รีวิว 'Eglips Color Fit Eye Palette' อายแชโดว์พาเลทใหม่ แต่งตาได้ละมุนใจขั้นสุด!

45 15

ในที่สุดก็เข้าไทยสักที ก่อนหน้านี้เราได้มีการอัปเดตไอเทมใหม่จากแบรนด์ Eglips ไป และแล้ววันนี้ เราก็ ได้ไอเทมนั้นมาครอบครองแล้วค่ะ! สิ่งนั้นก็คือ Eglips Color Fit Eye Palette อายแชโดว์พาเลท ใหม่ล่าสุดที่เพิ่งปล่อยออกมา เป็นอายแชโดว์ 4 หลุม 2 เฉดสี From.Rosy โทนสีชมพูละมุนๆ และ From.Cotton โทนสีน้ำตาลอบอุ่น ขอพูดตรงนี้เลยนะว่า สวยทั้งสองพาเลทเลย! สีดีต่อใจมาก สามารถหยิบมาแต่งเป็น Everyday Look ได้สบายๆ แม้จะมาแค่สี่สี แต่เท่านี้ก็เพียงพอ เป็นโทนสีที่มือใหม่หัดแต่งสามารถหยิบมาแต่งได้ง่ายๆ แถมสวยด้วย เอางี้ ไม่ขอพูดอะไรเยอะ เอาเป็นว่าเราไปดูรีวิวพร้อมๆ กันเลยดีกว่า รับรองว่าซิสจะต้องถูกใจสิ่งนี้แน่นอนค่ะ!!


มาดูที่พาเลทแรก #From.Cotton (โทนน้ำตาล) เป็นสีที่ดูอบอุ่นมากๆ แต่ในขณะเดียวกัน ก็ดูสวยละมุนด้วย ซึ่งทั้งสองพาเลทอะ จะมีอายแชโดว์เนื้อแมต 3 สี และกลิตเตอร์วิ้งค์ๆ อยู่ 1 สี ขอพูดตรงนี้เลยว่า สีที่เป็นกลิตเตอร์อะ ดีงามมากๆ สวย ชัด ทำออกมาได้ดี แถมติดทนด้วย แตะๆ แค่นิดเดียว ความวิ้งค์ก็บังเกิดแล้ว ดีต่อใจมาก! 


Beige cotton

สีของดอกฝ้ายแห้งเมื่อโดนแดดอุ่นๆในฤดูใบไม้ร่วง

Glow cotton

กลิตเตอร์ไข่มุกสี Coral gold ที่จะช่วยให้เปลือกตาระยิบระยับ (สวยมาก!)

Camel cotton

สีโทนคาเมล ที่เต็มไปด้วยบรรยากาศของดอกฝ้าย

Brown cotton

สีน้ำตาลเข้มที่ให้ความรู้สึกอบอุ่นเหมือนช็อคโกแลตร้อน


 

ถัดมาที่พาเลทที่สอง #From.Rosy (โทนชมพู) ละมุนสุดติ่งจริง! คือความชมพูของเค้าอะ ไม่ได้ชมพูแบบ ชมพูแปร๊ดนะ แต่เป็นความชมพูตุ่นๆ ละมุนๆ ที่เราสามารถหยิบมาแต่งกันได้บ่อยๆ ในขณะเดียวกัน ถ้าอยากได้ความมั่น ความฝ. ขึ้นมาอีกนิด เพื่อนๆ สามารถใช้โทนสีน้ำตาลเข้มที่เค้ามีให้ในพาเลตอะ มาคัดเบ้าเพิ่มได้ ตาจะได้ดูคมๆ เฉี่ยวๆ ขึ้น แต่ถ้าอยากได้ความเป็นสาวเกา ก็อาจจะลงที่บริเวณหางตาหรือชิดขอบตาม ให้เปลือกตาดูมีมิติ เท่านั้นก็พอและขอกระซิบดังๆ ตรงนี้เลยว่า โทนสีนี้ ชาวซิสหวีดกันหนักหน่วงมาก!!


Beige rosy :

สีเบจโรซี่ของดอกกุหลาบแห้ง
Twinkle rosy

กลิตเตอร์ไข่มุกสี Rose gold ให้เปลือกตาสว่างใส (สวยอีกแล้ว!)
Love rosy

สี Dry rosy ที่เต็มไปด้วยความทรงจำและช่วงเวลาที่สำคัญ
Brown rosy : 

เติมสเน่ห์ที่น่าหลงใหลราวกับแสงสะท้อนจากดอกกุหลาบ  


 

รีวิวความรู้สึกหลังใช้ 


สิ่งที่ชอบตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ นอกจากสีสวย เนื้อดี เม็ดสีแน่น เราชอบที่เวลาจิกเนื้ออายแชโดว์ขึ้นมาแล้ว ไม่ค่อยมีฝุ่นตกลงมา อย่างกลิตเตอร์อะ สวยมาก ความวิ้งค์คือมาเต็ม ทำออกมาได้ดีมาก เป็นพาเลทที่สามารถหยิบมาแต่งได้บ่อยๆ เป็น Everyday Look ได้เลย แต่ส่วนใหญ่ ก็จะเป็นสีซอฟต์ๆ ละมุนๆ ใช่ป่ะ แน่นอนว่าสามารถครีเอทได้หลายลุค แต่ก็อาจจะไม่ได้มีสีสันสดใสแซ่บซ่าเท่าไหร่ อาจจะไม่เหมาะกับคนที่ชอบแต่งแนวสีสันจ๋า แต่จะเหมาะกับลุคใสๆ แต่งง่ายๆ มากกว่า 



บอกตรงนี้เลยว่า เป็นพาเลทอายแชโดว์ที่สวยมากๆ ละมุนใจแบบสุดๆ จริงๆ ไม่มีไม่ได้แล้วป่ะ ตอนนี้เค้าเข้าไทยแล้วด้วย ไปตำกันเลยซิ ใครที่เป็นมือใหม่หัดแต่งอะ ขอคอนเฟริม์ว่าใช้พาเลทนี้แต่งตาได้สบายๆ ไม่ต้องมีสกิลอะไรเยอะแยะ ก็แต่งตาสวยๆ แบบสาวเกาหลีได้แล้ว!!

งานดีขนาดนี้ มันต้องมีค่ะซิส สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อน บ๊ายบาย 



Am Belfry

Am Belfry

อันยอง ขอฝากตัวเป็นหนึ่งในสมาชิกของ jeban ด้วยน้าา~
เราชื่อเบลนะ สภาพผิวเป็นคนผิวแห้ง แถมแพ้ง่ายมากๆ ด้วย
เป็นคนที่ชอบเมคอัพสไตล์เกาหลีมากๆ เลย ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ

FULL PROFILE