รีวิว LA ROCHE-POSAY ทั้งหมดที่ใช้อยู่

36 16
สวัสดีปีใหม่ 2020 ค่ะเพื่อนๆทุกท่าน ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 3 แล้วที่เขียนรีวิว รู้สึกสนุกมากเลยค่ะ5555 สำหรับวันนี้นะคะ เราจะมารีวิวเวชสำอาง แบรนด์ LA-ROCHE POSAY ทั้งหมดที่ใช้อยู่ โดยส่วนตัวเราค่อนข้างชอบแบรนด์นี้อยู่แล้วเพราะว่าตอนนั้นไปปารีสแล้วไม่รู้จะซื้ออะไรเลยไปอ่านกระทู้ของที่ควรซื้อมา5555555 แล้วมีคนแนะนำว่าควรซื้อยี่ห้อนี้มาเพราะราคาถูกมากกกกกในร้านขายยาทั่วๆไปเลย หาง่ายมากๆค่ะ แล้วก็ถูกจริงๆด้วย ซื้อที่ฝรั่งเศสราคาดีงามพระรามแปดมากค่ะ ถ้าเพื่อนๆคนไหนสนใจอยากลองของแบรนด์นี้ลองอ่านรีวิวเราดูก่อนก็ได้ค่ะว่าควรตำอะไรบ้างง ไปเริ่มกันดีกว่าเนอะ55555
ตัวนี้เป็นอันแรกๆที่เราลองเลย สเปรย์น้ำแร่ค่ะ โดยความรู้สึกเราว่ามันก็ทำให้สดชื่นแล้วก็ชุ่มชื่นดีนะคะ(ตอนฉีด555) แต่ก็ไม่ได้มีอะไรพิเศษมากค่ะ พิเศษสำหรับเราน่าจะมีที่ไม่แพ้ค่ะ อันนี้ได้มาที่ปารีสในร้านขายยาและราคาถูกมากกกก เป็นขวดใหญ่สุดด้วยค่ะ ใครไปปารีสอันนี้ต้องตำนะคะเพราะถูก555
สเปรย์น้ำแร่ขวดฟ้าอันนี้เป็นอันที่เราชอบมาก ชอบที่สุด เพราะมันคุมมันค่ะ สำหรับความรู้เราว่าเหมือนสเปรย์น้ำแร่ปกติแต่พิเศษสุดๆสำหรับตัวนี้คือ คุมมันค่ะและมันคุมมันได้จริง คือดีมากๆ พอลดราคาเราจะซื้ออันนี้เก็บไว้เลย ชอบมากกว่าขวดขาวอีก555
เจลล้างหน้าอันนี้คือในรูปเรายังไม่ได้แกะเลยเพราะพึ่งซื้อหลอดใหม่มา จริงๆได้ลองหลอดเล็กๆที่แถมมาก่อนแล้วชอบเลยไปสอยหลอดใหญ่ขึ้นมาอีกนิดมา เจลล้างหน้าอันนี้คือก็ล้างสะอาดดีค่ะ ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น ใสๆเลย หลังล้างก็สะอาดปกติ freshๆ
ครีมกันแดดตัวนี้คือมันดีมากกกกกกกกกกกกก ให้10000/10เลย มันใช้ดีจริงๆค่ะ ทน คุมมัน ไม่เย้ม หน้าดูไม่มันมากด้วยค่ะ ปกติเราไม่ค่อยชอบทาแป้ง หน้าสดลงกันแดดก็ไม่มันค่ะ ให้ลุค dewyๆ หลอดนี้คือหลอดที่ 5 แล้ว ใช้ดีมากๆค่ะ ไม่เปลี่ยนใจไปไหนแน่นอน จะใช้อันนี้ตลอดไป ลองซื้อครั้งแรกที่ปารีสค่ะ ได้มา 10 ยูโรเองตอนนั้น คือถูกมากๆและไม่แพ้ด้วย หลังจากนั้นไม่เคยซื้อนี่ยี่ห้ออื่นเลยค่ะ55555 มีความ brand royalty
สำหรับตัวนี้มันไม่น่าจะเรียกได้ว่าครีมแต้มสิวแต่เราก็จะเรียกอย่างงัเนค่ะ เพราะเราเอามาใช้แต้มเลยตอนเช้าหรือถ้าช่วงไหนสิวเยอะๆ ก็คือจะโบกไปเลยทั้งหน้า และผลลัพธ์ คือ มันช่วยได้จริงค่ะ ของเราตอนเป็นสิวแบบประปรายตื่นมามันยุบลงด้วยค่ะ แต่ก็ไม่ได้ยุบแบบหายไปหมดนะคะ ถ้างั้นจะเกินจริงไป มันยุบแบบว่าดูน้อยลงค่ะและก็สิวแห้งด้วย คือมันทำให้หายเร็วขึ้น เป็นลูกรักเลยค่ะ
หลอดนี้ใช้มานานมากๆแล้วค่ะ ดูได้จากสภาพ5555 สำหรับเราตัวนี้ก็คือครีมแต้มสิวดีๆนั้นเองค่ะ แต่พิเศษคือ แต้มแล้วมันจะไม่ทิ้งรอยดำไว้ค่ะหลังจากหาย ซึ่งดีมากๆเลย แต่ส่วนใหญ่เราชอบใช้ตัวด้านบนมากกว่าเพราะหายเร็วดี55555
ลิปมันตัวนี้เราใช้บ่อยมากๆๆๆๆ เพราะมันทาแล้วไม่มัน ปากไม่ปห้ง ถ้าไม่ได้กินอะไรมันก็จะไม่หลุด คือสำหรับเรามันดีมากๆ มีรสหวานนิดๆด้วย555 ทาแล้วไม่มัน ชุ่มชื่นตลอดๆ แต่ข้อเสียคือมันเป็นหลอดบีบซึ่งพอบีบมาแล้วต้องเกลี่ยดีๆ เพราะถ้าไม่เกลี่ยดีๆมันจะเป็นคราบๆค่ะ แต่ถ้าเกลี่ยดีๆคือมันจะดีงามมากๆๆๆๆ ขนาดหลังเรากินข้าวแล้วมันหลุดแล้วยังรู้สึกว่าชุ่มขื่นอยู่เลย
ตัวนี้คือเราซื้อมาเพราะตอนนี้ day cream ที่ใช้อยู่จะหมดแล้วและพึ่งลองใช้ไปแค่ 1 ครั้งเอง เลยยังรีวิวอะไรมากไม่ได้แต่ก็ดูชุ่มชื่นดีค่ะ ไม่แพ้อะไร หลังทาเสร็จก็จะหน้ามันๆหน่อย
จบแล้วนะคะสำหรับรีวิว product ทั้งหมดที่เราเคยใช้ของแบรนด์ลาโรช โดยส่วนตัวเราชอบแบรนด์นี้อยู่แล้วค่ะ เป็น brand royalty เขาออกอะไรมาก็น่าสนใจและหน้าเราจะไม่แพ้แน่นอนเพราะลองมาหลายอย่างอยู่ มันมีอยู่ช่วงนึงเราลองครีมกันแดดและครีมบำรุงหลายตัวมากแล้วแพ้ ตอนนั้นคือลองหลายแบรนด์มากและก็แพ้ หน้าก็เป็นสิวผดตรงหน้าผากด้วย พอตอนไปปารีสลองสอยลาโรสมาเท่านั้นแหละเพราะถูก55555 ปรากฏว่าไม่แพ้อะไรเลย มันamazingมากๆตอนนั้น หลังจากนั้นเวลาหาสกินแคร์เราเลยชอบมองหาแบรนด์นี้ตลอด สำหรับรีวิวนี้นะคะ ไม่มีสปอนเซอร์ใดๆค่ะ เราซื้อเอง อวยเองล้วนๆ555555 ขอบคุณเพื่อนๆทุกคนที่เข้ามาอ่านมากๆเลยนะคะ

ปล.ลืมรีวิวอีกตัวที่เป็น cleansing water เราได้แถมมาตอนซื้อครีมกันแดดและมันดีมาก ลบสะอาดมาก ใช้ลบทั้งหน้าเลย ไม่แพ้ด้วย ยังไม่ซื้อขวดใหญ่เพราะแพงค่ะ เอาไว้ก่อนนะ555555


Atnhai

Atnhai

Call me Nhai
Twitter: @atnhai_0729
Email: atnhai@gmail.com
Lipstick lover ?

FULL PROFILE