เห่อ PANPURI ArunaYouth ตอบโจทย์เพิ่มออร่าให้ผิวนอนน้อย บอกลาริ้วรอยได้เริ่ด!

72 15
สวัสดีค่ะทุกคน มีของมาเห่อและรีวิวอีกแล้วววว ครั้งนี้ต้องบอกเลยจริงๆว่าเห่อมากกกก เพราะได้ลองสกินแคร์จากแบรนด์ที่เราชื่นชอบ และเป็นแฟนของเค้าเลยก็ได้ค่ะ กับแบรนด์ PAÑPURI (ปัญญ์ปุริ)

หลายคนคงคุ้นหูกับแบรนด์นี้ในเรื่องของเครื่องหอม สปา ออนเซ็นใช่ไหมคะ แต่ตอนนี้เค้าได้ออกผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้ามาได้สักพักใหญ่ๆแล้ว และแน่นอนว่าเราจะพลาดไม่ได้ค่ะ! ส่วนตัวเราชอบพวกเครื่องหอม และชอบไปออนเซ็นของเค้าอยู่แล้วค่ะ เดี๋ยวถ้าไปอีกจะถ่ายรูปเก็บมาทำรีวิวน้าา วันนี้ขอมารีวิวตัวสกินแคร์ของเค้าก่อน ไปดูกัน!

ตัวที่เราได้มาคือ REVIVE  ArunaYouth Activating Essence ค่ะ เป็นส่วนผสมจากออร์แกนิค และธรรมชาติ 99.9% เลย! มาในแพ็คเกจแดงขาว ดูหรูหราและ Minimal ตามสไตล์ของแบรนด์เลยจ้า


จริงๆอยากได้ตัว ArunaYouth™ Complex Bakuchiol Age Delay Night Oil กับ ArunaYouth™ Complex Probiotic Age Delay SOS Serum มากกก แต่พอนึกถึงตัวเซรั่มที่มีนั๊นนนนน ค่อยซื้อดีกว่า ท่องเอาไว้ว่าเราไม่จำเป็นต้องซื้อทุกอย่างที่อยากได้ในทีเดียวค่ะ 555555 แต่ตัวเอสเซนต์เราเหลือน้อยแล้ว ก็เลยตัดสินใจเอาตัวนี้มา

ตัวนี้ก็จะเน้นในเรื่องของริ้วรอย ความกระชับของผิวค่า เค้าบอกว่าเป็นเอสเซนส์บำรุงผิวหน้าที่มีคุณสมบัติ 3-in-1 เลย ก็คือช่วยให้ผิวหน้ากระชับ ลดเลือนริ้วรอย ช่วยผลัดเซลล์ผิว และก็ช่วยเตรียมผิวให้พร้อมรับการบำรุงขั้นต่อไป นี่แหละคุณสมบัติที่สาววัย 26-27 แบบเราต้องการค่ะ ^^

จากที่แบรนด์ได้บอกไว้ว่าเป็นส่วนผสมจากธรรมชาติ 99.9% เค้ายังปราศจากสารที่เสี่ยงอันตรายอย่างพวก Silicone, Paraben, Sulfate เป็นมาตรฐานความปลอดภัย ZeroList™ ลิขสิทธิ์ของทางแบรนด์โดยเฉพาะเลยจ้า เราแปะส่วนผสมจากบนกล่องและขวดมาให้ดูคร่าวๆค่ะ

ตัวแพ็คเกจเป็นแบบฝาหมุน และขวดหยดค่ะ

มาพูดถึงเรื่องกลิ่นกันบ้าง สำหรับเราถ้านึกถึงแบรนด์ PAÑPURI เราก็จะนึกถึงกลิ่นหอมแบบผ่อนคลายๆ ซึงอันนี้จะมีส่วนผสมของดอกมะลิ กลิ่นของตัวนี้ก็มาแบบหอมที่สดชื่นมากเลยค่ะ เป็นคนที่ชอบกลิ่นอะไรแบบนี้มากๆ หยดลงฝ่ามือแล้วก็มาดมก่อนใช้ มันรู้สึกผ่อนคลายดี 555 


เนื้อเป็นน้ำใสๆค่ะ ต้องบอกก่อนนะว่าเค้าซึมเร็วมาก ตบๆที่หน้าแปปเดียวซึมแล้ว ไม่ทิ้งความมันบนใบหน้าค่ะ หน้าจะชุ่มชื้นๆ อิ่มน้ำๆเลย 


มาดูที่ส่วนผสมหลักที่เป็นสารสกัดจากดอกมะลิ คือดีเลยค่ะเพราะช่วยเรื่องลดริ้วรอย ปรับสีผิวและช่วยสร้างความแข็งแรงให้ผิวด้วย ช่วยเก็บความชุ่มชื่นของน้ำในผิวได้นานขึ้น ซึ่งหน้าของเราเลยชุ่มชื้นยาวนานขึ้นเลยนะสังเกตจากตอนเช้าที่ใช้ตอนไปทำงานโดนแอร์ออฟฟิศก็ยังโอเค

นอกจากจะใช้ตบๆบนใบหน้าแล้ว ยังสามารถใช้เป็นมาส์ก หรือมาส์กแบบเฉพาะจุดได้ด้วยน้า หยดเอสเซนต์บนสำลีแล้วเอามาแปะที่หน้าได้เลยค่ะ ประมาณ 5 นาทีค่อยเอาออก ฟินสุดๆ 


ส่วนตัวหลังจากที่ใช้มาสักพัก เรารู้สึกว่ามันกู้ผิวโทรมนอนน้อยของเราได้นะ ดีเลยล่ะ เพราะจะรู้สึกว่าหน้าไม่ค่อยเรียบเท่าไร พอได้เอสเซนต์มาบำรุงแล้วรู้สึกว่าการทาครีมตัวอื่นๆมันซึมดีมาก แถมหน้าอิ่มน้ำ ผิวฟูมาก วันไหนหน้าพังจากการอดนอนก็เอามามาส์กค่ะ รับรองจะติดใจ ใช้หมดขวดเมื่อไรจะมารีวิวผลลัพธ์อีกรอบแน่นอน วันนี้ขอมาเห่อก่อนเนอะ แหะๆ

ไหนๆก็รีวิวสกินแคร์ของเค้าแล้ว เลยอยากหยิบไอเทมที่ชอบมากกกกก ของเค้าอีกตัวนึงมาค่ะ ตัวนี้คือ CRYSTAL LOTUS AROMA DIFFUSER GOLD เป็นเครื่องพ่นไอน้ำ พ่นกลิ่นอโรม่าค่ะ ตัวนี้เราได้มานานมากกกกก หลายปีแล้วล่ะ ได้มาเป็นของขวัญวันเกิด

ใช้กับตัวน้ำมันหอมระเหย ESSENTIAL OIL กลิ่น MEDITTE LEMONGRASS & SANDALWOOD ขวดนี้ซื้อเอง เพราะของขวัญได้มาแค่เครื่องค่ะ 5555555 ราคาเหมือนจะแรงแต่เอาจริงใช้ได้นานม๊ากกกก นานจะลืมว่าซื้อมาตั้งแต่เมื่อไร กลิ่นออกสดชื่น เหมือนอยู่ในสปาจริงๆค่ะ เปิดตอนนอนคือหลับสบายสุดๆ

ใครที่สนใจผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ PAÑPURI สามารถไปดูที่ช้อปจุดต่างๆได้เลยนะคะ ไปลองเนื้อครีม และกลิ่นกันได้เลย ใครได้ลองแล้วต้องโดยป้ายซื้อกลับมาแน่ๆค่ะ


ราคาตัว REVIVE ArunaYouth Activating Essence 100 ml 2,700 บาทค่ะ


วันนี้เราไปก่อนน้า ไว้มีไอเทมน่าสนใจจะมารีวิวอีกคร้าบบบ บายๆ xoxo


Zeibab

Zeibab

You can call me "BABY"
Graphic Designer | Traveller | Beauty Reviewer

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคน เรียกสั้นๆว่าเบ๊บก็ได้นะฮับ ขอฝากเนื้อ ฝากตัว ฝากใจไว้ที่ Jeban ด้วยนะฮ๊าบบบบบ xoxo

FULL PROFILE