สายสกินแคร์ ลงชื่อด่วน! 20 คนเท่านั้น พาไปงาน Clinique และลอง clinique iD สูตรใหม่

103 121
ในปัจจุบันทุกคนล้วนแต่มีไลฟ์สไตล์แสนเร่งรีบ ทำให้หลายคนเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่ทำได้หลายอย่างในขั้นตอนเดียว คุณภาพที่ได้รับต้องไม่น้อยไปกว่าการทาสกินแคร์หลายตัว ไม่ว่าจะเป็นการบำรุง ดูแล ปกป้องผิวจากมลภาวะ หรือช่วยให้ผิวหน้ากระจ่างใสขึ้นในขั้นตอนเดียว
หลายๆ คนอาจจะคุ้นเคยกับ Clinique iD อยู่แล้ว ว่าเป็นสกินแคร์ที่สามารถเลือกจับคู่มอยส์เจอไรเซอร์ + บูสเตอร์ ได้เองตามปัญหาผิว ซึ่งเราก็เคยจัดกิจกรรมพาเมมเบอร์ไปสัมผัสความฟินกันมาแล้ว ใครอยากรู้ว่ากิจกรรมวันนั้นเป็นยังไง และวันนี้ทางคลีนิกข์ ได้ออกสกินแคร์ตัวใหม่ล่าสุดในตระกูล เปิดตัว Clinique iD Dramatically Different™ Moisturizing Tone-up Gel ทางบ้านจีบันก็ไม่พลาดพาเมมเบอร์ของเราไปสัมผัสความฟินกันอีกครั้ง!!

Clinique iD Tone-up Gel 

มอยส์เจอไรเซอร์ที่เพิ่มเข้ามาในตระกูล Clinique iD  ตัวนี้มาพร้อมกับเทคโนโลยีพิเศษเม็ดสีชมพูช่วยให้หน้ากระจ่างใส ผิวเปล่งประกายในขั้นตอนเดียว  ซึ่งสามารถเลือก Booster ที่จะช่วยแก้ปัญหาผิวของแต่ละคนได้อย่างตรงจุดได้เหมือนเดิม และยังสามารถใช้ได้ทุกสีผิว ไม่ทำให้หน้าเทาด้วยนะจ๊ะ

วิธีใช้

วอร์มเนื้อครีมบนหลังมือก่อนทาลงบนใบหน้า ทาเป็นขั้นตอนสุดท้ายในการบำรุงตอนเช้า ก่อนทาครีมกันแดด หลีกเลี่ยงบริเวณรอบดวงตานะจ๊ะ

สำหรับใครที่อดใจไม่ไหวอยากลองก่อนกิจกรรมประกาศ ทางคลีนิกข์เริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2563 เป็นต้นไป ที่เคาน์เตอร์ Clinique ทุกสาขาทั่วประเทศ ราคา 1,900 บาท ขนาด 125 ml. นะจ๊ะ สามารถไปช็อปกันได้น้า :)

อยากลองแล้วใช่มั้ย...ทำตามกติกานี้เลย!

เพียงตอบคำถามด้านล่างนี้ให้ครบ และย่าลืมเช็คว่าใส่ชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์และช่องทางติดต่อบนเว็บจีบันครบหรือยัง ? เพียงเท่านี้ก็มีสิทธิลุ้นเป็นผู้โชคดีกิจกรรมนี้จะมีแค่ 20 คนเท่านั้นนะจ๊ะ คำถามก็คือ
  1. เม้าท์ให้ฟังหน่อยว่าเคยใช้ clinique iD หรือเปล่า ถ้าไม่เคยลอง อยากลองใช้เพราะอะไร ? (ถ้าเคยใช้บอกหน่อยว่าใช้แล้วรู้สึกยังไง)
  2. ขอจองตัวเลยนะจ๊ะ คอนเฟิร์มหน่อยว่ามาร่วมงานได้ใน วันจันทร์ ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 18.30 - 20.00 น. ที่ เคาน์เตอร์ Clinique ศูนย์การค้าสยามพารากอนได้แน่นอน

ของรางวัล

สำหรับเม็มเบอร์จีบันผู้โชคดีทั้ง 20 คน ที่ได้ไปร่วมงาน Jeban x Clinique iD จะได้รับ Clinique iD Tone-up Gel พร้อม Cartridge ตามสูตรที่เลือกเองเพื่อให้เหมาะกับปัญหาผิวไปใช้เลยจ้า ขนาดจริง 125 มล. มูลค่า 1,900 บาทน้า  

ระยะเวลาร่วมกิจกรรม

วันศุกร์ที่ 24 มกราคม 2563 - วันพฤหัสบดีที่ 30 มกราคม 2563 เท่านั้น รีบมาลงชื่อก่อนหมดเขตนะจ๊ะ

ประกาศผลผู้โชคดี

วันพุธที่ 5 กุมภาพันธ์ 2563 

ใครทำครบทุกกติกาแล้ว รอลุ้นเป็นผู้โชคดีไปสัมผัสความฟินกับบ้านจีบันในกิจกรรม Jeban x Clinique ได้เลยจ้า~

เงื่อนไขเพิ่มเติม

  • กิจกรรมนี้จัดขึ้นที่ประเทศไทย
  • การตัดสินของทีมงาน Jeban.com ถือเป็นที่สิ้นสุด
  • สถานที่คัดเลือกผู้ได้รับรางวัล : บริษัท ทูมังกี้ส์ สตูดิโอ จำกัด
  • ผู้โชคดีจะได้รับรางวัล 1 รางวัล ต่อ 1 กิจกรรมเท่านั้น
  • กรณีกิจกรรมจัดขึ้นใน Facebook, Twitter, Instagram หากผู้ที่ได้รับรางวัล ไม่สามารถแสดงสิทธิ์การรับรางวัล ทาง Inbox ในระยะเวลา 2 วัน ขอสงวนสิทธิ์ในการมอบรางวัลให้กับผู้ได้รับรางวัลสำรอง
  • ทาง Jeban ขอสงวนสิทธิ์การเปลี่ยนแปลงกติกาและเงื่อนไขโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  • หากผู้เข้าร่วมกิจกรรมปฏิบัติผิดต่อกติกาที่วางไว้ หรือมีเจตนาอย่างใดอย่างหนึ่ง อันมีผลเสียหาย ต่อทาง Jeban และ แบรนด์ ทางJeban มีสิทธิ์ในการพิจารณาตัดสิทธิ์ เปลี่ยนแปลงเงื่อนไข โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  • ผู้เข้าร่วมกิจกรรมตกลงให้ทาง Jeban.com มีสิทธิ์นำเนื้อหาที่ส่งเข้าร่วมกิจกรรมไปเผยแพร่ในช่องทางของทาง Jebanและทำกิจกรรมทางการตลาด หรือโฆษณาผ่านสื่อต่างๆ โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบ หรือจ่ายค่าตอบแทนใดๆ
  • ของรางวัลทั้งหมดไม่สามารถเปลี่ยนแปลง โอนกรรมสิทธิ์ผู้รับประโยชน์ แลกเปลี่ยนหรือขอคืนเป็นเงินสดได้ ทาง Jeban.com ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงของรางวัลในมูลค่าที่เท่ากันโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  • พนักงาน Jeban.com และบริษัทที่เกี่ยวข้องกับรายการส่งเสริมการขายนี้ไม่มีสิทธิ์เข้าร่วมรายการ