TOP 50 #JEBANISTA // January 2020เดือนแรกของปี ใครยังแรงดีอยู่บ้าง!!??

105 46
จบไป 1 เดือนของปี 2020 เร็วม้ากกกก แต่พูดเลยว่าชาวจีบันก็ยังขยันขันแข็ง ไม่มีขอพักไปปาร์ตี้ปีใหม่ ชิวอิกตรุษจีน หรืองอแงใดๆ ยังคงขยันกันทำคะแนนเพื่อให้คงตำแหน่งอยู่ใน Top50

อ่ะ ไปดูกันซิว่าเดือนมกราคมที่ผ่านมานี้จะมีใครอยู่ในอันดับ ขึ้นมาใหม่ หรือตกอันดับไปแล้วบ้างจ้าาาา :)

ถ้าใครยังไงอยู่ว่า JEBAN TOP 50 คืออะไร เล่าคร่าวๆ คือการประกาศอันดับสุดยอดเมมเบอร์ของจีบันจ้า โดยเก็บคะแนนจากการมีปฎิสัมพันธ์กับเว็บ ทุกอย่างที่สาวๆ ทำ เรานำมาคิดเป็นคะแนนหมดเลยนะ! ทั้ง อ่าน คอมเมนต์ กด love ตั้งกระทู้ ทำ Beauty Check, Swatch หรือทำ User Review!! โดยเราจะประกาศอันดับกันทุกเดือน พร้อมกล่อง TOP Beauty Box ส่งตรงถึงบ้าน


ถ้าอยากอ่านรายละเอียดเพิ่มเติม กดเข้าไปอ่านที่นี่ได้เลย!!

- WHO? / HOW? / REWARD? -

JEBAN TOP 50 คืออะไร ใครจะติดอันดับได้บ้าง?

เอาล่ะ ตอนนี้ไม่พูดพร่ำทำเพลง ไปลุ้นกันเลยดีกว่าว่า TOP 50 JEBANISTA

ประจำเดือนมกราคม 2563 นี้ จะมีใครบ้างงง!!


อยากติดตามผลงานคนไหนเพิ่มเติม กดที่รูปเพื่อไปดู profile ได้เลยนะคะ :)

ถึงเวลา! สรุปข้อมูลทีี่น่าสนใจกัน!


JEBAN TOP 50 ประจำเดือนมกราคมนี้

  • *NEW* มีสาวๆ หน้าใหม่เข้ามาในอันดับได้ถึง 18 คน!! ค่า โดยหน้าใหม่ที่ขึ้นมาได้สูงที่สุด อยู่ที่อันดับที่ 8 ได้แก่่คุณ Natchiii ค่าา

  • *UP*  มีสาวๆ จำนวน 17 คน ที่ไต่อันดับได้สูงขึ้นกว่าเดือนที่แล้ว โดยมีคนที่ไต่ขึ้นไปได้สูงถึง 15 อันดับ!! ได้แก่คุณ W-Wi Rujira เก่งมากเลยยย!

  • *PINNED* และ 2 คน ที่คงตำแหน่งตัวเองไว้ได้อย่างเหนียวแน่น คืออันดับที่ 1 คุณ Kchanpen28 (อีกแล้ว เเก่งมากก!!!) และ อันดับที่ 2 คุณ Bhatranits ค่า


และเช่นเดิม.. ถึงเราจะประกาศงดแจก Top Beauty Box แต่ทุกคนก็ยังสู้กันสุดใจ ตะแนนไม่ทิ้งห่างเดือนที่แล้วเลยทีเดียว เก่งมาก! ปรบมือให้ตัวเองรัวๆ ค่าาาาา!! 


                   *** SPECIAL REMINDER***                   

นับจากเดือนสิงหาคมนี้เป็นต้นไป เราจะงดการส่ง TOP Beauty Box ให้กับผู้โชคดีทั้ง 50 คนแล้วนะค้าาา (เริ่มที่ Top50 เดือนสิงหาคม) แต่ทุกคนจะยังได้ป้ายประจำตำแหน่งทั้งที่ Profile Picture และ My Page เหมือนเดิมค่า

ทุกคนไม่ต้องเศร้าไปน้าาา เพราะเราจะยังเก็บคะแนนสาวๆ อย่างตื่อเนื่อง ไม่ทิ้งไปไหน ซึ่งวันนึงเราอาจจะนำคะแนนที่สะสมมาใช้ประโยชน์ได้ ฉะนั้น หวังว่าทุกคนจะยังสนุกสนานที่จะเล่นเว็บกันเหมืือนเดิมนะคะ :)

                   ******                   


เดือนแรกของปีผ่านไป เรื่องแย่ๆ กลับเกิดขึ้นมากมาย แต่สำหรับในบ้านจีบัน เราได้แต่หวังว่า ขอให้มีแต่เรื่องดีๆ เกิดขึ้น :) แต่มันจะไม่มีทางเป็นไปได้หรอก ถ้าขาดความช่วยเหลือจากทุกๆ คน 


คอยอยู่ส่งความสุข ส่งต่อความสวยให้กันไปนานๆ น้าาา :)


#JEBANTOP50

#JEBANISTA


fateye_slim

fateye_slim

make up เริ่ดแค่ไหน ไม่เท่ากับความมั่นใจในกระเป๋า :)
Jebanista Since 2008/ Jeban Team Since 2012

FULL PROFILE