รีวิว Bbia Last Velvet Lip Tint Series 7 #RedScandal ลิปโทนสีแดง 3 เฉดสี #แดงแบบนี้พี่ไหวไหม

48 15
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^


เพิ่มความแซ่บกันหน่อยดีกว่าฮะ 

วันนี้เรามีลิปสุดแซ่บโทนสีแดง 3 เฉดสีมารีวิว

Bbia Last Velvet Lip Tint Series 7 

เป็นเวลเวทลิปโทนสีแดงออกใหม่จากแบรนด์  Bbia  สีสวยมาก

แล้วเนื้อลิปก็ดี๊ดีด้วย เป็นเนื้อกำมะหยี่ เกลี่ยง่าย ติดทนดี 

สีแดง 3 เฉดที่จะทำให้คุณลืมทุกความแดงที่เคยเจอ ว้าว!!

เอางี้ เราไปดูพร้อมๆ กันเลยดีกว่าเนอะ ว่าลิปทั้ง 3 เฉดสีที่เค้าออกมาเนี่ย จะสวยขนาดได้ ส่องรีวิวนี้ไปพร้อมๆ กันเลยค่ะซิส!


   ตัวนี้เป็นลิปเนื้อกำมะหยี่ เกลี่ยง่ายมากๆ คือไม่ได้แมทมาก สาวปากแห้งน่าจะทาได้อยู่ เนื้อบางเบา กลบปากคล้ำได้มิด แล้วดูเม็ดสี อู้หูว!! มันแน่นมากแม่ คือถ้าดูจากภาพสวอช เพื่อนๆ อาจจะรู้สึกว่า สีเหมือนกันเลย แต่ถ้ามองตาเปล่าอะ มันมีความต่างนะ อย่างสีเบอร์ 01 จะเป็นสีออก แดงอมส้ม ส่วนเบอร์ 02 จะเป็นสีแดงสด จะดูเข้มขึ้นมาอีกนิด และสุดท้ายสีเบอร์ 03 เป็นสีแดงอมชมพูเข้มหรือแดงก่ำ  สวย แซ่บ ทุกเฉดสีเลยจ้า



   เบอร์ 31 Dating Scandal สีแดงอมส้ม จะมีความอมส้มเบาๆ ได้ลุคที่ดูไม่แรงจนเกินไป มีความสดใสๆ แฝงอยู่


   เบอร์ 32 Grand Scandal สีแดงสด พอกระทบกับแสง จะรู้สึกเหมือนสีเดียวกับเบอร์ 01 แต่ถ้ามองด้วยตาเปล่า สีนี้จะเข้มกว่า ไม่ว่าซิสจะมีสีผิวแบบไหน ก็สามารถทาโทนสีนี้ได้ เป็นสีแดงแบบคลาสสิค สวยมาก!


   เบอร์  33 Parting Scandal สีแดงอมชมพู เป็นสีแดงออกที่ออกก่ำๆ หน่อย เพิ่มความแซ่บได้แน่ๆ แถมความน่าค้นหาเข้ามาด้วย เม็ดสีแน่นจริงไรจริง!1


   ความรู้สึกหลังใช้ : คือสีจะค่อนข้างใกล้เคียงกัน แต่ถ้าถามว่ามันต่างกันมั้ย จริงๆ สีต่างกันนะ เป็นสีแดงที่มาในโทนสีที่ไม่เหมือนกัน อย่างเราจะชอบเบอร์ 02 ที่สุด รู้สึกว่าทาแล้วดูเข้ากับตัวเองมากๆ เนื้อลิปดี เกลี่ยง่าย เป็นเวลเวทกำมะหยี่ ไม่แห้งจนเกินไป เบาสบายปาก ไม่เป็นคราบ ไม่ตกร่อง กลบปากคล้ำได้มิด ส่วนความติดทนอะ โอเคเลย อาจจะมีหลุดบ้าง ตอนกินน้ำ กินข้าวระหว่างวันบ้าง โดยรวมชอบนะ ทาแล้วฟันขาว แถมขับสีผิวด้วย ยังไงก็ลองตำมาใช่ตามกันดู เลือกสีแดงที่เข้ากับตัวเอง แล้วทาโลด!!



สีสวยมาก เป็นโทนสีแดง ที่แดงได้ใจ  เอาใจคนชอบลิปโทนสีแดงไปเล้ย! ใครที่ชอบทาลิปสีแดง เนื้อดี สีชัด เราแนะนำเลยฮะ ลองตำมาใช้ตามกันดูนะ เป็นอีกหนึ่งลิปที่พลาดไม่ได้ ราคา  270  บาท ตามไปตำกันได้ที่ Bbia เลยจ้า


สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อน บ๊ายบาย



Am Belfry

Am Belfry

อันยอง ขอฝากตัวเป็นหนึ่งในสมาชิกของ jeban ด้วยน้าา~
เราชื่อเบลนะ สภาพผิวเป็นคนผิวแห้ง แถมแพ้ง่ายมากๆ ด้วย
เป็นคนที่ชอบเมคอัพสไตล์เกาหลีมากๆ เลย ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ

FULL PROFILE