(VDO) 6 Favorite Skincare สำหรับผิวขาวใส ลดรอยสิว ผิวแข็งแรง!!

41 8

ฮัลโหลทุกคนนน ใกล้สิ้นปีกันแล้ว คอนเทนต์ที่ลืมกันไปไม่ได้สำหรับส่งท้ายปีก็คือ Favotite Skincare นั่นเอง แต่กระทู้นี้มาในหมวด ผิวขาวใส ลดรอยสิว กันก่อน ถือว่าเป็น Mini Favotite เรียกน้ำจิ้มกันก่อน เดี๋ยวใกล้ๆปีใหม่มาเจอกันใหม่ แบบจัดเต็ม!!

มาเริ่มกันที่แบรนด์แรกเรียกน้ำย่อยกันก่อนกับแบรนด์ Kiehl’s ก็คือคุ้นหน้าคุ้นตากันดี สำหรับสาวๆผิวแพ้ง่ายทั้งหลาย จะต้องมีซักตัวในนี้แน่ๆ ซึ่งทางเรานั้นเพิ่งได้มาลองตอน 11.11 ก็คือยอมแพ้ให้แก่ของลดราคา55 ซึ่งเราได้ใช้แล้วก็ ชอบ! มาก!


Kiehl’s calendula herbal-extract toner alcohol

โทนเนอร์จากไลน์ Celendula ก็คือเราหลงรักไลน์นี้มากๆ ตัวนี้มีส่วนผสมของกลีบดอกคาเลนดูล่า ที่เขาจะช่วยทั้งปลอบประโลมผิว คือเขาเหมาะกับคนผิวแพ้ง่ายเลยเพราะตัวนี้เขาไม่มีแอลกอฮอลด้วย และเขาลดการระคายเคืองผิวได้ดีมากๆ ใครเป็นสิวใช้ตัวนี้ก็คือหน้าใสจริง เพราะว่าลดสิวได้ดีเลย ช่วยคลีนผิวอีกทีก่อนที่จะลงครีมบำรุงต่างๆ ชอบมากตัวนี้ เป็นโทนเนอร์ที่เราใช้แล้วรู้สึกถึงผลลัพธ์แบบชัดเจน555


Kiehl’s Powerful-Strength Line-Reducing Concentrate 

ตัวนี้ได้ร่วมสนุกกับทางจีบันและได้มาลองใช้ เคยรีวิวไปแล้วรอบนึงและก็ใช้มาตลอดจนตอนนี้ก็คือติดตัวนี้ไปแล้วอะ ตัวนี้เป้นเซรั่มวิตามินซีบริสุทธิ์ 12.5% แน่นอนว่าใครอยากลดรอยสิว ผิวใส เรียบเนียนขึ้น ก็คือตัวนี้เลยจ้าแม่ ตัวนี้ลดเลือยริ้วรอยได้ดีมาก พวกรอยดำจากสิวก็ช่วย แล้วก็ช่วยให้ผิวดูขาวใสขึ้นด้วย แล้วคือไม่รู้สึกระคายเคืองผิวเหมือนเซรั่มวิตามินซีตัวอื่นๆอะ คนผิวแพ้ง่ายแดงง่ายๆแบบเราชอบมากจ้า 

loccitane immortelle precious cream

ตัวนี้มีส่วนผสมจากดอกอิมมอคแตลและไดนามิคไฮยาลูรอนิกแอซิดโมเลกุลเล็ก ที่เขาบอกว่าจะช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ แล้วก็ช่วยเสริมสร้างเซลล์ใหม่ให้ผิวของเราดูเด็กลงงี้ แล้วก็ส่วนผสมของเขายังช่วยเรื่องการไหลเวียนโลหิตด้วยจ้าาา ตัวนี้เลยช่วยเรื่องลดรอย รอยแผลเป็นต่างๆ ช่วยสมานแผล ก็คือใครที่อยากผิวใสเหมือนสาววัยรุ่นกรุบๆก็คือตัวนี้ เพราะตัวนี้เราว่ามันช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื้นดีมากเลย


loccitane Immortelle Precious Eye Balm

อายครีมจากไลน์ immortelle precious ก็คืออย่างที่บอกไปว่าไลน์นี้มีสว่นผสมของดอกอิมมอคแตลและไดนามิคไฮยาลูรอนิกแอซิด ก็คือเขาจะช่วยลดริ้วรอยใต้ตาได้ดี แล้วก็ช่วยลดรอยดำใต้ตาได้ดีมาก ก็คือเราชอบตัวนี้มากๆใช้แล้วไม่แสบ แล้วก็ให้ความชุ่มชื้นได้ดีเลย

biotherm life plankton essence สูตร Classic

น้ำตบในดวงใจตลอดกาลลลตลอดไป55 ก็คือตัวนี้เราเคยลองใช้เมื่อนานมาแล้วตั้งแต่เขาออกมาแรกๆแล้วดังมากๆเพราะมีส่วนผสมของแพลงตอน 5% ก็คือเยอะที่สุดในทั้งหมดของ biotherm ก็คือตอนนัน้ใช้แล้วจำได้ว่าชอบมาก จนตอนนี้กลับมาลองใช้อีกรอบก็ยังชอบเหมือนเดิม ก็คือตัวนี้ช่วยเติมน้ำให้ผิวได้ดีอะ ช่วยให้ผิวดูใสขึ้นด้วย ใครที่แบบไปเที่ยวล่าท้าแดดมา เราว่าตัวนี้ช่วยได้ดีเลย หรือถ้าใครที่แบบไม่ได้ค่ะฉันต้องการผิวสว่างสดใสมากกว่านี้ ก็คือตัวนี้เรามีสูตรใหม่ออกมาเป็น Clear Essence ซึ่งเราบอกว่ามีส่วนผสมของ BHA ช่วยผลัดเซลล์ผิวด้วยไปลองกันได้เด้อ

Trylagina Bright Anti Melasma Serum

อาจจะไม่ค่อยคุ้นตากันซักเท่าไหร่กับตัวนี้ แต่มาค่ะเราจะเล่าให้ฟัง55 ก็คือตัวนี้เรามีส่วนผสมของ Brightening Peptide ที่เห็นในครีมแบรนด์ดังๆหลายตัวเลย ก็คือจะช่วยเรื่องขาวกระจ่างใส และมีส่วนผสมจาก Dermawhite ที่ช่วยลดพวกรอยดำจากสิว ฝ้า กระ จุดด่างดำด้วย ก็คือนี่ชอบเนื้อครีมเขามาก เนื้อเขาเป็นเจลใสๆทาแล้วสบายผิว ไม่หนักหน้าเลย เราใช้แล้วก็เออรอยแดงจากสิวที่แบบเราชอบไปแกะ ไปกดมัน จางไวขึ้นด้วย  

จบกันไปแล้วกับ 5 ตัวที่เราใช้แล้วชอบ เดี๋ยวกระทู้หน้าเราจะมาเปิดกรุ Favotite แบบจัดเต็มให้อ่านกันอีกรอบนะเพราะทางเรานั้นได้เสียเงินให้กับวัน Black Friday ไป55 เดี๋ยวขอไปลองใช้ก่อน ชอบจะเอามาป้ายยากันแน่นอนน


imnoodee

imnoodee

#หนูดีมีเรื่องจะเล่า #noodeestoryteller

FULL PROFILE