โฟมล้างหน้า ลดสิว ลดมัน ที่ฉันร๊ากกก..ก

47 10
        ดร.สมชาย เวชสำอางที่เป็นที่นิยมอันดับต้นๆ ของสาวไทย วันนี้จะมาแนะนำผลิตภัณฑ์สำหรับคนหน้ามัน และเป็นสิวให้กลับมาหน้าใสปิ๊ง!
สาวๆ ที่เป็นสิวฟังทางนี้! เรามีผลิตภัณฑ์ของ ดร.สมชายมาแนะนำ นั่นก็คือ ดร.สมชาย แอคเน่ โฟมมิ่ง คลีนเซอร์ เจลล้างหน้าเนื้อโฟม สูตรซาลิไซลิค เอสิด หรือที่หลายคนเรียกว่า “โฟมปั๊มแดง”
เห็นเขาบอกมาว่าคุณสมบัติของโฟมล้างหน้าตัวนี้ ช่วยลดความมันได้จริง และลดสิวได้จริง การันตีจากเหล่าบล็อกเกอร์ความงามหลายคนเลยนะคะ 
      ดร.สมชาย แอคเน่ โฟมมิ่ง คลีนเซอร์ เจลล้างหน้าเนื้อโฟม สูตรซาลิไซลิค เอสิด เจลล้างหน้าเนื้อโฟม ล้างสิ่งสกปรก พร้อมลดความมันด้วย micronized salicylic acid ที่มีอนุภาคขนาดเล็กลงลึกสู่ชั้นผิวได้รวดเร็ว ช่วยละลายไขมัน และสิ่งสกปรกที่อุดตันรูขุมขน ต้านการอักเสบของสิวหัวหนอง ทำให้สิวแห้ง และยุบเร็ว ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าออก อย่างอ่อนโยน และลดรอยดำจากการอักเสบของสิว คงความชุ่มชื่นให้กับผิวด้วย Sodium PCA เหมาะกับคนผิวมัน – ผิวผสม และเมื่อนำ Micronized Salicylic Acid มาผสมกับสารสกัดธรรมชาติต่างๆ แล้วปรับความเข้มข้นให้เป็นสูตรลับเฉพาะที่ลงตัว เพื่อให้เหมาะกับสภาพผิวหน้าของคนไทย และคนเอเชียได้เป็นอย่างดี

       หาก็ซื้อง่ายม๊ากกก..กก ที่ร้านสะดวกซื้อ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศเลยน๊า หรือใครไม่สะดวกออกไปไหนสั่งออนไลน์ที่ Dr.Somchai.com ก็สะดวกดีนะคะ