4MIND SKIN สกินแคร์คู่ใจ ไอเทมกู้ผิวของคนเป็นสิว (เซรั่มและเจลแต้มสิว)

37 14
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
        สวัสดีค่า วันนี้หยกจะมาแนะนำไอเทมเกี่ยวกับปัญหาสิวกันนะคะ คนส่วนใหญ่จะชอบคิดว่าหยกผิวดี ไม่เป็นสิว จริงๆแล้วคือผิดมาก เพราะมันจะมีช่วงที่ผิวเราอ่อนแอและสิวผุดขึ้นมาแบบไม่ทราบสาเหตุอยู่บ่อยๆ ทำให้หยกต้องมีเซ็ตสกินแคร์ที่ใช้สำหรับเวลาเป็นสิวติดบ้านไว้ เพราะอย่างที่ทุกคนน่าจะทราบกันดีว่าช่วงเป็นสิว เราจะต้องเลือกสกินแคร์เป็นพิเศษให้เหมาะกับผิว ไม่อย่างนั้นแทนที่จะบำรุงอาจจะกลายเป็นการไปเพิ่มสิวให้กับใบหน้าได้น้า
        ไอเทมที่หยกจะมาแนะนำในวันนี้เป็นของดีราคาไม่แพง มี 2 ตัวด้วยกันค่ะ คือ Facial Acne Serum และ Herbal Essence Acne Gel เป็นเซ็ตสกินแคร์สูตรคุณหมอ จากแบรนด์ 4MINDSKIN โดยที่เค้ามีคำเคลมแรงมาก ว่าใช้แล้วรู้สึกถึงผลลัพธ์ได้ภายใน 1 วันเลยค่ะ

ราคา : 185 บาท
รายละเอียดของผลิตภัณฑ์ : ตัวนี้เค้าก็คือเซรั่มบำรุงผิว ที่คนเป็นสิวสามารถใช้ได้ ไม่ระคายเคืองและไม่ก่อให้เกิดสิวเพิ่มค่ะ ช่วยเรื่อง ลดรอยดำรอยแดงที่จะเกิดขึ้นหลังจากสิวหาย ลดปัญหาสิวผด กระชับรูขุมขน ให้ความชุ่มชื่น ปรับสภาพผิวที่ติดสารสเตียรอยด์ เห็นผลภายในหนึ่งวัน
ความรู้สึกส่วนตัวหลังใช้ : ส่วนตัวชอบเนื้อของเค้ามาก ตัวเนื้อของเค้าจะมีความบางเบาแต่ให้ความชุ่มชื่นได้ดี พอซึมแล้วไม่ทิ้งความมันไว้เลยค่ะ ใครที่ทายาสิวแล้วผิวลอกตัวนี้เอาอยู่ค่ะ ไม่ทำให้ผิวมันเพิ่ม ทาก่อนแต่งหน้าหน้าไม่เยิ้มแน่นอน ใช้แล้วไม่ทำให้เกิดสิวเพิ่ม เป็นเซรั่มที่หยกใช้ประจำในช่วงเป็นสิว หรือผิวอ่อนแอเลยค่ะ
ตัวแรกนะคะ 4Mindskin Herbal Essence Acne Gel 
ราคา : 145 บาท
รายละเอียดของผลิตภัณฑ์ : ตัวนี้เค้าก็คือเจลแต้มสิวค่ะ ส่วนผสมของเค้าก็จะมาจากธรรมชาติ ได้แก่ มังคุด และ สมุนไพร 5 อย่าง  ทองพันชั่ง ว่านหางจระเข้ ไพล หัวหอม  รางจืด ช่วยลดปัญหาสิวอักเสบ เอาไว้แต้มสิวอักเสบโดยเฉพาะ
ความรู้สึกส่วนตัวหลังใช้ : เนื้อของเค้าจะเป็นเจลสีเหลืองใสๆ ตัวนี้หยกชอบที่ทาไปแล้วไม่มีอาการแสบผิวค่ะ ทุกคนเคยใช้เจลแต้มสิวที่แสบมากๆแสบจนต้องเช็ดออกมั้ยคะ ตัวนี้ไม่มีอาการนั้นเลยค่ะ รู้สึกได้ว่ามันอ่อนโยนต่อผิว แต่ใช้แล้วเห็นผลจริง เห็นผลไวมากๆด้วย แต้มคืนนี้ พรุ่งนี้เช้าจะรู้สึกได้แล้วว่าสิวมีการอักเสบน้อยลง
วิธีใช้ 
1.หลังจากล้างหน้า ใช้ตัว Facial Acne Serum ทาทั่วใบหน้า เป็นประจำ เช้า-เย็น
2.หลังจากนั้น Herbal Essence Acne Gel แต้มบริเวณที่เป็นสิวอักเสบ เช้า-เย็น
พิสูจน์คำเคลมเห็นผลภายใน 1 วัน !!!?
        เนื่องจากช่วงนี้หยกสิวบุกแบบไม่ทราบสาเหตุพอดี เลยได้ใช้เจ้า 4Mindskin เซ็ตนี้ แล้วถ่ายผลลัพธ์เก็บไว้ด้วยค่ะ
        จากภาพนี้ถ่ายห่างกันแค่ 2 วันนะคะ จะเห็นได้ว่ารอยสิวจางลงเยอะเลย หยกรู้สึกว่าตัวเซรั่มของเค้าเนี้ย ถ้าทาหลังจากสิวหายแบบทันทีเลยอะค่ะ ทารอยที่เกิดใหม่ๆ จะหายได้ไวมากกกกกก มากจนงง 555555 ส่วนตัวแต้มสิวเค้านี่ไวกว่าคือคืนเดียวสิวจะอักเสบน้อยลงเลย
สรุป
ส่วนตัวแล้วหยกชอบมาก ทั้ง 2 ตัวเลย เป็นสกินแคร์สำหรับผิวเป็นสิว ที่ถูกและดี อยากให้ทุกคนได้ไปลองกันดูน้า ใครกำลังเป็นสิวอยู่แนะนำเลยค่ะ


jadejia

jadejia

25 years old girl
เป็น Engineer ที่รักสวยรักงาม
ช่วงนี้บ้าสกินแคร์เป็นพิเศษ สาวๆผิวมันใช้ตามได้
Contact : FB , IG or Email --> Kamolchanok.khan@gmail.com

FULL PROFILE