รีวิวรองพื้น Airy Matte ผิวสวยธรรมชาติ เบาสบายผิวสุดๆ

38 9
WITH <strong>Cute Press</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค้าเพื่อนๆจีบันทุกคน วันนี้มายจะมารีวิวรองพื้นที่ใช้แล้วเบาสบายผิวสุดๆ ให้ผิวสวยธรรมชาติ ไม่เหนอะหนะ มายว่าเหมาะเป็นรองพื้นในชีวิตประจำวันได้เลย สำหรับคนที่ไม่ชอบแต่งหน้าหนัก ให้ความสบายผิวและราคาน่ารัก นั่นก็คือ Cute Press 1-2 Beautiful Airy Matte Foundation ราคา 399 บาทนั่นเอง

แพ็คเกจจิ้งแบบหลอด หัวปั๊ม ใช้งานง่าย เขามีสีให้เลือกมากถึง 5 เฉดสี ตอบโจทย์ทั้งผิวขาว-ผิวเข้มเลยค่ะ มายใช้เป็นเบอร์ 02 Light Beige เหมาะกับสาวผิวขาวเหลือง เฉดสีสวยกำลังดี ใช้แล้วไม่ลอยไม่เทาแน่นอนค่ะ

หลังจากลองครั้งแรกบอกเลยว่าเบาสบายผิวมากๆ รู้สึกเหมือนไม่ได้ทา ไม่เหนอะหนะเลย เนื้อครีมลื่น เกลี่ยง่าย เขาจะให้ฟินิชลุคเป็นแมทท์ แต่ก็ไม่ได้แมทท์ขนาดแห้งสนิทนะคะ ยังมีความเงานิดๆ เหมือนผิวธรรมชาติอยู่ ข้อนี้มายชอบมาก ช่วยปรับให้สีผิวสม่ำเสมอมากขึ้น และดูกระจ่างใสขึ้น


ในรูปมายลงรองพื้นด้วยฟองน้ำนะคะ ก็ยังให้ลุคเบาๆเหมือนตื่นมาผิวดีเลย ปกปิดได้เล็กน้อย ถ้าใครมีรอยสิวเยอะต้องใช้คอนซีลเลอร์ช่วยค่ะ แต่จะได้งานผิวที่สบายมากๆเลย ที่สำคัญติดทนด้วยน้า หลังจากที่มายลองใช้มาสักพัก เรื่องความติดทนถือว่าทำได้ดีเลยค่ะ 8 ชั่วโมงในอุณหภูมิปกติอยู่ได้สบายๆ ไม่เป็นคราบระหว่างวัน มายผิวผสม ช่วงจมูกจะมีความมันขึ้นเล็กน้อยตามเวลา แต่ไม่ถึงกับมันเยิ้มน่าเกลียดถือว่าคุมมันได้โอเค แตะแป้งเพิ่มได้ไม่เป็นคราบ เหมาะกับใช้ในทุกวันๆ ให้ลุคใสๆ ไม่หนา ไม่โบ๊ะ

สาวๆคนไหนอยากลอง ก็สามารถไปหาลองเนื้อ ลองสีที่ช็อปของ Cute Press ได้นะคะ

ขอบคุณทุกคนที่รับชมจนจบค้า


ZmileMarrymy

ZmileMarrymy

สวัสดีค้า มายนะคะ
The Face of Etude House 2018
รักการแต่งหน้ามากๆ ชอบเรียนรู้อะไรใหม่ๆ ชอบกิน ชอบเที่ยว
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค้า

FULL PROFILE