คลีนซิ่งรูปแบบใหม่! เช็ดแล้วเบาสบายผิว ล้างออกแม้เมคอัพกันน้ำ! แจก Biore Make Up Remover 3 Fusion Milk Cleansing 100 รางวัล

154 443
เลือกคลีนซิ่งทำความสะอาดแต่ละครั้ง เราก็มักจะอยากได้คลีนซิ่งที่สามารถช่วยลดเมคอัพได้อย่างหมดจด เพราะทั้งเมคอัพกันน้ำ มาสคาร่าที่แน่นเหลือเกิน ซึ่งก็อาจจะมีคลีนซิ่งหลายตัวที่สามารถช่วยลบได้เกลี้ยงอย่างที่เราต้องการ แต่คลีนซิ่งหลายตัวที่ทำความสะอาด มักจะชอบมาพร้อมกับสัมผัสหลังจากล้างหน้าที่รู้สึกแห้งเอี๊ยดจนเกินไป ทำให้รู้สึกหน้าแห้งๆ ตึงๆ ไม่สบายผิว

แต่ตอนนี้อยากชวนมาเปิดประสบการณ์การใช้คลีนซิ่งรูปแบบใหม่! ที่แตกต่างจากการใช้คลีนซิ่งทั่วไปแน่นอน เพราะจะให้ความรู้สึกว้าววว! กับความรู้สึกหลังเช็ด บอกลาผิวแห้งตึงหลังเช็ดไปได้เลย กับคลีนซิ่งน้ำนม Biore Make Up Remover 3 Fusion Milk Cleansing ที่เช็ดแล้วสบายผิวหน้า ให้หน้ารู้สึกนุ่มลื่น ไม่แห้งตึง เหมือนกับว่าได้บำรุงน้ำนมหลังเช็ดหน้า แต่ไม่ได้ทำให้หน้ามันหรือเมือกขึ้น กับรู้สึกสบายผิวด้วยซ้ำ :)

เช็ดออกแม้เมคอัพกันน้ำ

ช่วยทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึก แม้จะเป็นเมคอัพที่กันน้ำที่ติดท๊น..ติดทนแค่ไหนก็ตาม ก็จะช่วยเช็ดได้เกลี้ยง ด้วยนวัตกรรมน้ำนมคลีนซิ่ง 3 ชั้นที่ช่วยทำความสะอาดเมคอัพกันน้ำได้มากขึ้น สามารถใช้ได้กับบริเวณรอบดวงตา ทั้งมาสคาร่า ไลน์เนอร์แน่นๆ ก็จัดการได้นะจ๊ะ ที่สำคัญใครกังวลเรื่องแพ้ ทางแบรนด์เขาบอกมาแล้วว่าผ่านการทดสอบการแพ้ และไม่มีสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองด้วยนะ

เบาสบายหลังเช็ด

ความเบาสบายหลังเช็ดที่เป็นจุดเด่น และแตกต่างจากคลีนซิ่งทั่วไป โดยเฉพาะใครที่รู้สึกว่าการใช้คลีนซิ่งหลังเช็ดจะเหนอะหนะ รู้สึกเช็ดแล้วยังทิ้งความมันอยู่บนผิว โดย Biore 3 Fusion Milk เขามีเทคโนโลยี Air-Breathed Skin คลีนซิ่งสลายหายไปทันทีที่เช็ดช่วยให้ความรู้สึกแห้งเบาสบาย จะเช็ดหน้าแล้วไปทำกิจกรรมอะไรต่อ เช่น นอนดูซีรีส์ หรือออกกำลังกายก็ไม่รู้สึกเหนียวเหนอะหนะ

รู้สึกผิวเรียบเนียนหลังเช็ด

หลังเช็ดแล้วเขาบอกว่าจะรู้สึกสัมผัสได้ถึงความเรียบเนียน และผิวที่ดูกระจ่างใสขึ้นด้วย เหมือนผิวได้รับการบำรุงจากน้ำนม เมื่อเช็ดเสร็จแล้วผิวนุ่มลื่นขึ้นทันที โดยไม่จำเป็นต้องล้างหน้าซ้ำ

แม้จะเป็นคลีนซิ่งแต่ก็ต้องเลือกใช้ตามสภาพผิว และปัญหาผิวด้วยนะจ๊ะ Biore Makeup Remover 3 Fusion Milk Cleansing เขามีถึง 2 สูตรให้เลือกใช้ตอบโจทย์ความต้องการเลย
  • สูตร Pure Hydration 
    สำหรับผิวธรรมดาถึงผิวแพ้ง่าย ช่วยคงความชุ่มชื้น ไม่ทิ้งความรู้สึกเหนอะหนะบนผิว
  • สูตร Acne & Pore Care  
    สำหรับผิวมัน และเป็นสิว มีส่วนผสมช่วยลดการสะสมของแบททีเรียให้ลดลง ให้สัมผัสผิวนุ่มลื่น

ใครอยากลอง ตอบคำถามได้เลย

1. เม้าท์ให้ฟังหน่อยว่าคลีนซิ่งที่ใช้อยู่ในปัจจุบัน ใช้แล้วเจอปัญหาอะไรบ้าง? (หรือถ้าใช้แล้วดีมากชอบมาก ไม่มีข้อเสียเลย ก็บอกมาได้นะว่าทำไมถึงชอบ)

2. เลือกสูตรคลีนซิ่งเบาสบายผิว สูตรที่เหมาะกับผิวตัวเองได้เลย พร้อมบอกเหตุผลหน่อยคลีนซิ่งขวดนี้ของ Biore จะช่วยตอบโจทย์คลีนซิ่งของเรายังไงได้บ้างนะ ?

ของรางวัล

  • Biore Makeup Remover 3 Fusion Milk Cleansing สูตร Pure Hydration ขนาด 300 มล. มูลค่ารางวัลละ 299 บาท จำนวน 50 รางวัล
  • Biore Makeup Remover 3 Fusion Milk Cleansing สูตร Acne & Pore Care ขนาด 300 มล. มูลค่ารางวัลละ 299 บาท จำนวน 50 รางวัล
ระยะเวลาร่วมสนุก : วันอังคารที่ 21 มกราคม - วันพฤหัสบดีที่ 20 กุมภาพันธ์ 2563
ประกาศผล : วันพฤหัสบดีที่ 27 กุมภาพันธ์ 2563


* ใครได้ลองใช้ แล้วกลับมารีวิวมีรางวัลรออยู่อีกต่อด้วยนะ *

หรือใครไม่ได้รางวัลจากเราไป ก็สามารถไปหาช็อปมาเพื่อร่วมเล่นได้ด้วย สำหรับกติการอก่อนนะจ๊ะ เดี๋ยวมาบอก :P รางวัลในครั้งนี้ที่รอทุกคนมาร่วมรีวิวกันก็คือ..
  • Voucher Sephora มูลค่า 5,000 บาท 1 รางวัล
  • Voucher Sephora มูลค่า 2,500 บาท 2 รางวัล

** สำคัญที่สุด อย่าลืมใส่ ชื่อ ที่อยู่ เบอร์ติดต่อ ที่หน้า My Page บนจีบันด้วยนะจ๊ะ ไม่งั้นส่งรางวัลไปให้ไม่ได้น้า  >>> คลิกเพื่ออัพเดทข้อมูล 

เงื่อนไขเพิ่มเติม

  • กิจกรรมนี้จัดขึ้นที่ประเทศไทย
  • การตัดสินของทีมงาน Jeban.com ถือเป็นที่สิ้นสุด
  • สถานที่คัดเลือกผู้ได้รับรางวัล : บริษัท ทูมังกี้ส์ สตูดิโอ จำกัด
  • ผู้โชคดีจะได้รับรางวัล 1 รางวัล ต่อ 1 กิจกรรมเท่านั้น
  • ของรางวัลจะจัดส่งให้ภายใน 30 วันหลังประกาศผล
  • สำหรับผู้ได้รับรางวัล ทางทีมงานจะจัดส่ง ไปให้ตามข้อมูลที่ให้ไว้
  • กรณีกิจกรรมจัดขึ้นใน Facebook, Twitter, Instagram หากผู้ที่ได้รับรางวัล ไม่สามารถแสดงสิทธิ์การรับรางวัล ทาง Inbox ในระยะเวลา 2 วัน ขอสงวนสิทธิ์ในการมอบรางวัลให้กับผู้ได้รับรางวัลสำรอง
  • ทาง Jeban ขอสงวนสิทธิ์การเปลี่ยนแปลงกติกาและเงื่อนไขโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  • หากผู้เข้าร่วมกิจกรรมปฏิบัติผิดต่อกติกาที่วางไว้ หรือมีเจตนาอย่างใดอย่างหนึ่ง อันมีผลเสียหาย ต่อทาง Jeban และ แบรนด์ ทางJeban มีสิทธิ์ในการพิจารณาตัดสิทธิ์ เปลี่ยนแปลงเงื่อนไข โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  • ผู้เข้าร่วมกิจกรรมตกลงให้ทาง Jeban.com มีสิทธิ์นำเนื้อหาที่ส่งเข้าร่วมกิจกรรมไปเผยแพร่ในช่องทางของทาง Jebanและทำกิจกรรมทางการตลาด หรือโฆษณาผ่านสื่อต่างๆ โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบ หรือจ่ายค่าตอบแทนใดๆ
  • ของรางวัลทั้งหมดไม่สามารถเปลี่ยนแปลง โอนกรรมสิทธิ์ผู้รับประโยชน์ แลกเปลี่ยนหรือขอคืนเป็นเงินสดได้ ทาง Jeban.com ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงของรางวัลในมูลค่าที่เท่ากันโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  • พนักงาน Jeban.com และบริษัทที่เกี่ยวข้องกับรายการส่งเสริมการขายนี้ไม่มีสิทธิ์เข้าร่วมรายการ