3 แป้งหน้าเนียนที่สาว ๆ ต้องลอง

40 8

ปีใหม่ผ่านไปไวมากกก แปป ๆ จะสิ้นเดือนแล้ว ตอนนี้คือเข้าสู่โหมดทำงานอย่างหนักหน่วงมากค่า หนักแบบโอ๊โหววว ร่างจะพัง หน้านี่แทบไม่มีเวลาดูแลตัวเองเลย แต่เราจะปล่อยให้หน้าเราโทรมไม่ได้หรอกนะ เพราะต้องแบกหน้ามาทำงาน มาเจอกับผู้คนมากหน้าหลายตา นี่รีบงัดสกินแคร์มาโบก ๆ จนหน้ากลับมาดีขึ้น แต่การออกไปทำงานหน้าก็ต้องแต่งป๊ะ??? 

ใช่แล้วจ้าวันนี้มีตัวช่วยให้หน้าเนียนสวยด้วยแป้งพัฟ ที่จะเนรมิตหน้าเราให้เรียบเนียน สวยแบบธรรมชาติรงสรรมาเลยทีเดียวค่า อิอิ ไปดูกันว่าวันนี้หอบอะไรมาบ้าง!!!

เริ่มที่น้องตลับดำเลยค่า หยิบบ๊อยบ่อยยย ใช้ดีมากกก ที่สุดของแป้งเบลอรูขุมขนเลยค่าสำหรับแป้ง Eglips Blur Powder Pact ตัวนี้หลายเสียงยืนยันว่าใช้ดี และนัดก็เป็นหนึ่งในเสียงนั้น นางเป็นแป้งเบลอรูขุมขนที่ดีงามสุด ๆ ช่วยให้หน้าเราดูเรียบเนียน แต่อาจจะไม่คุมมันเท่าไร อีกทั้งยังมีส่วนผสมของผงไข่มุกที่ช่วยให้ผิวสดใสเปล่งประกายอีกด้วยค่าตัว นัดใช้เบอร์ 25 เป็นเบอร์ที่ถือว่าเข้มสุดแล้ว ทาแล้วคือมันเนียนจริง ๆ ไม่จกตาอะไรทั้งนั้น ราคา 225 บาท

มาต่อกันที่แป้งน้องใหม่เอาใจวัยรุ่นวัยใสกันสักหน่อยค่ากับเจ้า แป้งลิน หรือ LIN SUPER PERFECT POWDER FOUNDATION SPF10 PA+ แป้งผสมรองพื้นที่ให้การปกปิดที่ดีมากกก แต่ไม่หนักหน้า นัดใช้เบอร์ 02 ผิวสองสี แป้งออกโทนเหลืองแต่ไม่ได้เหลืองจนดูป่วยนะ ดูแมทไปกับผิวมากกว่า เนื้อแป้งไม่แห้ง ไม่กรัง เกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ ให้ฟินนิชเรียบเนียน เด้งๆ คือดีย์มากกก แถมยังมีส่วนผสมที่ช่วยป้องกันรังสี UV มีค่า SPF 10 PA+ แพ็คเกจจิ้งชมพูพาสเทลน่ารัก ชอบตรงที่มีชั้นแยกให้วางพัฟด้วย พัฟหนามีสีขาวนุ่มกำลังดี ไม่บาดผิว ราคา 299 บาท

และตัวสุดท้ายกับแป้งมิเนรัล L'OREAL PARIS True Match Super-Blendable Powder สำหรับตัวนี้ชอบทุกอย่างยกเว้นพัฟเลยจริง ๆ ค่า พัฟบางมากกก (ได้ซื้อพัฟใหม่มาใช้) แป้งตัวนี้ช่วยบำรุงผิวไปในตัวด้วยนะ ให้งานผิวแมทแต่ไม่มันวาว เบาสบาย ไม่หนักหน้า แต่ให้การปกปิดที่ดี ดูเป็นธรรมชาติ แต่ความเนียนกริบรับรองว่าไม่แพ้รุ่นไหน ๆ ยิ่งใช้คู่กันกับรองพื้น True Match จะได้ผิวที่แมท เรียบเนียนสวยเป็นธรรมชาติสุด ๆ แต่บางเบา งงไหม?? ราคา 299 บาท

วันนี้หอบมาเบา ๆ แค่ 3 ตัวนะ ยังเหลือในกรุอีกเยอะมว๊ากกก กำลังทดลองใช้อยู่จ้า ชอบซื้อมากองไว้เยอะ ๆ จนใช้ไม่ทัน อิอิ วันนี้ขอจบการรีวิวไว้เพียงเท่านี้ ครั้งหน้าอย่าลืมติดตามนัดด้วยน๊าว่าจะมีไอเท็มอะไรเด็ด ๆ มาฝากอีก ลาแล้วค่า บายยย


Naruemol Nud

Naruemol Nud

♥ สวัสดีค่ะ ชื่อนัด อายุ 27 ปีค่ะ
♥ ติดต่อ
Line : naruemol52011 (นัด)

FULL PROFILE