แข่งแต่งหน้าชิงเซ็ต shu uemura ผิวหายใจได้! | โจทย์ My Party, My Rules ปาร์ตี้นี้ฉันสวยที่สุด

145 82
ปี 2019 ทำไมผ่านไปไวเช่นนี้! ก่อนจะหมดปี เราก็ต้องสรรหาของรางวัล How To Contest มาให้ทุกคนหวีดร้องกันหน่อย :P

และแบรนด์ใจดีที่สนับสนุนของรางวัล How To Contest เดือนธันวาคม 2019 ให้กับทุกคนได้แก่ shu uemura ค่า ^___^  ใครวอแวไอเท็มงานผิว #ผิวหายใจได้ และ #ลิปอี้ป๋อ ไอเท็มสีสันที่มาแรงแซงโค้งที่สุดในช่วงท้ายปีนี้ บอกเลย ห้ามพลาด!
ก่อนแจกโจทย์ ขอแนะนำแบรนด์ shu uemura ในมุมที่ลึกกว่าที่ทุกคนรู้จักให้ฟังกันสักหน่อยดีกว่า :D  

shu uemura เป็นแบรนด์เมคอัพแถวหน้าจากประเทศญี่ปุ่นที่มีความโมเดิร์น ร่วมสมัย ดูเท่ๆ แต่ก็ดูมีสเน่ห์ความญี่ปุ่นซ่อนอยู่ ซึ่งผู้ก่อตั้งแบรนด์คือ มร. ชู อูเอมูระ ที่เป็นทั้ง Makeup artist มากฝีมือแล้วยังเป็นอีกหนึ่งผู้เชี่ยวชาญด้านเครื่องสำอางของโลกด้วย!

ส่วนคอนเซปต์ของแบรนด์ shu uemura เนี่ยเค้ารวมเอา 3 อย่างไว้ด้วยกัน คือ ธรรมชาติ + วิทยาการ + ศิลปะ ได้ออกมาเป็นเครื่องสำอางเริ่ดๆ  ซึ่งเค้า
 อยากให้ทุกคนได้สนุกกับการเล่นกับทั้งไอเท็มงานผิว สีสัน สนุกกับการค้นหาเฉดสี สไตล์ เทคนิกต่างๆ ของตัวเอง เพื่อโชว์ความ "สวยที่สุดจากภายใน" ของแต่ละคนออกมา  ทุกคนเลยจะเห็นว่า งานผิวของ shu uemura ไม่ว่าจะเป็นรองพื้น คอนซีลเลอร์ คุชชั่น ชิ้นเดียวก็ทำได้ทั้งงานผิวบางเบาหรือจะปกปิด กริบ ปังก็ได้ หรือว่าเมคอัพหมวดสีสันก็คือสีแซ่บ แต่เนื้อดี เนียน นุ่ม ใช้ง่าย หรือสกินแคร์ ไปจนถึง Cleansing Oil ตัวดัง ก็คือใช้ดีจนต้องติดใจไปหมด

  * โจทย์ประจำเดือนธันวาคม 62 *  

มาถึงช่วงท้ายปีแบบนี้ก็ต้องเล่นอะไรสนุกๆ กันหน่อย  โจทย์ในเดือนนี้จากบ้านจีบันและ shu uemura เราขอท้าให้ทุกคนครีเอทลุคแต่งหน้าในโจทย์ "My Party, My Rules - ปาร์ตี้นี้ฉันสวยที่สุด" 

ลองคิดดูว่าถ้าเราจัดปาร์ตี้ของตัวเอง แต่ในงานปาร์ตี้นี้เราต้องสวยที่สุด 'สวยที่สุด' ของเรา จะเป็นแบบไหนกัน? ส่วนธีมของปาร์ตี้จะเป็นอะไร เป็นโจทย์ที่ทุกคนต้องคิดขึ้นมาเองเพื่อเซอร์ไพรส์เรา ชิงของรางวัลสุดยิ่งใหญ่จาก shu uemura จ้ะ!

จะมาสายสาวหวาน สาวแซ่บ สายแฟนซี ดิสนีย์ วิ้งวับ กลิตเตอร์ นานาชาติ ครีเอทมาได้เต็มที่ แค่ขอให้ทุกคนได้สนุกกับการแต่งลุคที่อยากแต่งและคิดว่าตัวเอง สวย มั่นใจที่สุดก็พอ :D

ของรางวัลจัดเต็มจาก shu uemura

ทาง shu uemura Thailand เตรียมของรางวัลให้ทุกคนไว้ถึง 4 รางวัลสุดกรี๊ด สำหรับ 3 ลุคเป็นลุคเทพสวยเป๊ะตรงตามโจทย์ และอีก 1 ลุค สำหรับมือใหม่ที่เพิ่งแต่งหน้า หรือ เพิ่งเริ่มทำกระทู้ฮาวทูจ้า

  • ชนะเลิศอันดับ 1 : เซ็ตรวมเด็ด shu uemura "ผิวหายใจได้" และ ลิปอี้ป๋อ!
    Unlimited Breathable Lasting Foundation หรือ Cushion + Unlimited Stretchable Lasting Concealer + ลิปอี้ป๋อ Rouge Unlimited Lipstick  มูลค่า 4,350-4,500 บาท
  • ชนะเลิศอันดับ 2 : เซ็ตงานผิว shu uemura + ลิปอี้ป๋อ
    Unlimited Breathable Lasting Foundation หรือ Cushion + ลิปอี้ป๋อ Rouge Unlimited Lipstick  มูลค่า 3,200-3,350  บาท
  • ชนะเลิศอันดับ 3 : งานผิวหายใจได้ shu uemura
    Unlimited Breathable Lasting Foundation หรือ Cushion  มูลค่า 1,950-2,100 บาทจ้า
  • รางวัลเซอร์ไพรส์ กำลังใจให้มือใหม่ : งานผิวหายใจได้ shu uemura
    Unlimited Breathable Lasting Foundation หรือ Cushion  มูลค่า 1,950 บาท-2,100 บาทจ้า

กติกาการตัดสิน

  • ต้องเป็นสมาชิกจีบันเท่านั้น >> กดปุ่มมุมขวาบนเพื่อสมัครได้เลยจ้า 
  • แต่งหน้าตัวเองเท่านั้นนะจ๊ะ :P เราให้คะแนนความทุ่มเททุกดีเทลของทุกคนเลยน้า ทั้งความสวยเนี้ยบของลุค  เสื้อผ้า หน้า ผม จัดมาเลย!
  • ตั้งกระทู้เป็น หมวด How to พร้อมภาพ + รูปอุปกรณ์ + คำอธิบายแต่ละสเต็ปอย่างละเอียด เพื่อให้เพื่อนๆ ที่ชอบสามารถนำไปแต่งตามได้จริงจ้า ใครทำเป็นวิดีโอก็แคปภาพขั้นตอนมาได้น้า :D
  • ต้องมีรูป Before - After 1 รูป 
  • อย่าลืมใช้ปุ่ม Related Items เพื่อบอกผลิตภัณฑ์ที่ใช้ 
  • สำคัญที่สุด อย่าลืมนำลิงค์กระทู้ พร้อมภาพที่แต่งเสร็จแล้วมาแปะในกล่องคอมเมนต์ในกระทู้นี้ + เลือกสี รองพื้น คุชชั่น และ คอนซีลเลอร์ ของ shu uemura ที่อยากได้ด้วยน้า :D

ระยะเวลาร่วมกิจกรรม

ตั้งกระทู้ได้ในวันเสาร์ที่ 7 - วันอาทิตย์ที่ 22 ธันวาคม 62 เท่านั้น เกินกว่านี้ตัดสิทธิ์นะจ๊ะ เดี๋ยวส่งรางวัลให้ไม่ทันก่อนปีใหม่น้า :P


ของรางวัลอันยิ่งใหญ่จากทาง shu uemura พร้อมแล้ว แล้วลุค "ปาร์ตี้นี้ฉันต้องสวยที่สุด" ของทุกคนเป็นยังไง ไปคิดธีมแล้วเอามาชิงรางวัลกันเลย! :D