาก หางตา ร่องแก้ม ทิ้งไว้ประมาณ 2-3 นาที แล้วนวดเบาๆ จากนั้นก็ลงสกินแคร์ตัวอื่นตามได้ค่ะ ใช้เป็นประจำในตอนเช้านะคะ



นิคชอบสัมผัสของเซรั่มนี้มาก มันบางเบาและให้ผิวรู้สึกอิ่มฟูทันทีที่ทา ไม่เหนียวเหนอะหนะเลย สามารถลงสกินแคร์ตัวอื่นต่อได้ และที่ประทับใจมากๆๆๆคือ มันสมคำเคลมในเรื่องลดเลือนริ้วรอยจริงๆ ถือเป็นเซรั่มลดริ้วรอยที่เห็นผลเร็วกว่าตัวอื่นๆที่นิคเคยได้ลองมาเลย คือริ้วรอยที่ร่องแก้มดูตื้นขึ้นแบบคนทัก ผิวและรูขุมขนดูกระชับขึ้นแบบสังเกตได้จริงๆค่ะ ผิวดูละเอียดขึ้นมาก นุ่มเด้งดีมากค่ะ
มาต่อกันที่ KELLY Bright Resolution Cream ครีมบำรุงผิวหน้าที่มีส่วนผสมจากสารสกัดสาหร่ายทะเล, เมือกปลาดาว, ไข่ปลาแซลม่อน และพลับพลึงทะเล แค่อ่านก็รู้สึกถึงความเลอค่า เพราะสารสกัดแต่ละตัวมีคุณสมบัติในการลดเลือนฝ้า กระ จุดด่างดำ รอยสิวต่างๆ และยังช่วยดูแลผิวอย่างล้ำลึก ให้ผิวเนียนนุ่ม สีผิวสม่ำเสมอ และกระจ่างใสขึ้นค่ะ
เนื้อครีมเข้มข้น แต่ให้สัมผัสบางเบา และมีกลิ่นหอมอ่อนๆที่เป็นเอกลักษณ์มาก อ้อ เนื้อครีมนี้ยังมีส่วนผสมของโมเลกุลน้ำชนิดพิเศษที่จะช่วยให้ความชุ่มชื้นและกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวอย่างยาวนานด้วยนะ
จะเห็นชัดเลยว่าด้านที่ทาครีมจะดูชุ่มชื้นมากๆ สัมผัสบางเบา เย็นสบาย ปลอบประโลมผิวได้ดีมากๆ และเนื้อครีมซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างหมดจด ไม่ทำให้ผิวมันเหนอะหนะเลยค่ะ
วิธีใช้ แต้มเนื้อครีมบนผิว ตบเนื้อครีมแล้วนวดวนเบาๆทั่วใบหน้าและลำคอ เค้ามีเทคนิคในการลงครีมด้วยนะ คือ ให้เราใช้นิ้วนางกับนิ้วกลางค่อยตบเบาๆ ไล่จากหน้าผากไปที่ขมับ ตบเบาๆจากหัวตาไปหางตา ตบเบาๆที่ร่องแก้มและมุมปาก ตบเบาๆจากคางไปขมับ และใช้ฝ่ามือไล่ตบเบาๆทั่วใบหน้าอีกครั้ง
ชอบมากๆๆๆ ครีมนี่ตอบโจทย์คนมีฝ้า กระ และรอยสิวอย่างนิคมากๆๆๆ มันเวิร์คมาก รอยสิวดูจางลงเร็ว ตกสะเก็ดเร็วโดยไม่ทำให้ผิวแห้ง ไม่แสบด้วย แล้วสีผิวข้างแก้มที่เคยดูกระดำกระด่างมันก็กลับมาเรียบเนียนเสมอกัน รอยฝ้าที่เกิดใหม่ดูจางลง ผิวดูอิ่มน้ำ เปล่งปลั่งมากค่ะ
มาดูผลหลังจากใช้มา 10 วันกันค่ะ ก่อนอื่นเลยคือผิวดูกระจ่างใสอิ่มฟูขึ้น รูขุมขนกระชับผิวดูละเอียดขึ้น และที่เด็ดคือ อาทิตย์เดียวจริงๆ รอยสิวจางลงได้เร็วขนาดนี้ นิคถือว่าดีงามมาก รอยที่เกิดใหม่แทบไม่มีแล้ว สีผิวก็ดูสม่ำเสมกัน รอยร่องลึกที่หางตาดูซอฟท์ลง เป็นสกินแคร์ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของผิวที่สุดจริงๆค่ะ
นิคคาดหวังไว้เยอะมาก เพราะเห็นดาราใช้กันเยอะ แล้วยิ่งมาอ่านส่วนผสมคือดีงามทั้งนั้น แล้วนิคยังไม่เคยใช้สกินแคร์ที่มีส่วนผสมจากเมือกปลาดาวมาก่อน แอบไปหาคุณสมบัติของมันก็คือ เมือกปลาดาวมันอุดมไปด้วยคอลลาเจน มันจะช่วยฟื้นฟูและซ่อมแซมผิวเรา อีกอย่างคือมันช่วยต้านการอักเสบและมีสรรพคุณทางการต้านอนุมูลอิสระด้วย จากที่อ่านมาคือมันเริ่ดมาก และผลการใช้ KELLY ก็ไม่ทำให้นิคผิดหวังเลย

ขอบคุณที่รับชมค่ะ


Lilo_alo5

Lilo_alo5

ชอบแต่งหน้า บ้าเครื่องสำอาง ว่างก็รีวิว
..เริ่มงาน 8.30 แต่มาถึงที่ทำงาน 7.00 ทุกวัน เลยมีเวลานั่งแต่งหน้า นั่งเขียนรีวิวชิวๆค่ะ..

FULL PROFILE