ไม่ง้อแฟน ไม่ง้อสำลี ไอเทมเด็ด รีทวิตดัง !!! มาสคาร่า กันน้ำยังหลุด !!!

37 10
WITH <strong>TANZ</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
ไม่ง้อแฟน ไม่ง้อสำลี ไอเทมเด็ด รีทวิตดัง !!! มาสคาร่า กันน้ำยังหลุด !!!
________________________________________________

สวัสดีค่ะ มาเจอกันอีกแล้วนะคะ วันนี้หยกมีไอเทมเด็ดสำหรับสาวๆที่ชอบแต่งหน้าเป็นประจำมาบอกต่อกันจ้า คือตัวนี้เลย TANZ Crystal Clear Cleansing
สาวๆที่แต่งหน้าทุกวันแบบหยกคงมีปัญหาแบบเดียวกันก็คือการเช็ดเครื่องสำอางค่ะ เช็ดไม่สะอาดก็เป็นสิว เช็ดมากไปหรือแรงไปก็กลัวน้องตีนกาจะมาเยือน พออายุมากขึ้นก็เริ่มไม่อยากขัดถูผิวแรง เลยเริ่มมาสนใจคลีนซิ่งประเภทออยล์
ซึ่ง TANZ Crystal Clear Cleansing ตัวนี้นะคะ สารสกัดเค้านำเข้าจากอเมริกา แถมเค้ายังมีนวัตกรรม Crystal Nano เป็นออยล์อุ่น โมเลกุลเล็ก ระดับ Nano ที่ช่วยทำให้ทำความสะอาด ได้อย่างล้ำลึก เปรียบเหมือนเครื่องดูดฝุ่นผิวหน้า เจ้าแรกในไทย เคลมแรงขนาดนี้ เริ่มสนใจกันแล้วใช่มั้ยคะ ที่สำคัญก็คือไม่มันค่ะ จึงไม่ทำให้เกิดสิว ล้างแล้วไม่ทำให้ผิวแห้งตึง อ่อนโยนเหมาะกับผิวแพ้ง่าย ไม่ต้องใช้สำลี เริ่ดสุดๆ
วิธีใช้
1.    เทออยล์ลงบนฝ่ามือในปริมาณพอเหมาะ
2.    ถูวนออยล์บนฝ่ามือ จนเกิดเป็นวิปครีมอุ่นแบบในรูปเลยจ้า ซึ่งกระบวนนี้ เค้าเคลมว่าเป็นการเติมอ็อกซิเจน ให้กับผิว ช่วยให้ผิวได้หายใจได้ด้วยค่ะ
3.    นวดถูออยล์ลงบนหน้าที่แห้ง ขณะนวดจะรู้สึกได้ถึงความอุ่นของออยล์ ซึ่งช่วยเปิดรูขุมขน ทำให้ชำระล้างสิ่งสกปรกได้ดี
4.    ล้างทำความสะอาดปิดรูขุมขนด้วยน้ำอุณหภูมิห้องปกติ ตัวเมคอัพจะละลายไปกับน้ำ ไม่ทิ้งความมันติดผิว สัมผัสของผิวหลังใช้จะสะอาดมากกก หน้านุ่มสุดๆ ไม่แห้งเลย ชอบมากกค่ะ ขั้นตอนเดียวจบ ไม่ต้องล้างโฟมตามอีกรอบเลย สะดวกมาก
ทดสอบประสิทธิภาพการทำความสะอาด เทียบกับคลีนซิ่งทั่วไป โดยทดลองทาลิปแมทลงบนแขนค่ะ
จะเห็นได้เลยว่าคลีนซิ่ง TANZ ทำความสะอาดได้หมดจดด้วยการนวดเพียงครั้งเดียว ในขณะที่คลีนซิ่งทั่วไปต้องเช็ดถึง 3 รอบ แถมคลีนซิ่ง TANZ ยังไม่ทิ้งความมันไว้บนผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะ
ความรู้สึกหลังใช้
เคยคิดว่าคลีนซิ่งออยล์จะต้องไม่เหมาะกับผิวมัน แต่กับคลีนซิ่ง TANZ ตัวนี้สาวๆผิวมันแบบหยกใช้ได้แน่นอนค่ะ ใช้มา 10 วัน สิวอุดตัน ลดลง ด้วยค่ะ ความรู้สึกอุ่นขณะนวดทำให้รู้สึกผ่อนคลายดีมากๆ แถมพอล้างออกแล้วไม่ทิ้งความมันไว้ที่ผิวเลย ผิวสะอาดสดชื่นเหมือนล้างด้วยโฟม ขวดนี้ 100ml พกพาสะดวกใช้ตัวเดียวจบ เหมาะมากเวลาเดินทางหรือไปเที่ยว แถมล้างเครื่องสำอางออกเกลี้ยง แม้แต่มาสคาร่ากันน้ำ ยังหลุด เลิฟมาก
ยังไงก็หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์กับสาวๆผิวมันที่กำลังอยากลองคลีนซิ่งออยล์กันนะคะ วันนี้หยกขอตัวลาไปก่อน ไว้ถ้ามีไอเทมเด็ดๆอีกจะแวะมารีวิวอีกแน่นอนค่ะ :D


jadejia

jadejia

25 years old girl
เป็น Engineer ที่รักสวยรักงาม
ช่วงนี้บ้าสกินแคร์เป็นพิเศษ สาวๆผิวมันใช้ตามได้
Contact : FB , IG or Email --> Kamolchanok.khan@gmail.com

FULL PROFILE