แต่งหน้างานผิวเบาๆ แต่สวยจนผู้ชายต้องเหลียวมอง

65 18

คือบับว่า….หลายวันก่อนไปเที่ยวกับเพื่อน แล้วเพื่อนเบนซ์สังเกตเห็นแล้วบอกว่า “วันนี้มีผู้ชายมองแกเยอะนะ” เบนซ์ก็ดูตัวเองก่อนเลยค่ะ ชั้นลืมรูดซิปป่าวว้าคนถึงได้มอง หรือมีไรแปลกๆติดบนหน้าช้าน!!!!! เช็คๆดูก็ไม่มีไรผิดปกติ เลยตอบเพื่อนไปเล่นๆว่า “สงสัยเค้ามองเพราะชั้นสวยมั้ง (พร้อมแสยะยิ้มแบบชนะเลิศใส่นาง)” เพื่อนเลยบอกงั้นหล่อนควรทำรีวิวนี้ซะ สวยซะจนผู้ต้องมอง เพราะเหตุฉะนี้ รีวิวนี้จึงเกิดขึ้นมาค่ะ ฮ่าๆๆๆๆๆ  

เบนซ์ออกตัวก่อนนะคะว่าไม่ใช่สายแต่งหน้ามือโปร ปกติชอบแต่งเบาๆ แบบรองพื้นนิด ปัดแก้มหน่อย ลงแป้งฝุ่น ลิปมันเปลี่ยนสี จบ!!! เบนซ์คิดว่ารีวิวนี้น่าจะเหมาะกับสาวๆที่ต้องการงานผิวสวยใส ในวันที่เร่งรีบ แปปเดียวสวยแน่
1. เริ่มที่ตัวแรกเลยค่ะ หน้าสวยต้องมาจากพื้นฐานผิวที่ดี เบนซ์ชอบลงน้ำตบค่ะ ช่วยให้ผิวดู fresh เบนซ์เป็นคนผิวมัน เลยไม่ค่อยชอบลงขั้นตอนบำรุงเยอะๆ เพราะกลัวหน้ามันและอุดตัน น้ำตบตอบโจทย์สุด ตอนนี้ปลื้มกับ Jurlique Activating Water Essence เป็นน้ำตบสายธรรมชาติที่ให้ความชุ่มชื้นแต่ไม่ทำให้ผิวมัน หยด 5 หยดลงบนฝ่ามือแล้วแตะให้ทั่วใบหน้าและลำคอ
2. ตามด้วย JUNG SAEMMOOL Essential Mool Cream และ Essential Skin Nuder Cushion SPF 50+/PA++++ สี Light  ขอแชร์เทคนิคลับที่ประหยัดเวลาพร้อมให้งานผิว Glass Skin ตามฉบับงานผิวคุณแม่จองค่ะ
เริ่มจากหยด Essential Mool Cream ลงบนแผ่น Mix&Touch ที่คุชชั่น (ตามรูป) แล้วใช้พัฟแตะคุชชั่นแล้วนำมาผสมกับ Mool Cream ให้เข้ากัน แล้วตบให้ทั่วใบหน้า สาวผิวผสมที่มันเฉพาะ T-Zone สามารถใช้เทคนิคนี้เฉพาะบริเวณผิวแห้งได้นะคะ ส่วนบริเวณจมูกกับหน้าผากลงคุชชั่นอย่างเดียวก็ได้ค่ะ
เวลาตบต้องมีเทคนิคนะ คือตบให้นานๆและแรงๆ (ไม่ต้องตบแรงขนาดเลือดกลบปากนะคะ ฮ่าๆๆๆๆๆ) เทคนิคนี้จะทำให้เนื้อคุชชั่นเข้าสู่ผิวและช่วยทำให้สีคุชชั่นเรียบเนียนกับผิวเรามากขึ้นกว่าเดิม ตบไปเรื่อยๆจนเราพอใจ

เปรียบเทียบให้ดูก่อนทา-หลังทา ดูสิผิวเนียนกระจ่างใสขึ้น ฉ่ำนิดๆ แต่ไม่ทำให้ผิวดูมัน ให้งานผิวโกลว์เป็นธรรมชาติ เบนซ์ว่า 2 ตัวนี้เคมีเข้ากันสุดๆ แล้วใช้เทคนิคตบตามที่เบนซ์บอกคือดีย์มากแม่!!!!! แนะนำรัวๆ


3. ตามด้วยบลัชออน Burberry Peony Blush No.4 ตัวนี้ที่เพิ่งซื้อมาปลายปีที่แล้ว สีชมพูนัวสุดๆ 

4. จากนั้นเบนซ์จะลงแป้งฝุ่น 2 ตัว มีของ THREE และ JUNG SAEMMOOL Pro-Lasting Finish Powder จะปัด THREE เบาๆทั่วหน้าก่อน แล้วตามด้วย JUNG SAEMMOOL เบนซ์จะเอามาลงตรง T-Zone หน้าผากและจมูกค่ะ ตัวนี้คุมมันดีมากกกกกกก
5. ดัดขนตาด้วย Dior สีดำสวยใช่ม้า ได้มาเป็นของขวัญวันเกิดด้วยแหละ อิอิ ดัดเสร็จก็จะปัดมาสคาร่า เบนซ์ชอบ 3INA (มีน่า) ให้งานขนตางอนยาวสวยเป็นธรรมชาติ
6. ทาปากด้วย Dior Lip Glow จ้า ตัวนี้ใช้มานานมาก ใกล้จะหมดล้าวววว ช่วยให้ริมฝีปากชุ่มชื่นจริงจัง และให้สีชมพูระเรื่อๆ งามสุดๆ

Finished Look ก็จะประมาณนี้

งานผิวสวยอมชมพูเปล่งปลั่งสุขภาพดี


เหมือนเพิ่งออกกำลังกายมา พร้อมเดินเฉิดฉายกรุยกราย 


สวยใสแบบนี้ผู้ทุกคนต้องหันมามองแน่นอน


benzsocute

benzsocute

BenzSoCute........Passion for Skincare

ชอบลองชอบใช้ครีมบำรุงผิวมากกก อะไรดีอะไรเด็ดขอให้บอก

ติดตามได้ที่ FB Page : Benzsocute
IG : Benzsocute ค่า

FULL PROFILE