เครื่องสำอางค์+แบคทีเรีย+ความมัน="สิว"

39 11
เรื่องง่ายๆที่หลายคนไม่รู้กันว่าปัจจัยหลักๆที่ก่อให้เกิดสิวคือ เครื่องสำอางค์ ความมัน แบคทีเรีย ถ้าใครที่มี 3 สาเหตุนี้ สิวไม่หายแน่นอน
เพราะใบหน้าของเราผลิตน้ำมันออกมาตลอดเวลา บวกกับเครื่องสะอางค์ที่เราทาบนผิวหน้า ไม่ว่าจะเป็น ครีม รองพื้น แป้ง อันที่เป็นตัวหลักๆที่ก่อให้เกิดการอุดตันอยู่ที่ผิว พอเกิดการสระสมจึงทำให้เชื้อแบคทีเรียก่อตัวขึ้นจากปัจจัยเหล่านี้ จึงทำให้เกิดสิวอุดตัน และจะพัฒนาไปเป็ยสิวหัวช้างเนื่องจากการอักเสบของผิวหนัง ทิ้งรอยกวนใจสาวๆไปอีกนาน
อันนี้เป็นตัวอย่างของผิวหลังแต่งหน้า ที่มีสิ่งสกปรกตกค้างบนใบหน้า แล้วทำให้เกิด สิวอุดตัน รูขุมขนกว้าง ผิวไม่เรียบ โดยที่เครื่องสำอางค์ไม่สามารถปกปิดได้ และยิ่งปกปิด ยิ่งก่อให้เกิดการอุดตันบนใบหน้า สิว รูขุมขนกว้าง ผิวไม่เรียบ ทิ้งรอยกวนใจ 
รูปผิวที่มีการทำความสะอาดผิวหน้าอย่างสะอาดหมดจรด และแต่งหน้าไปแล้วผิวจะออกมาเป็นแบบนี้ ผิวจะเนียบสวย ไร้รอยหรือสิว ผิวจะดูสุขภาพดี ถ้าเราล้างหน้าไม่สะอาด สิ่งอุดตันอุดตันที่รูขุมขน ปัญหาผิวเยอะแน่นอน ทั้ง สิว ความมัน รูขุมขนกว้าง ผิวไม่เรียบ 
หลายคนไม่รู้ว่า แก้ปัญหาผิวตั้งแต่ต้นเหตุ ทำอย่างไร หลายคนเข้าใจว่า ครีมแก้สิว เข้าคลินิค หรือกดสิว เป็นการรักษาสิวแล้ว แต่นี่เป็นการรักษาสิวที่ต้นเหตุ สิวมันเลยไม่หายขาดสักที ทุกคนกลับมองข้างการล้างหน้าให้สะอาด และมือของเราไม่สามารถเข้าไปลึกถึงร่องรูขุมขนได้ จึงมีแปรงล้างหน้าออกใาให้เราล้างหน้าได้ทุดอณูของผิว เพราะถ้าเราเอาสิงสกปรกออกจากรูขุมขนแล้ว เครื่องสำอางค์ ความมัน แบคทีเรีย ก็จะไม่สระสม ใบหน้าของเราก็จะสำอาดและสุขภาพดีมาก 
ซึ่งหลายคนตงจะเคยซื้อแปรงล้างหน้าหลายๆยี่ห้อมาใช้แล้ว บ้างก็ขนแข็ง บาดผิว วัสดุในการทำไม่ดี  ราคาแพง ใช้ได้ไม่นานก็เสีย แต่ต้องบอกก่อนว่า แปรงล้างหน้า NATZILLA  จัดได้ว่าเป็นแปรงล้างหน้าที่ดีที่สุดในปีนี้เลยก็ว่าได้ เพราะคุณภาพดีมาก
ขนแปรง 400,000 เส้น นุ่มพิเศษ ทนทาน หลังการใช้จะรู้สึกได้เลยว่าหน้าสะอาดมาก โลง สบายผิว รู้สึกได้เลยว่าสะอาดกว่าใช้มือล้าง แล้วก็ไม่ต้องกังวลเรื่องสิ่งสกปรกตกค้างแน่นอน ใครที่เคยใช้แปรงล้างหน้าแล้ว จะกลับมาใช้มือล้างจะรู้สึกเลยว่ามีสิ่งอุดตันที่ผิวอยู่ ทำให้กังวลใจ กลัวสิวบุก 
ซึ่งแปรงล้างหน้า NATZILLA  ตัวนี้ ราคาอยู่ที่สองร้อยกว่าบาทแล้วแต่ร้านที่ซื้อ ราคาถูกมาเมื่อเทียบกับค่าใช้จ่ายในการรักษาสิวที่เราต้องจ่ายไปในการเข้าคลินิค หรือค่าครีม และ ช่วยรักษาสิวที่ต้นเหตุ รูขุมขนเล็กลง ผิวหน้ามันน้อยลง ผิวกระจ่างใสเรียบเนียน เพราะแค่การล้างหน้าก็เป็นการบำรุงผิวอย่างหนึ่งแล้ว
หวังว่ารีวิวอันนี้จะเป็นประโยชน์ให้กับสาวๆ ได้เข้าใจว่าการล้างเครื่องสำอางค์ให้ถึงระดับร่องรูขุมขนเป็ยสิ่งที่จำเป็นมากๆ และแปรงล้างหน้า NATZILLA ก็สามารถล้างหน้าได้ลีกถึงร่องรูขุมขน จนสามารถลดการเกิดสิวได้ประมาณ 80% เลยทีเดียว ใครที่ยังไม่เคยลอง ต้องรีบจัดแล้วนะเพราะใช้ได้เห็นผลจริงๆค่ะ

ขอบคุณทุกคนที่อ่าน ใครที่มีเพื่อนล้างหน้าไม่สะอาด ช่วยแชร์ให้ด้วยนะค่ะ