แดดร้อน UV แรง ก็ไม่สะท้านต้อง “กันแดดสติ๊ก”

41 16
เข้าหน้าร้อนอย่างเป็นทางการ แน่นอนว่า แต่ละแบรนด์ก็งัดไอเท็มกันแดด ออกมาตอบโจทย์ผู้บริโภคในแต่ละปีที่แตกต่างกัน พร้อมนวัตกรรมใหม่ๆ มาดึงดูดลูกค้า แต่ยังคงไว้ซึ่งคุณสมบัติพิเศษของการกันแดด ซึ่งผลิตภัณฑ์ชิ้นล่าสุดที่ เราเพิ่งไปเจอมาด้วยตัวเองก็น่าสนใจกับ “วันแอนด์ออล ซันสวิฟ เคลียร์ซันสติ๊ก โพรเทคชั่นบรอดสเปกตรัม SPF50+ PA++++” หรือ เรียกง่าย ๆ ว่า “กันแดดสติ๊ก”
เรามาทำความรู้จัก “กันแดดสติ๊ก” หรือ “ซันสวิฟ เคลียร์ซันสติ๊ก โพรเทคชั่นบรอดสเปกตรัม SPF50+ PA++++”กันก่อน กันแดดตัวนี้ เป็นของบ้าน “ONE & ALL” มีลักษณะเล็กกะทัดรัด พกพาง่ายเลยทีเดียวแถมน้ำหนักเจ้ากันแดดสติ๊กแค่ 16 กรัมเอง เมื่อเราถอดปลอกที่สวมครอบเจ้ากันแดดเอาไว้ แล้วหมุนฐานก็จะเจอกับเจ้ากันแดดสุดเจ๋ง ที่มีลักษณะใสคล้ายเจลลี่ มีกลิ่นที่หอมอ่อน ๆ ทำให้รู้สึกโปร่งสมองด้วย(สำหรับเรานะ)    

คราวนี้เรามาต่อด้วยคุณสมบัติของ เจ้ากันแดดสติ๊กบ้าง เพราะเป็นกันแดด ที่ได้พัฒนาเพื่อตอบโจทย์ผู้ใช้และต้านทานแดดยุคนี้ จึงมีประสิทธิภาพในการกันแดดสูงโดยมีค่าป้องกันบอกไว้ สูตรออร์แกนิก SPF50+ PA++++ พลังบวกยิ่งเยอะยิ่งสามารถดูแลผิวของเราได้ดี นอกจากนี้เมื่อเราทาแล้วคราบขาวที่เราเจอกับกันแดดแบบโลชั่นก็ไม่มีให้เห็น ผิวกาย ผิวหน้า ส่วนที่อ่อนโยนก็สามารถทาไปได้ ไม่รู้สึกเหนียวเหนอะหนะเหมือนกันแดดรุ่นก่อน ๆ สำหรับใครที่กังวลว่าจะใส่ส่วนผสมของพาราเบน และน้ำหอมที่ทำให้ระคายเคืองผิวนั้นบอกเลย ว่าสารเหล่านี้ไม่มีในผลิตภัณฑ์ แถมยังรักษ์โลก เป็นมิตรกับปะการังอีกด้วย ( แม้ว่าเป็นมิตรกับปะการัง เราก็ไม่ควรไปแตะ หรือโดนเค้า ) 
ความรู้สึกที่ใช้ เรื่องนี้เชื่อว่าหลายคนคงอยากรู้ จริงแล้วเรามีพี่แนะนำมาอีกทีนางบอกว่า สามารถใช้กับผิวหน้าได้ ก่อนไปทำงาน ก่อนแต่งหน้าก็ใช้เจ้ากันแดดสติ๊กก่อน จะช่วยทั้งแสงไฟในสตูดิโอ และ UVA จากแดด UVB จากจอมือถือ คอมพิวเตอร์ อยู่บ้านก็ทาได้เพราะมันไม่เหนียว ก็เลยลองใช้ดู ตอนแรกที่เจอก็ชอบเรื่องของรูปลักษณะ มีความตะมุตะมิ พกพาง่ายสะดวกดี แถมยังไม่ต้องบีบใส่มือ เพราะแค่เปิดปลอก หมุน แล้วทาให้ทั่วส่วนที่ต้องการก็โอแคแล้ว เมื่อทาแล้วเรารู้สึกได้เหมือนมีเกราะอีกหนึ่งชั้นมาคอยปกป้องผิวไว้ไม่ให้ผิวเราแห้งเมื่อโดนแดด ทำให้ดูชุ่มชื่น ที่สำคัญไม่ทิ้งคราบเหนียวให้เรากังวลด้วย อันนี้คือแฮปปี้มาก
สรุปง่าย ๆ เกี่ยวกับ “ ONE & ALL Sun SWIFT CLEAR STICK PROTECTION BROAD SPECTRUM SPF50+ PA++++ ”

1.แฮปปี้เพราะ มีกันแดดสูตรออร์แกนิก SPF50+ PA++++
2.แฮปปี้เพราะ ไม่เหนี่ยวเหนอะหนะ ไม่ทิ้งคราวขาว
3.แฮปปี้เพราะ ขนาดกะทัดรัด พกพาง่าย ดีไซน์เก๋
4.แฮปปี้เพราะ ใช้ได้ทั้งผิวกาย และผิวหน้า ไม่ระคายเคือง
5.แฮปปี้เพราะ ผ่านการรับรองโดยตรงจากแพทย์ผิวหนัง

คือคุณสมบัติครบแบบนี้จะออกแดดเมืองกรุง หรือจะออกแดดต่างจังหวัด ขึ้นดอย ดำน้ำใต้ทะเลก็ไม่สะท้านเพราะมีเจ้ากันแดดตัวนี้เป็นตัวช่วย ถ้าอยากรู้สึกแฮปปี้เหมือนผมก็ต้องสัมผัสด้วยตัวเอง


ทิปควรรู้ :: 
สำหรับ“สูตรออแกนิก ของเจ้ากันแดดสติ๊ก นั้นมีสารกันแดดออแกนิกกว่า 5 ชนิด” สามารถสรรหากันได้ที่ Gourmet Market สาขา สยามพารากอน, เอ็มโพเรี่ยม, เอ็มควอเทียร์, เดอะมอลล์ บางกะปิ และ บลูพอร์ต หัวหิน

หรือใครที่สงสัยก็ยังทักไป สอบถามรายละเอียดได้ที่
Facebook page : ONE & ALL Thailand และ
IG : oneandallthailand

#sunswift  #กันแดดออร์แกนิก #กันแดดสติ๊ก #เป็นมิตรกับปะการัง #oneandall


รัชษนนท์ เนาว์สุวรรณ

รัชษนนท์ เนาว์สุวรรณ

FULL PROFILE