กิจกรรมที่สุดแสนจะประทับใจ และมีความรู้ดีๆ อัดแน่น กับ JEBANxNAOS Workshop รีวิวผลิตภัณฑ์ของ NAOS ให้ผิวชุ่มอิ่มนำ้

53 13
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!
สวัสดีคะ เพื่อนๆ ชาวจีบัน นี้เป็นครั้งแรกที่นุ่นเริ่มเขียนกระทู้ ถ้าผิดพลาดประการใดข้ออภัยให้กับมือใหม่ด้วยนะคะ ที่วันนี้นุ่นตัดสินใจเขียนกระทู้นี้เนื่องจากนุ่นได้รับโอกาสจากจีบัน และ NAOS ให้เข้าร่วมกิจกรรมสำหรับสาวผิวแห้งขาดนำ้ ซึ่งกิจกรรมดังกล่าวทำให้นุ่นรู้สึกแฮปปี้ ดี้ด้า จนอยากมาแบ่งปันช่วงเวลาดีๆ ให้กับเพื่อนได้ฟังกันคะ 

งานนี้จัดขึ้นที่โรงแรม Oriental Residence เมื่อนุ่นเข้างานก็รู้สึกอบอุ่นมากคะ มีน้องๆ จีบันคอยต้อนรับและดูแลเป็นอย่างดี รวมทั้งมีขนมเบรค และเครื่องดื่มอร่อยๆ และที่สำคัญงานนี้มีพิธีกรสาวสวย Ying_Lap ที่ค่อยสร้างบรรยากาศให้พวกเรารู้สึกเป็นกันเอง
​กิจกรรมนี้นุ่นไม่มีโอกาสได้ง่วงเลยคะ เพราะเขามีเกมสนุกๆ ที่สอดแทรกเนื้อหาดีๆ ที่ไขความลับที่นุ่นกังวลมากๆ ก็คือ ปัญหาผิวนำ้ขาดนำ้ ที่เป็นต้นเหตุให้เรามีปัญหาหน้าหมองคลำ้ เนื่องจากเมื่อผิวขาดนำ้จะทำให้ผิวไม่เรียบเนียนเหมือนผิวที่ชุ่มนำ้ซึ่งจะมีการกระจายตัวของแสงได้ดีทำให้ผิวดูออร่า รวมทั้งเมื่อผิวที่ขาดนำ้จะเกิดการยุบตัวก็จะทำให้เกิดริ้วรอย ฟังแบบนี้แล้วผู้หญิงวัย 30 ปลายๆ อย่างนุ่นฟังแล้วเครียดหนักเลยคะ จะต้องหาวิธียื้อนำ้ไว้ในผิวให้ได้มากที่สุดคะ
อุ๊ยนุ่นลืมแนะนำวิทยากร คุณจิน เภสัชกรสาวสวยของ NAOS ผู้มาถ่ายทอดความรู้ดีๆ ได้อย่างสนุกสนาน และที่สำคัญเข้าใจได้ง่าย เด็กสายศิลป์อย่างนุ่นฟังแล้วเข้าใจชัดแจ้งเลยคะ
คราวนี้มาถึงไลฟ์สไตล์ของเราที่เป็นต้นเหตุที่ทำให้ผิวขาดนำ้กันต่อเลยคะ
1. การดื่มนำ้น้อย เราต้องจิบนำ้ทั้งวัน โดยใน 1 วันเราต้องดื่มนำ้ 3 - 4 ลิตรกันเลย โอ๋แม่เจ้าเยอะมากเลยทีเดียว เพราะถ้าเราดื่มนำ้ไม่เพียงพอ ร่างกายจะดึงนำ้ออกจากผิว
2. การอยู่ในห้องแอร์ เนื่องจากในห้องแอร์ความชื้นจะน้อย ทำให้นำ้ในผิวของเราระเหยออกไป ซึ่งเราต้องใช้ผลิตภัณฑ์ที่มาเคลือบผิวไม่ให้ดึงนำ้ในผิวออกไป
3. การนอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอ โดยต้องนอนให้ได้วันละ 8 ชั่วโมง โดยเฉพาะต้องนอนในช่วง 4 ทุ่ม - ตี 1เพราะในช่วงเวลาดังกล่าวร่างกายจะผลิตโกรทฮอร์โมนออกมา เหอะยากแล้วแหละ
4. การใช้คลีนซิ่งผิดประเภท ปกติแล้วเราคิดว่าจะต้องเช็คและล้างหน้าให้สะอาดจนผิวเอี๊ยด แต่ความจริงจะเป็นต้นเหตุให้ผิวขาดนำ้ จึงต้องหาผลิตภัณฑ์คลีนซิ่งที่คงความชุ่มชื่นให้กับผิว
5. การไม่ทาครีมบำรุง สาวออฟิคอย่างเราถ้าวันไหนกลับบ้านดึก พอถึงเตียงก็อยากจะล้มตัวลงนอน แต่ไม่ได้นะคะ เพราะถ้าเราไม่บำรุงก็จะเหมือนดินที่ไม่ได้รดนำ้ ดินก็จะแตกระแหง สำหรับชาวจีบันที่มีปัญหาผิวขาดความชุ่มชื้นมากๆ เหมือนกับนุ่น มีเคล็ดลับคือสามารถมาร์คหน้าทุกวัน จนกว่าผิวกว่าผิวของเราจะชุ่มชื้นค่อยกลับมาลดความถี่ในการมาร์คลด รับรองว่าผิวจะกลับมาชุ่มชื่น เติมนำ้ให้กับผิวจนผิวมีออร่าขึ้นมา วิธีนี้นุ่นลองเอาใช้แล้วคะ ผิวเลยกลับมามีนำ้อิ่มฟูมากขึ้นคะ เทคนิคของคุณจินเลิศมากคะ
ปัญหาที่เป็นเรื่องวิกฤตของนุ่นตอนนี้คือ ปัญหาริ้วรอย ผิวหน้าดูหมองคลำ้ เอานำ้มนต์ 7 วัดมารดก็ไม่ดีขึ้น แต่งหน้าไม่ติด แป้งตกร่อง โอ๊ย เครียดสิคะ ยิ่งเครียดยิ่งหน้าแก่ แต่วันนี้ นุ่นได้รับคำตอบสำหรับปัญหาของนุ่นแล้วคะ ต้นตอปัญหาของนุ่น คือ ผิวขาดนำ้  เพราะเมื่อผิวขาดนำ้ก็จะไม่เรียบเนียน เลยดูหมองคลำ้ ไม่มีออร่า และผิวขาดนำ้ยังเป็นสาเหตุให้เกิดปัญหาริ้วรอยตามอีก ซึ่งคุณจินได้แนะนำผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ Bioderma กลุ่มสีฟ้าที่ชื่อว่า “ไฮดราบิโอ” เป็นตัวช่วยที่ช่วยแก้ปัญหานี้ได้เป็นอย่างดี เนื่องจากผลิตภัณฑ์ดังกล่าวมี AQUAGENIUM™ สิทธิบัตรเฉพาะของ Bioderma ซึ่งประกอบด้วยวิตามินบี 3 กระตุ้นการสร้าง Ceramide ที่ช่วยให้กำแพงผิวแข็งแรงยิ่งขึ้น และสารสกัดจาก Apple seed  ที่ช่วยเพิ่มท่อส่งน้ำในผิว ให้ผิวอิ่มน้ำอย่างยั่งยืน และที่นุ่นมั่นใจในการทดลองผลิตภัณฑ์ เพราะเขาการันตีว่าใช้ได้แม้คนที่ผิวแพ้ง่าย

วันนี้นุ่นได้ทดลองผลิตภัณฑ์ของ NAOS มาได้ครบเดือนแล้วจึงอยากมารีวิวผลลัพธ์ให้กับเพื่อนๆ ชาวจีบันได้ทราบกันคะมาเริ่มที่ผลิตภัณฑ์ตัวแรกกันเลยคะ คลีนซิ่ง Hydrabio H2O ในอดีตนุ่นเคยเป็นคนมีปัญหาในการใช้คลีนซิ่ง เพราะเวลาแต่งหน้าจะกลัวว่าถ้าเช็ดไม่หมดแล้วจะเป็นสิว ก็จะใช้คลีนซิ่งเช็ดหน้าจนผิวเอี๊ยดเลยคะ แต่แม่เจ้า หน้านี้แห้งเหี่ยวยับเหยินเลยทีเดียว เนื่องจากคลีนซิ่งแบบนี้จะดึงนำ้ในผิวไปด้วย ทำให้ผิวแห้ง แต่ผลิตภัณฑ์ Hydrabio H2O ถือว่าเป็นคลีนซิ่งสำหรับผิวขาดน้ำ เนื่องจากอุดมไปด้วยสารที่ให้ความชุ่มชื่น ได้แก่ สารสกัดจากเมล็ดแอปเปิ้ล วิตามินบี 3 และกลีเซอรีน จึงเป็นคลีนซิ่งที่ยิ่งเช็ดผิวยิ่งชุ่มชื่น พอเช็ดหน้าเสร็จแล้วจะชุ่มๆ รู้สึกสดชื่น อารมณ์เหมือนเพิ่งล้างหน้าเสร็จเลยคะ ตอนแรกก็แอบกังวลเหมือนกันว่าเวลาแต่งหน้าหนาๆ จะต้องเช็ดหลายรอบไหมน้าากว่าจะหมด แต่ผิดคาดคะ ใช้สำลีเช็ดแค่ 2 - 3 ก้อนเครื่องสำอางก็หายวับหมดไปแล้วอะคะ ถือว่าดีงามมากเลย ความจริงนุ่นเป็น FC  คลีนซึ่งสีชมพูของBioderma อยู่แล้ว พอมาเจอตัวสีฟ้าอันนี้ยิ่งหลงรักเข้าไปอีกคะ

ผลิตภัณฑ์ตัวต่อไป HYDRABIO TONIQUE เป็นนำ้ตบที่ให้ความชุ่มชื้นเติมนำ้ให้กับผิวได้อย่างดี ได้ตำแหน่งเป็นนำ้ตบลูกรักของนุ่นเลยคะ ที่ผ่านมานุ่นจะชอบแสวงหานำ้ตบที่เติมนำ้ให้กับผิว ถือเป็นบำรุงตัวแรกที่ต้องใช้ขาดไม่ได้ ประสบการณ์ที่ผ่านมาจากหลายๆ ผลิตภัณฑ์ บางยีห้อใช้ตบแล้วความรู้ไม่เปลี่ยนแปลงอะไรเลยเหมือนตบนำ้เปล่า เจ็บมา หมดไปเยอะคะ แต่สำหรับ HYDRABIO TONIQUE ถือว่าเหมาะสำหรับผิวขาดน้ำ ตบแล้วซึมเข้าผิวได้ดี ที่สำคัญสามารถใช้เทลงบนสำลีให้ชุ่มแล้วทำเป็น eye mask ได้ และสามารถใช้กับมาสค์หน้าอัดเม็ดได้ เพื่อทำเป็นมาร์คหน้าได้ด้วย คนคลั่งไคล้มาร์คหน้าอย่างนุ่นยิ่งชอบเขาไปอีก 

Hydrabio Serum เป็นซีรั่มที่เขามาช่วยผิวขาดน้ำ หมองคล้ำและมีริ้วรอยร่องตื้น เพราะมีส่วนผสมของไฮยาลูรอนเข้มข้น และ Aquagenium
ช่วยทำให้ผิวชุ่มชื้นขึ้นทันที เซรั่มตัวนี้พอทาเสร็จแล้วผิวจะมีความชำ่วาว หน้าเงา ดูผิวเกาหลีมาก นุ่นจะทาเน้นที่รอบดวงตา เพราะใต้ตานุ่นจะแห้งจนเกิดเป็นริ้วรอย ส่วนตัวแล้วนุ่นชอบที่ไม่เหนียวเนอะนะ ไม่ไหลเหยิม ทำให้หลับสบาย พอตื่นนอนมาหน้าก็จะยังมีความชุ่มชื่นหลงเหลือ ไม่แห้งเหี่ยว 

นอกจาก 3 ผลิตภัณฑ์ของ Bioderma ที่เล่าให้ฟัง บริษัท NAOS ยังได้แนะนำแบรนด์ Institut Esthederm ที่เป็นแบรนด์ใหม่ของบริษัท NAOS ออกเสียงยากหน่อยนะคะ Institut Esthederm (แองสติตู เอสเธอเดิร์ม)  โดยผลิตภัณฑ์ของแบรด์นี้จะมีความเข้มข้นในการแก้ปัญหาสำหรับคนที่ผิวขาดน้ำหนักมากจนมีริ้วรอยร่องลึก ฟังแค่นี้สาวที่จะก้าวเขาหลักสี่อย่างเราตาโตเลยทีเดียวจ้าา ซึ่งนุ่นก็ได้รับ Intensive Hyaluronic Serum ซึ่งมีส่วนผสม Hyaluron  3 แบบ คือ
  1. Hyaluron ขนาดใหญ่ ทำให้ซึมลงผิวได้ไม่ลึก แต่จะช่วยเคลือบผิวด้านบน ให้ผิวดูชุ่มชื้น กระจ่างใส
  2. Hyaluron ขนาดกลาง ซึมได้ลึกมากขึ้น ช่วยกระตุ้นให้ผิวสามารถสร้าง Hyaluronic ทำให้ผิวก็ดูฟูขึ้น
  3. Hyaluron ใน Micro Capsule ซึมลงได้ถึงผิวชั้นล่างได้ และจะแตกตัวออก แล้วช่วยให้ริ้วรอยร่องลึกให้ตื้นขึ้นมา 
โดยมีงานวิจัยว่าริ้วรอยร่องลึกตื้นขึ้นภายใน 28 วัน ส่วนผสมชนะเลิศเลยคะ ช่วยเติมเต็มร่องริ้วรอยทำให้ผิวอิ่มฟู หลังจากใช้แล้วนุ่นชอบเนื้อสัมผัสที่ทำให้ผิวชุ่ม ฉำ่วาว พอตื่นเช้ามาหน้ายังชุ่มชื่น แม้ในวันที่นอนน้อย ริ้วรอยตื้นขึ้น


ขอบคุณ Jeban และ NAOS เป็นอย่างสูงที่ให้นุ่นได้เข้าร่วมกิจกรรมที่สนุกๆ แถมสอดแทรกความรู้ดีๆ ที่สำคัญมีเกมสนุกๆให้ได้ลุ้นรางวัล รวมทั้งได้เจอชาวจีบีนนิสต้าที่น่ารัก และที่ขาดไม่ได้คือได้มีโอกาสได้ทดลองผลิตภัณฑ์ดีๆ ที่ช่วยแก้ปัญหาหนักอกหนักใจนุ่นมานาน พอผิวหน้าดีขึ้นก็มีความมั่นใจในการแต่งหน้า โชว์ผิวหน้าได้มากขึ้น หวังว่าจะได้รับโอกาสดีแบบนี้อีกนะคะ


noon-ying

noon-ying

FULL PROFILE