เเชร์ประสบการณ์นวดหน้าสุดฟินกับ freshจ้า ♥️

46 10
เค้าแจกฟรี/ มีคนให้มาแหละ :)

ฮาโหลลลลลลลล เพื่อนๆ 

กลับมาพบกับไอซ์ icecreamny กันอีกเเล้ว ^^

มากันในช่วงบ่ายๆ ที่เรารู้สึกหนังท้องตึงเพราะกินเยอะ เเต่หนังตาเริ่มจะหย่อนนิดหน่อยมากๆ 55+

เเต่ใจอยากตั้งกระทู้มากค่ะ ความอยากตั้งทะลุความง่วง


วันนี้ไอซ์จะพาเพื่อนๆ มาชมขั้นตอนการนวดหน้ากับผลิตภัณฑ์จาก Fresh ที่ไอคอนสยามค่ะ เพราะรู้สึกประทับใจมากๆเลย เผื่อเพื่อนๆ คนไหนที่ยังไม่เคยไปลองนวด เห็นกระทู้นี้เเล้วอยากลองไปนวดกันนะคะ <3


**โดยเราออาจะเก็บมาไม่หมดทุกกรรมวิธีนะคะ เเต่จะเอามาใส่เท่าที่จำได้เลย :D 


มาเริ่มกันเลยจ้า

อันดับเเรกเลย คือ เราต้องโทรไปจองคิวกับพี่ BA ของ Fresh ที่ Sephora สาขาไอคอนสยามค่ะ ว่าสะดวกไปเวลาไหน วันที่เท่าไหร่ 

**โดยไอซ์ทราบข่าวครั้งนี้มาจาก IG story ของ sephora Thailand ค่ะ :D 

เป็นสิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก Black/Gold member ค่ะ รวมถึงคนที่ซื้อผลิตภัณฑ์ของ fresh ถึง 1500 บาทด้วยเน้อ


พอไปถึง พี่ BA คนสวยก็จะพาเราไปนั่งที่เก้าอี้ของ sephoraค่ะ บนโต๊ะก็จะมีผลิตภัณฑ์ของ Fresh ตระการตาตระการใจไปหมด

มาถึง Step 1  คือ ขั้นตอนการทำความสะอาดผิวหน้าเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการบำรุงขั้นต่อๆ ไปค่ะ โดยพี่ BA ก็จะคลุมผมให้เราก่อนจ้า >> จากนั้นก็จะทำการเช็ดทำความสะอาด โดยใช้  fresh Soy Face Cleanser (คลีนซิ่งที่ไม่มีฟอง เเต่สามารถชำระล้างสิ่งสกปรกที่ตกค้างบนใบหน้ารวมทั้งmakeupได้อย่างสะอาดหมดจด) จากนั้นก็ล้างออกให้สะอาดค่ะ  >>> ต่อมาพี่เขาก็จะฉีดน้อง  fresh Rose Floral Toner โทนเนอร์สูตรที่มีสารสกัดจากน้ำดอกกุหลาบ ปราศจากแอลกอฮอล์ ที่ช่วยคืนความชุ่มให้เเก่ผิวหน้า เพื่อเตรียมความพร้อมแก่ผิวสำหรับขั้นตอนการบำรุง (น้องตัวนี้พี่ BAใช้บ่อยมากค่ะ พี่เค้าจะใช้ฉีดก่อน สเตปอื่นๆแทบทุกครั้ง)


Step 2  หลังจากพี่ BA ฉีด fresh Rose Floral Toner พี่เขาจะใช้ผลิตภัณฑ์ต่อมาเป็น fresh Umbrian Purifying Clay Mask (มาส์กโคลนที่จะช่วยดูดซับสารพิษ กระชับรูขุมขน พร้อมสร้างสมดุลให้กับผิว ด้วยคุณค่าจากธรรมชาติอย่างโคลน charcoal ที่มีแร่ธาตุต่างๆ ดอกคาโมมายล์ ดอกลาเวนเดอร์ และ Sandalwood oil) โดยพี่ BA จะมาส์กทั่วบริเวณหน้าของเราเลยจ้า เว้นบริเวณรอบดวงตา จากนั้นทิ้งไว้สักพักนึงก่อนล้างออก
Step 3  พี่ BA ฉีด fresh Rose Floral Toner อีกครั้ง >> จากนั้นพี่เขาจะใช้ผลิตภัณฑ์ต่อมาเป็น fresh Vitamin Nectar Vibrancy-Boosting Face Mask (มาส์กที่มีส่วนประกอบจากเนื้อผลไม้แท้ๆ ถึง 50% อาทิ เนื้อส้ม มะนาว และส้มคลีเมนไลน์ ซึ่งมีคุณสมบัติในการนำสารสำคัญต่างๆ เข้ากระตุ้นผิวในทันทีจะช่วยฟื้นฟูสภาพผิว ลดสัญญาณความเหนื่อยล้า)  โดยพี่ BA จะมาส์กทั่วบริเวณหน้าของเราอีกเหมือนเคย เว้นบริเวณรอบดวงตา จากนั้นทิ้งไว้สักพักนึงเเละล้างออก 
Step 4 ก่อนมาส์กเช่นเคยพี่ BA ฉีด fresh Rose Floral Tonerก่อน>> ตามด้วย fresh Rose Face Mask (ผลิตภัณฑ์ที่มีเนื้อเจลเย็นผสมกับกลีบกุหลาบและน้ำกุหลาบอันบริสุทธิ์ โดยระหว่างที่มาส์กสามารถซึมซาบเข้าไปบำรุงผิว เพิ่มความชุ่มชื้นและมอบความกระจ่างใสได้ในทันที) โดยพี่เค้าจะมาส์กทั่วใบหน้า ยกเว้นผิวบริเวณรอบดวงตา  ทิ้งไว้สักพักเลยค่ะ ก่อนจะเช็ดออก **โดยปกติสามารถมาส์กทิ้งไว้ทั้งคืนได้เลย

Step 5 ใช้ fresh Rose Deep Hydration Facial Toner เทใส่สำลีเเละ เช็ดให้ทั่วบริเวณใบหน้าค่ะ โดยโทนเนอร์ตัวนี้จะมอบความชุ่มชื้นอย่างล้ำลึก ฟื้นบำรุงผิวให้เนียนนุ่ม กระชับรูขุมขน และเตรียมผิวของคุณเข้าสู่การบำรุงในขั้นตอนต่อไป

Step 6 ลงfresh Black Tea Kombucha Facial Treatment Essence ซึ่งเป็นน้ำตบตัวดังของ freshเลยค่ะ มีคุณสมบัติเด่นในการปกป้องผิวจากการทำลายของมลภาวะแวดล้อม อันเป็นสาเหตุของสัญญาณความร่วงโรยของผิวก่อนวัยอันควร พร้อมฟื้นบำรุงผิวให้เรียบเนียน เปล่งประกาย แลดูอ่อนเยาว์ ด้วยส่วนผสมจากคอมบูชา

Step 7 ลงfresh Vitamin Nectar Glow Juice Antioxidant Face Serum ซึ่งเป็นเซรั่มฟื้นฟูผิวหน้าที่เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวสูงสุด 24 ชั่วโมง พร้อมปกป้องผิวด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ ด้วยส่วนผสมจากน้ำมันมะพร้าว, วิตามินซี และวิตามินอี

Step 8 ทาfresh Vitamin Nectar Moisture Glow Face Cream ซึ่งครีมบำรุงผิวที่อุดมไปด้วยคุณค่าจากวิตามินนานาชนิด คืนความชุ่มชื้นและความเปล่งประกายให้แก่ผิว ++ในไลน์ Vitamin Nectar กลิ่นหอมสดชื่นผลไม้ทุกตัวเลยค่ะ ใช้เเล้วรูสึกฟิลกู้ดมาก

Step 9 ฉีด fresh Vitamin Nectar Anti-Oxidant Glow Water ให้ทั่วบริเวณผิวหน้าค่ะ เพื่อพิ่มความสดชื่นให้กับผิวหน้าและบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น สดใส ดูเปล่งปลั่ง ด้วยสารสกัดจากผลไม้ และวิตามิน

++Special Step++

   เดินทางมาถึงสเตปสุดท้ายที่ BA คนคิวท์ให้ไอซ์เลือกเลยจ้า ว่าก่อนกลับพี่จะมาส์กเเบบสลีปปิ้งมาส์ให้น้า น้องอยากได้สูตรไหน ?

   เเละพอไอซ์รู้สรรพคุณมาจากพี่ BA ว่าน้องตัวนี้เด็ดดวงยังไง+พี่เขาเชียร์ว่าตัวนี้ดีมากเราเลยเลือกมาค่ะ นั้นคือ น้องfresh Peony Brightening Night Treatment Mask (คุณสมบัติช่วยลดเลือนจุดด่างดำบนใบหน้า ช่วยแก้ไขปัญหาสีผิวไม่สม่ำเสมอและช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้น ด้วย อะมิโน แอซิด ช่วยยกกระชับและทำให้ริ้วรอยตื้นขึ้น และสารสกัดจากแตงกวา ให้ความชุ่มชื้นและปลอบประโลมผิว) พี่เค้าก็มาส์กให้ทั่วทั้งหน้าเลยค่ะ ก่อนที่จะขอบคุณพี่เขาเเละกลับบ้าน 
** ??ขอบคุณข้อมูลผลิตภัณฑ์บางส่วนจาก 
Sephora thailand จ้า

ความรู้สึกของไอซ์ คือตอนเช้าที่ตื่นมาคือหน้าดูเนียนนุ่มเเละดูฟูขึ้นจริง ดูสดใสทั้งที่นอนน้อยมากๆ ทำให้ความอยากได้น้องๆ มีมากขึ้นไปอีก โดยเฉพาะ fresh Peony Brightening Night Treatment Mask >3<


ขอบคุณพี่BA มากค่ะ พูดจาไพเราะและเป็นกันเองมาก มีความรู้อัดเเน่นพร้อมถ่ายทอด เเละพี่เค้าก็ไม่ขายของ หรือเชียร์ให้ซื้อใดๆทั้งสิ้น มีการเเนะนำด้วยว่าเดี๋ยวจะมีโปรดีๆ ช่วงสิ้นปีให้รอติดตาม ไอซ์เลยขอปูเสื่อรอดูโปรสิ้นปีนี้ก่อน เเละด้วยตอนนี้สกินเเคร์ที่ยังไม่เปิดใช้มีหลายตัวมากฮะ 


สรุปวันนั้นคือฟินมากฮะ ฟินจนต้องมาเขียนกระทู้เลย


ขอบคุณเพื่อนๆที่อ่านมาจนถึงบรรทัดนี้ 

สำหรับวันนี้ขอตัวลาไปก่อนจ้า



icecreamny

icecreamny

1992 :)

ไอซ์เองคนชื่อโหล มีเเมวหนึ่งตัว รักการรีวิว

♥ 𝑀𝑎𝑘𝑒𝑢𝑝 / 𝑆𝑘𝑖𝑛 𝑐𝑎𝑟𝑒 / 𝐶𝑎𝑓𝑒’ / 𝐹𝑜𝑜𝑑
🌈𝙡𝙞𝙣𝙚 :𝙝𝙚𝙣𝙜𝙝𝙚𝙣𝙜𝟵

FULL PROFILE