Review อายแชโดว์เนื้อดินน้ำมัน ไร้ฝุ่น จาก Ashley

41 12
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค้าทุกคนวันนี้ไม่พูดพร่ำทำเพลงอะไรมากจะมาเห่อ พาเลทอายแชโดว์สีแบบดีมากก ของ

Ashleycosmetic "

​เป็นอายแชโดว์ที่ไม่ธรรมดา เค้าเป็นอายแชโดว์เนื้อดินน้ำมัน ไร้ฝุ่น เก๋ไปกว่านั้นคือถ้าตกแตกสามารถปั้นกลับมาใส่ทีเดิมได้ด้วยเด้อ ไร้ฝุ่นจริงอะไรจริง บอกตรงๆว่าค่อนข้างเซอไพรส์เพราะไม่เคยได้ยินหรือเห็นที่ไหนมาก่อนเลยหงะ

เม็ดสีของเค้าแน่นมาก สีชัดแบบมากๆๆๆ มากๆๆๆๆ ยอมรับตรงๆว่าทางแบรนด์ส่งของนี้ให้รีวิวใช้ฟรี ไม่ได้ค่าจ้างและก็ไม่ได้คิดด้วยว่าสินค้าที่ได้จะดีเท่านี้ คือพอโบลองเอามือแตะสีนิดเดียว คือสีติดแบบชัดมาก เม็ดสีแน่นจริงอะไรจริงแล้วสีสวยมากกกกกก คือแน่นเทียบเท่าแบรนด์ Urban Decay เลยใครใช้ของแบรนด์นี้จะรู้เนาะว่าเม็ดสีเค้าแน่นยังไง แต่ความรู้สึกคือ Ashleycosmetic สามารถสู้ได้แบบเทียบเท่าเลยน้า แต่ในราคาที่ถูกกว่า

ทุกสีที่ Swatch ให้ดูสาบานจริงๆว่าจิ้มลงบนสีไปแค่ครั้งเดียวแต่พอแต้มลงผิวสีกลับยังชัดมาก ประทับใจเอาจริงๆถ้าไม่ได้รีวิวตัวนี้ จะไม่ทราบเลยว่าแบรนด์ที่ถูกแล้วดีก็มีอยู่จริง ต่อไปโบให้แบรนด์นี้เป็นอีก1ช้อยในการเลือกซื้ออายแชโดว์เลยค่ะ


 

ใครที่สนใจอยากดูเพิ่มเติม เค้ามีอีกหลายพาเลทหลายสีหลายแบบเข้าไปดูได้ที่ IG : Ashleycosmetic ได้เลยยยยย❤️ หรือที่ FB : https://m.facebook.com/Ashleycosmeticsthailand


Salinee Rattanachotchairit

Salinee Rattanachotchairit

สวัสดีค่ะทุกคนนนนน ชื่อมาโบ นะคะ
ขอบคุณทุกคนที่ได้อ่านข้อความนี้ นั่นหมายความว่ากำลังกดเข้ามาดูผลงานของโบ
ยินดีต้อนรับทุกคำติชมของทุกๆคน จะตั้งใจทำBlogออกมาให้ดีขึ้นไปเรื่อยๆเลยค้า

สามารถติดต่องานได้ที่
IG : MB8L
FB : Salinee Rattanachotchairit
Line : mb8l

FULL PROFILE