"ท้าพิสูจน์ผิวเด็กเด้งภายใน 8 วัน" Biotherm life plankton Elixir

39 8
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

วันนี้ที่รอยคอ รอคอยมาถึงแล้วจ้า 

    จากการท้าพิสูจน์ผิวเด็กเด้งอ่อนเยาว์ ภายในแปดวันกับ Biotherm life plankton Elixir ไม่ต้องรอคุณยายวรนาถคายตะคาบให้ กำตังแล้วไปจัดมาเลยค่ะ สูตรใหม่ปี 2020 มีดียังไงมาค่ะนั่งลงก่อนจะเล่าให้ฟัง… ไลฟ์แพลงตอนเซรั่ม ฟื้นบำรุงผิวอ่อนเยาว์ ใสสูตรใหม่ปี2020มาพร้อมกับ


  1.  Life Plankton™ 5% : ช่วยปลอบประโลม ฟื้นฟูผิว ให้ผิวอิ่มใส ลดการระคายเคือง รอยแดงต่างๆ พร้อมช่วยเรื่องรูขุมขน ให้ดูดีขึ้นใน 8 วัน

  2.  กรดไฮยาลูรอน  : บำรุงผิวอิ่มน้ำ นุ่ม เด้ง ดูอิ่มฟู แน่นเต็มมากขึ้น เติมร่องริ้วรอยกังวลใจให้ดูดีขึ้น มีทั้งโมเลกุลขนาดเล็ก ใหญ่ เพื่อซึมลึกเข้าไปบำรุงได้ในหลายชั้นผิว

        3.  Vitamin C  : ฟื้นบำรุงผิวให้ดูกระจ่างใส ยับยั้งการสร้างเม็ดสี สู้กับรอยดำ รอยสิวกวนใจ และช่วยต้านอนุมูลอิสระให้ผิวดูอ่อนเยาว์ไปพร้อมๆ กัน


          สรรพคุณมากมายขนาดนี้โม้รึเปล่า ใช้ดีจริงเร้อ !! ถ้ายังไม่ได้ลองมาค่ะทางเราลองให้แล้ว ต้องออกตัวก่อนนะคะว่าเตยเนี้ยไม่เคยใช้ผลิตภัณฑ์ของเค้ามาก่อน แต่ได้ยินเสียงเล่าลือมานานมากๆๆๆ จนได้มีโอกาศเป็นผู้โชคดีจากกิจกรรมของทางจีบัน ทำให้เตยและ Biotherm ได้มาเจอกัน และนั่นทำให้เตยเปลี่ยนความคิดที่ว่าครีมที่เราว่าดีอยู่แล้ว เฮ้ยมันมีตัวที่ดีกว่านะเว้ย ดียังไงดีแค่ไหนมาตามพี่มาน้องๆ

เนื้อผลิตภัณฑ์ Essence สีขาวขุ่น มีความยืดหนุ่นเล็กน้อย กลิ่นหอมสดชื่น ซึมเข้าผิวได้ไว ไม่หนักหน้า บางเบาละมุมสุด 1 ซองใช้ได้สองครั้งเช้า-เย็น

หลังใช้ครบ8 วันบอกได้เลยว่าประทับใจมาก รอยสิวข้างแก้มจางลง จนแทบจะมองไม่เห็น รูขุมขนกระชับขึ้นใบหน้ากระจ่างใสขึ้นในอีกระดับ ปลื้มมากๆ

สุดท้ายนี้ก็ต้องขอบคุณกิจกรรมจากทางจีบัน ที่ทำให้มีโอกาศได้ลองใช้ผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ การลงทุนกับผิวหน้าถือว่าเป็นสิ่งที่สำคัญมาก ความสวยจะทำให้เราอารมณ์ดี มีความสุขถ้าคิดจะหาของขวัญตอบแทนตัวเองสักชิ้น แนะนำเลยค่ะดีจริงๆ❤❤


Baitoei

Baitoei

ใบเตยจ้า
Contact ♥️ btlila88@gmail.com
ID line : toeysutimon

FULL PROFILE