PANPURI ArunaYouth ไอเทมดังแบรนด์ไทยระดับเคาท์เตอร์แบรนด์ ที่ใช้ดีจนเราต้องบอกต่อ!

67 15

ฮัลโหล..เวลาพูดถึงเคาท์เตอร์แบรนด์จะชอบนึกออกแต่แบรนด์ต่างประเทศกันใช่เปล่า เราก็เป็นแบบนั้นเหมือนกันที่เมื่อก่อนถ้าพูดถึงเคาท์เตอร์แบรนด์จะนึกถึงแบรนด์ไทยไประดับนั้นไม่ค่อยออก จนกระทั่งได้ไปอ่านบทสัมภาษณ์และบทความเบื้องหลังแล้วเกิดอาการอินจนต้องตามไปถึงร้าน และแบรนด์นั้นก็คือ PANPURI ที่เป็นสกินแคร์แบบ  Clean Beauty ซึ่งบอกเลยว่าเราเป็นคนที่อินกับอะไรที่เป็น Natural Organic มากกก แทบจะดำดิ่งสู่ห้วงของจักรวาลออร์แกนิคแล้ววว

2 ตัวนี้เรียกได้ว่า เป็นนางเอกที่เราใช้แล้วชอบมว้ากกกจนต้องหยิบมาบอกต่อ ไม่บอกต่อไม่ได้ จะรู้สึกผิดมากๆ ยิ่งช่วงที่ผ่านมามลภาวะเยอะๆ จนป่วยและปัญหาผิวรุมเร้า แต่ผิวเรายังคงรอดจ้ะ! หลักๆ ของ 2 ตัวนี้มีส่วนผสมที่เรียกได้ว่าโดดเด่นออกมาจากเหล่าส่วนผสมทั้งหลายที่เขาใส่ลงมาคือ มะลิ ดอกไม้ที่สำคัญของไทย แบรนด์อื่นพยายามเล่นที่กลิ่นหอมมะลิ แต่แบรนด์นี้คือ ใส่ส่วนประกอบที่เป็นสารสกัดที่ดีต่อผิวมาบำรุง ตามชื่อคอลเลคชั่นเลยคือ  ArunaYouth™ Complex และใช้มะลิพันธุ์ที่มีสารแอนตี้ออกซิแดนท์สูงที่สุดอีกด้วย ริ้วรอยที่ผิวคือต้องไม่มาแล้วว ขอหยิบมา 2 ตัวที่เขาว่าเด็ดก่อน

ArunaYouth™ Complex Triple Ferment Age Delay Activating Essence 

( ราคา 2,700 บาท ) 

เอาไปแทรกใส่ได้กับทุกรูทีน เป็นอีกตัวที่รักมว้ากกก ด้วยความที่นางธรรมชาติสูงเว่อร์ ออร์แกนิค 99.9% ไปเลยจร้าาา แอลกอฮอลล์ ซิลิโคน PEG และพาราเบน บอกเลยว่าไม่มี แถมเขาว่าเป็นตัวช่วยเตรียมผิวที่ทำให้ผิวเปิดรับการบำรุงได้ดีขึ้นไปอีก มาพร้อมกับคุณสมบัติ 3-in-1 ทั้งกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิว เติมความชุ่มชื้นให้ผิวในขั้นตอนแรก และปรับผิวให้พร้อมสำหรับการบำรุงขั้นต่อไป ใช้แล้วติดใจเว่อร์จะบอกให้ นอกจากจะมี ArunaYouth™ Complex เขาว่ามีพวก ข้าวญี่ปุ่น สาเก และมะกอก ช่วยป้องกันไม่ให้ผิวมีริ้วรอยมาเยือนก่อนวัย

เนื้อแบบ เบาสบายผิว ซึมไวม๊ากกกมาก เหมือนน้ำเปล่า แต่ให้ความชุ่มชื้น และสดชื่นกว่า ดมแล้วได้กลิ่นหอมละมุนของมะลิ ผ่อนคลายสไตล์อโรม่าสมกับที่เป็นปัญญ์ปุริ หลังจากเช็ดโทนเนอร์แล้วก็ใช้ตัวนี้แหละเทลงมือพอประมาณวนๆ หน่อยแล้วตบเข้าผิวเบาๆ ช่วยปรับสมดุลผิวดี สาววัยใกล้เลข 3 ควรมีติดโต๊ะเครื่องแป้ง เพราะช่วยป้องกันริ้วรอย แถมกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิวที่ค่อยๆ เสื่อมลงนี่แหละ และวันไหนที่เหนื่อยล้าจากการทำงานกลับมาอาบน้ำล้างหน้าแล้วตบๆ ตัวนี้นะ หื๊ออออ หมดแล้วจ้าความเครียด นอนสบาย ผิวไม่อ่อนล้าแล้วนะจะบอกให้

ArunaYouth™ Complex Probiotic Age Delay SOS Serum ( ราคา 3,700 บาท ) 

เซรั่มลดเลือนริ้วรอยสุดเข้มข้นธรรมชาติสูงเว่อร์ ออร์แกนิค 99.9% ไม่ต่างกัน แต่เราขอยกมงให้ตัวนี้เป็นที่สุดของไลน์ Jasmine Free-Radical Defense Complex™  เขาว่าช่วยได้ตั้ง 5 เรื่องในขวดเดียว คือ ลดเลือนริ้วรอย ลดจุดด่างดำ ยกกระชับผิว ปรับผิวให้เรียบเนียน และช่วยให้ผิวกระจ่างใส ตัวที่เด็ดๆ แน่นอนว่าต้องมี ArunaYouth™ Complex ตามไลน์นี้ แต่ตัวนี้เขาว่า ใส่มาเข้มข้นที่สุด เด่นเรื่องต้านอนุมูลอิสระและความหย่อนคล้อย นอกจากนี้ก็มี Bifida ที่เด่นมากกเรื่องทำให้ผิวแข็งแรง และจุดด่างดำด้วยทุกคน แอบกระซิบตัวนี้กำลังเป็นส่วนผสมที่กำลังมาเลยในสายสกินแคร์ 

ใครที่คิดว่านางทำได้ขนาดนั้นเนื้อคงต้องหนักแน่เลย ผิดจ้ะ ไม่หนักเลย คือ ชุ่มชื้นพอสมควร แต่เบาสบายผิวจริงๆ ปกติเราชอบลงเซรั่มตัวนี้ในตอนเช้านะ เพราะค่อนข้างบางเบา แต่ครบจบในขวดเดียวจริงๆ ทาตัวเอสเซ้นส์แล้วมาลงเซรั่มตัวนี้ คือ จบ! ลงกันแดดแต่งหน้าต่อได้เลย (ใช้ลงก่อนอีกตัวในกระทู้ก่อนได้) ผิวคืออิ่มน้ำและสารอาหารตลอดวัน แถมเป็นเกราะป้องกันมลภาวะร้ายๆ อีกขั้นได้เป็นอย่างดี พอช่วงกลางคืนก็ไปเติมอาหารผิวกับตัวเซรั่มตามกระทู้ 4 เซรั่มกู้ผิวพังข้ามคืน เว้นแต่ว่าบางวันที่เหนื่อยล้าทั้งกายและผิวหน้าต้องฟื้นผิวให้ปึ้กแบบเร่งด่วนก็จะใช้ตัวนี้ก่อนเซรั่มเหล่านั้น ตื่นมาแล้วรักผิวมว้ากกก ฟื้นฟูผิวได้ดีแบบยกกำลัง เน้นว่าไม่ใช่คูณนะ แต่ช่วยแบบยกกำลัง 2/3/4 เลย ผิวรู้สึกชุ่มชื้น แน่น อิ่มฟูได้อีก

อวดโชว์ผิวซักนิสสส หน้าสด โนว์แอพ จากกล้องไอโฟน 7+ สุดรักเหมือนเคย


ใครที่เคยลองสัมผัสตัวไหนของ PANPURI แล้วรู้สึกยังไงกันบ้างมาเม้ามอยกันจร้า ถ้ามีตัวไหนเด็ดนอกจาก 2 ตัวนี้ ฝากมาป้ายยาทีน้า อยากไปโดนเพิ่มมว้ากกก แต่ยังหลงกับ 2 ตัวนี้อยู่เลยนึกไม่ออกจะเอาตัวไหนเพิ่มดี ส่วนไว้คราวหน้าจะมารีวิวอะไรอย่าลืมติดตามกันน้า รับรองว่า เด็ดแน่นอน แต่อย่างที่บอกในกระทู้ก่อนๆ คือ เนื้อหาที่เราลงมันค่อนข้างยาวเนอะ อาจจะช้าบ้าง แต่ก็จะพยายามค่อยๆ ทยอยลงตัวเด็ดน้า มาช้าแต่มาแน่นอนจร้าาา ^^ 


Up to Me Review

Up to Me Review

เราคือนักช้อปตัวยง และผู้ใช้ชีวิตแบบตามใจตัวเองของแท้
เพราะการทำงานมันเครียด ชีวิตเลยต้องมีรีวิวให้เป็นทางออกไงล่ะ
มาติดตามเรื่องราวการแฉ..ทุกไลฟ์สไตล์ที่เป็นตัวเราเองไปด้วยกันได้น้าาา ^^

FULL PROFILE